Adelia và gia đình dưới trần gian

3 0 0
                                    


         Lúc bấy giờ cuộc sống trên thiên đình rất tẻ nhạt mọi người sống không quan tâm đến nhau, không cần phải làm gì, không cần giúp đỡ của ai cả và cũng chẳng có ai cần giúp đỡ và các thần tiên học cứ sống như vậy trên thiên đình ngày này sang ngày khác và dần trở thành thói quen, khiến nơi đây cuộc sống rất tẻ nhạt, lạnh lẽo, không có tiếng cười không có hạnh phúc mà chỉ có sự kiêu ngạo và lạnh nhạt với nhau .... Vì ở đây cuộc sống của họ chỉ có trong phú quý, giàu sang, nên họ chỉ cần nghĩ đến mình đến cuộc sống của mình và không cần phải quan tâm tới bất cứ việc gì khác. Hoàng đế rất lo lắng về cuộc sống như vậy, ngài nghĩ nếu một ngày trên thiên đình xảy ra chuyện gì mà hoàng đế không thể lo được còn các thần thiên không quan tâm không giúp đỡ nhau như vậy thì làm sao có thể giúp ngài giải quyết. Một hôm hoàng đế đang đi dạo và vô tình nhìn xuống trần gian thấy một ngôi làng nọ họ sống với nhau rất hạnh phúc , giúp đỡ lẫn nhau và rất đoàn kết cho dù cuộc sống khó khăn thiếu thốn, khó khăn khác xa với trên thiên đình. Hoàng đế nhìn vậy và cũng muốn cuộc sống trên thiên đình cũng giống như vậy. Ông liền nghĩ ra một cách là cử một vị thần tiên nào đó xuống học hỏi tại sao mà họ thiếu thốn mà vẫn có thể sống hạnh phúc. Nhưng nghĩ mãi hoàng đế cũng chẳng thể kiếm ra được ai cả vì các vị thần tiên ở đây có cái tôi rất lớn không thể làm được việc này. 

           Ông liền nghĩ đến cô công chúa của mình ,công chúa tên là Adelia, công chúa là một người thông minh, xinh đẹp và rất giỏi giang , công chúa có thể cố gắng hoàn thành những việc mà mình nhận được và công chúa sẽ hoàn thành việc mà công chúa nhận được thật hoàn mỹ nhưng có tính cách ngang bướng không ai có thể khắc phục được tính cách này, công chúa cũng giống mọi người trên thiên đình sống không cần phải quan tâm ai cả chỉ cần biết đến mình là được, cô từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa nên tính cách công chúa rất ương bước, bất cứ việc gì muốn làm là phải làm được không ai có thể ngăn cản... Nên hoàng đế đã chọn cô để làm nhiệm vụ này vừa là để công chúa có thể khắc phục được tính cách của mình. Hoàng đế muốn cô vào một gia đình thật khó khăn và gian khổ để cô có thể nếm đủ mọi vị đau khổ dưới trần gian. Hoàng đế đã thấy một gia đình nọ có cuộc sống rất khó khăn nhưng họ vẫn vui vẻ và cố gắng sống từng ngày không oán trách hay than thở mà chỉ bảo ban nhau cố gắng. Đôi vợ chồng này mới cưới nhau và quá khứ của họ cũng chẳng mấy là sung sướng tốt đẹp mà chỉ có đau khổ sau đó họ bỏ đi tìm cuộc sống mới và vô tình gặp được nhau và chọn nhau làm nửa còn lại của mình.Đúng lúc này cô vợ đang mang thai hoàng đế liền cho công chúa đầu thai vào gia đình này. Và một cuộc sống dưới trần gian thật sự đã bắt đầu mở ra với công chúa.

Cuộc đời của nàng AdeliaWhere stories live. Discover now