Yung tatlo pong nakabasa na nung chapter 5! paki ulit nalang po binura ko po kase parang masyadong maldita dun si dennisse eh XD wahaha okay po sana po mag enjoy kayo. by the way po minsan po nagpapublish agad ako kahit di pa tapos ung chapter. tapos po pag online nalang ulit ko inaupdate ulit ung chapter. :) sana po magustuhan nyo
Chapter 5
#the transferees
Nag ayos na ako at nagpunta na sa school. at syempre dahil mayaman ako naka tricycle ako special pa wahahaha mahal ng bayad 45 kaya eh special eh! by the way hindi ko pala na describe ang sarili ko nung first chapter at dahil easy easy lang tong chapter na to magpapakilala muna ulit ako!
Ashley dennisse villamayor, 15 years old nag aaral Saint,marie academy . hobbies: reading, eating,mang asar. matulog mag internetttttt!!!!! 5"6 sakto ang height ko sabi nila sexy ako wahaha mahilig ako sa damittttt lahat ng cute stuffs. mataray at maldita snobbish daw akomg tao. well wala akong babaeng kaibigan si harry lang hahaha bakla yun eh de jk lng. sge back to story na tayo.
pag pasok ko sa room. tahimik. umupo na ako sa upuan syempre! tss. math first subject ko ngayon e. nilabas ko na notebook ko ng dumating si mam reyes may kasunod syang dalawang babae. yumg isa maliit at cute at yung isa naman morena medyo bumbayin itsura maganda sya. antangos ng ilong yung isa pango wahaha.
class, may bago kayong classmate class 3-C talaga sila pero kaklase nyo sila ngayon sa math. they are both from london. what? galing silang london wahahaha.eh bat mukang taga lansangan lang?de jk maganda sila pero hindi halatang taga dun sila whut? sama ko ba no way! hahaha xD
This is Maica horan, turo ni mam dun sa pangoo waa !!! XD And this is Nikki Styles. na amaze naman yung mga kaklase ko eh taga london ba naman eh! malamang englisherang mga frog wahahaha.
maica: hello im maica horan, 16 years old, tapos ngumiti sya ohhhh so adorable.
Nikki: im nikki styles 16 years old nice to meet you all..well hindi sila slang. hmmm. im kinda interested sa kanila i dont know why.
You may seat beside ms. villamayor. sabi ni mam dun sa dalawa.wala naman kase akong katabi eh. kaliwa kanan wla.nagets naman nung dalawa kung saan. so umupo agad sila,, maica smiled at me habang yung isa wala dedma sa barangay. well.
Recess......
Hi! ano name mo ? sabi sakin ni maica.
ashley dennisse sabi ko
Waw ang cute naman.
"Are you really from london?"sabi ko di ako makapaniwala just like dapat may british accent diba?
"AHMM YEA kase yung yaya namin sa london filiipina kaya naturuan kami" Sabi nya
Ahh... sabi ko wala na kase akong masabi, nahalata ata nya kaya nagpatuloy sya sa pagsasalita.
"By the way this is nikki". Sabi nya habang tinuturo yung babaeng naka headset lang sa tabi ko. Tahimik sya tingin ko. Pag upo palang kase nya di na sya nagsalita eh. Buti di pa panis laway nya.
"Nikks!"Tawag nya pero di sya pinansin wahahahaha. Pumunta naman sya dun sa upuan ni nikki, at tinanggal yung headset. Tiningnan naman sya ng masama ni nikki.
Nikks magpakilala ka na oh. Sabi ni maica,
"She know me already,your already talking about me so why bother?"
Sabi nya wow sungit lang. Maica just rolled her eyes heavenwards. Oh diba pati ako napapaenglish na =_= . Nagulat nalang kami nung may mga sumigaw sa labas at bilang dakilang chismosa nakiusyoso kami sa labas. Paglabas namin nagtitilian yung mga babae.
BINABASA MO ANG
All this little things
Humorsa lahat ng laro may natatalo at may nananalo, may uuwing luhuan at may uuwing panalo, gaya ng pag ibig, may natatalo at may nananalo. may nagsasakripsyo para sa mahal nila, may sumisira ng relasyon ng iba. pero ang buhay ay parang storya @ang nagpa...