Next 7,8,9,10,11,12..

34 0 0
                                    

Ria's Pov

Iniisip ko pa rin ang mga nangyari, kaugnay siguro ng mga numbers yung pagkakasunod-sunod ng mga victims?..Sino kaya ang killer?..

Nandito ako ngayon sa Dorm ngayon di makatulog, sino?,sino?,sino ba talaga ang killer?..

26 kami sa room so panghuli pa ako pero ang iniisip ko pano mahuhuli yung killer kasi gusto ko bigyan ng hustisya ang mga kaklase ko..

Tok, Tok, Tok..

Anu ba yun bakit may kumakatok..

Hoy Babae siguro may kinalaman ka sa mga nangyayari no magmula ng magtransfer ka dito marami na namatay kaya para di na to tumuloy..

Ha?may hawak syang kutsilyo wag Moira, wag ayokong mamatay..Tapos tinutok nya yung kutsilyo na sa leeg ko..Anu gusto mo na ba pwede ko nang ibigay sa iyo..

Wag Moira alam ko mabait ka at di mo magagawa yun..

Wag Moira huhuhu..

Tapos di nya na naituloy kasi biglang may dumating na guard..tumakbo sya sa malayo..

Anong nangyari dito..

Ah wala po..nangangatal kong sabi..

Ah sige matulog ka na..

Ok po..ako

Tapos nakatulog na ako..si Moira ba ang killer pero ang alam ko di niya yun magagawa at alam ko mabait sya

.

Krriiiiiiiiiiing Kriiiiiiiiiiing

Good Morning , wika nung nasa intercom..

Nang may biglang sumigaw..

Aaaaaaaaaaaahhhhhhh Aaaaaaaaaaaahhhhhhh..sigaw ni Jonna kaklase namin..

Dali- dali akong tumakbo..

Aaaaaaaaaaaahhhhhh napasigaw na rin ako..

May patay na naman, ang mas malala they are full of bloods and they are 6.. 6 of our classmates ang patay,ang patay,ang patay,..Di ko maipaliwanag ang itsura nila tapos lahat sila may numbers, What ito yung binigay ni Ma'am ah?

John 7

Gina 8

Mary 9

Jay 10

Mark 11

Shane 12

Tapos lahat sila nakadilat halatang pinahirapan..

Ikaw ang may kagagawan nito Ria..sabi ni Moira.

Oo nga.. sabi ng iba.

Wala akong kinalaman dyan..sabi ko.

Wala kayong karapatang magbintang nakita nyo bang sya..wika ni Jeremy..

Natahimik ang lahat..

Bumalik na kayo sa mga Rooms nyo..sabi ni sir..

Ok Sir..sabi ng lahat..

Ria hindi kita papabayaan..Mahal kita..sabi ni Jeremy..

Mahal din kita Jeremy..sabi ko..Salamat..

A/N

Ok lang po ba iiiiiiiiihhhhhhh kilig much..JeRia love team..

Greenwood HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon