bốn

186 35 0
                                    

"Em cũng chỉ muốn hai điều:

Yêu và được yêu."

chương bốn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

chương bốn.

"Kihyun Kihyun, sao em lại khóc?"

Wonho bước thật nhanh đến bên cạnh cậu, kéo cậu vào một cái ôm ấm áp vào lúc 9 giờ sáng, sau khi đặt khay đựng đồ ăn sáng trên tủ cạnh giường.

"Anh... anh đang lợi dụng em sao?"

Kihyun hỏi với đôi mắt đẫm nước. Cậu thức dậy với một cơn đau đầu tệ hại, với quần áo của cậu trên sàn nhà, và với cơ thể rải rác những vết hôn. Đồng thời, với không một ai bên cạnh.

Trong đầu cậu, hình ảnh tất cả mọi chuyện diễn ra đêm qua hiện lên như một thước phim quay chậm. Kihyun đã mất một lúc để nhận ra cậu đã buông thả bản thân mình như thế nào. Cậu đã có thể tự tử. Cậu đã có thể chết. Như thế, những chuyện này đã không thể xảy ra.

"Không, tất nhiên là không rồi. Anh không lợi dụng em, Kihyun à."

Wonho không khỏi giật mình trước suy nghĩ của cậu. Nhìn anh... giống như loại đàn ông đó sao?

Kihyun không biết phải nói gì. Cậu không biết phải phản ứng ra sao. Bây giờ thì sao? Buộc Wonho phải chịu trách nhiệm với cậu sao? Hay là bảo anh quên đi mọi chuyện và đừng bao giờ nhắc đến nó nữa? Cậu bối rối quá.

"Kihyun, anh thực sự quan tâm đến em. Anh biết, em vẫn chưa thể mở lòng với anh nhiều, và anh sai khi làm chuyện đó trong lúc em say. Nhưng anh thực lòng muốn là một phần trong cuộc sống của em. Anh muốn được ở bên em. Cho phép anh, được không?"

Kihyun đã trải qua những thứ tệ nhất trong đời. Bị lừa dối, bị phản bối, bị phá sản, bị thất nghiệp, và còn nhiều nữa. Nhưng dù gì đi chẳng nữa, cậu muốn đặt lòng tin ở Wonho. Đồng thời, cho bản thân một cơ hội... để được sống.

Mỗi người đều có một mục đích của đời mình. Nhưng đến cuối cùng, ai cũng chỉ muốn hai điều đơn giản, đó là yêu và được yêu. Chuyện sẽ xảy ra trong tương lai, cậu sẽ chẳng bao giờ đoán được.

"Mọi người đều rời đi. Tất cả bọn họ. Anh là người duy nhất em có thôi... Làm ơn đừng bỏ em."

Wonho chọn ở lại bên cậu, anh chọn trở thành người cậu cần, khác với mọi người kia.

Anh chọn yêu Kihyun.

Cũng như Kihyun chọn yêu anh.

Sáng hôm đó ngọt ngào lắm. Wonho đút cho cậu ăn bữa sáng ngon lành nhất, ấm áp nhất trong vòng tay anh.

"Anh không phải đi làm sao?"

Kihyun tò mò.

"Ừ, anh xin nghỉ phép."

Vì cậu cả đấy.

"Anh làm gì vậy?"

"Anh làm kế toán."

Kihyun gật gù. Anh đẹp trai lắm, có cơ thể rất đẹp, có tính cách tốt, đương nhiên anh sẽ có việc làm ổn định.

Chẳng bù cho cậu.

"Mẹ anh mới mở một tiệm bánh gần đây, và đang tuyển người..."

Anh còn chưa nói hết câu, cậu đã giành mất lời.

"Cho em làm được không? Em hứa sẽ chăm chỉ mà."

"Tất nhiên là được mà."

nhầm số || shin wonho x yoo kihyunWhere stories live. Discover now