first time ko gumawa ng story kaya sana magustuhan nyo pls click the star bellow thank you
Part 1
Ako si charm girly G. Gallos at eto ang love story ko.
nag simula lang ang lahat sa simpleng crush.
nung una nakikita ko lang siya na dumadaan sa harap ko, nagustuhan ko siya dahil gwapo at matangkad siya.
pero hinde ko aakalain na aabot sa ganito.....
"Beep Beep"
(alarm )
7:30 a.m
Hmmm....
antok pa ko.... (pinikit ang mga mata)
maaga pa mamayana"
natulog ulit ako at biglang may kumatok sa pintuan.
knock knock
Cha! bangon na mag eenroll pa tayo
ang sabi ng lalakeng nasa pinto
bumangon ako para tignan ang kumakatok. nakita ko na si kuya lang pala.
ay oo nga pala may kapatid ako si kuya charming boy G. Gallos 20 anyos dalawa nalang kame dito sa bahay. si papa nasa states si mama tigok na
umuuwi si papa every after 6 months.
pina kilos nako ni kuya para maaga kame maka enroll.
ibat ibang school ang kinuhaan ko ng entrance exam hangang napunta ako sa Dream high .
kuya punta lang akong C.R saglit.
ang sabe ko kay kuya
charming:sige at bilisan mo ikaw na sunod kukuha ng exam.
papasok na ako sa cr ng girls hangang may dumaan na lalake matangkad, gwapo at mapute.
may nahulog siyang panyo
tinawag ko siya
kuya kuya! panyo mo naiwan mo!
hinde na niya ako narinig dahil late ko narin siya tinawag ,dahil nakatitig lang ako sa kanya. tinago ko ang panyo baka sakaling makita ko siya. na love at first sight ata ako.
pagkagaling kong cr pumunta na ako kay kuya at kinuha ko na ang aking exam.
umuwi na kame sa bahay at iniisip ko parin yung lalake.
doon kaya nag aalral yun pano ko kaya masosole tong panyo mukang importante (may nakalagay na Baby Blue ) Blue kaya pangalan niya? sana makita ko pa ulit siya .
hayz bat ako ganto nakita ko lang yung lalakeng yun nag ka ganto na ako.
kuya: hoy cha ano binubulong mo diyan ha?
me: hmmm wala kuya kumakanta lang ako.
kuya: may kumakanta bang nag blublush?
me: ha ako nag blush ! imposible.
kuya: nakanang pakilala mo naman nagugustuhan mo :)
nagulat ako sa sinabi ni kuya at hinde na ako nakapag salita pumunta nalanang ako sa kwarto at nag pahinga
hayz bat ba kase ako nag kaganto , nakita ko lang naman yun hayzz kakalimutan ko na yun at..... Bahala na!
hinde ko alam na nakikinig pala si kuya. mula sa pintuan.
makalipas ang ilang araw nakalimutan ko naa yung lalake ,at lumabas na ang resulta ng mga exam. lahat sila hnde ko naipasa wala ba taga akong pag asa.
cha! cha ! meron kang isang school na naipasa . ang sabe ni kuya charming
nagulat ako doon at tinanong kung anong school yun
kuya anong school yun?
ang tanong ko
sa dream high yung last na school na pinuntahan natin.
at bigla ko naalala yung lalakeng nakahulog ng panyo.
ahh oo may inspiration kse ako sa exam kaya napasa ko. ang sabe ko sa sarile ko
no choice ako kaya yun ang school na pinasukan ko.
BINABASA MO ANG
I love you Crush
Short Storythis is a story about a girl who was inlove with her crush.