CHAPTER 1

13 0 0
                                    

ARVIN'S POV






Haysss Recess time pinaka mura lang ang kaya kong bilhin aish alin rito oh soup with shrimp and rice ang pinaka mura haysss





"Konichiwa one soup shrimp with rice please?" Naka order narin. "Arigatto" ayun dun nga maka upo. Nang maka upo nako kinuha ko agad aking reviewer nang may lumapit saakin na babae.



"Konichiwa!!!Im Itsuki Nakano!"Huh? Bat nag papakilala to sakin? Aishh?! Yu-yung mga binili nyang pag kain a-ang d-dame?! Chicken=60 Cake=60 soup=30 Big shrimp=60 Rice=10 Ice cream=50 Bread=50 Ice Tea=80 Chocolates=50 All in all=450!? Wtf?! Seriously?!



"Ok"Ikli kong sagot.

"Yun na yon?"Haysss ang ingay nito.

"Ano paba tyaka ayaw ko ang maingay nag rereview ako!" Umalis kana nga bwusit! Nakano apilido nya means sya may ari ng school makuha nga test paper ko last week nandun ibang sagot. Huh?! Bat nya kinuha

"Wow!!?! 100 over 100 ka?! Pano mo nagawa yun?" *Ngisi* Haysss tama na yan.

"Akin na nga yan! Nice meeting you!"Umalis nako gusto ko sa tahimik na lugar!!! Di ako makapag review eh!

*PHONE RINGING*

Huh? Faith?

*KONICHIWA!!!Kuya May nag offer sayo na kung gusto mo daw makaipon ng pera para saatin tutor daw kailangan nila*

"Tutor? Sino ba nag offer sainyo?"

*Si Mr.Nakano*

"Huh?!" Panigurado ito ang tatay nung babae kanina. "Pag iisipan koyan faith maya nalang Sayonara(goodbye)"

*Hai(yes) Sayonara*

*TOOT TOOT*

Hayss so yung babae kanina yung tuturuan ko? Arvin isipin mongabuti pag ka nag tutor ka may pera kana at ang tuturuan mopa ay may ari ng school nato panigurado pag pumayag ako at nabigo ako sa pag tututor tatanggalin nila ang scholarship ko aishhh arvin isipin mong mabuti?! Mabibigyan mopa ng magandang buhay si papa at ang kapatid wala na mama diba? Iniwan kana! Kaya isipin mo mabuti arvin isipin mo! Haysss kailan kopaba ginawa ang kausapin ang sarili ko

*RINGGGG!!!!*

Nag ring na makapunta na nga sa room. Kung papayag ko dun sa offer na tutor mabibili kuna gusto ni faith na mga laruan sa mga sweldo ko sabagay wala namang mawawala kung susubukan mo diba? Andito nako ako palang at isang babae na naka headphone ang nandito hmm ang tahimik nya. Sh*t nagising na sya!

"Hmmm? Tayo palang pala ang nandito sa room"Malumay sya di sya tulad nung babae kanina masyadong maingay

"Im Miku Nakano how about you?" Huh?! Na-Na-Nakano?! Ka-ka-kambal nya si si si i-itsuki?! Magka a-age sila?! Wtf?! Dalawa yu-yung tuturuan ko?!

"Ka-kambal mo si Itsuki Nakano?" Aishh coincidence ang nga nangyayare this past few weeks

"Kilala mo napala sya actually lima kaming mag kakambal" what?! Lima?! Lima?! Hihimatayin ata ako!! Ba-bakit di nabanggit sakin ni Faith na lima sila siguro dahil sa pag mamadali kong babain to! Wtf! Lima sila na tuturuan ko mahihirapan ako neto par!

"Miku!" Familiar yung boses. Pagtingin ko sa pintuan sabi kuna si Itsuki! Isa sya sa maga tuturuan ko? Sino paba?

"Miku sino kausap mo?"Aishhh Lima? Talaga? Kinaya ba ng nanay nya pag papanganak sakanila? Lima? TALAGA? "Oh Si Arvin Gonzalesss" Pag tuloy panya. Hinaba panya yung S Hayssss. Mga ilang segundo biglang nag sidatingan ang mga kaklase namin.

"Ichika! Yotsuba! Nino! Dito!"-Itsuki. Haysss kailanagn ba nyang isigaw?

Lumapit na yung mga kapatid nya kila Miku. Nanahimik nalang ako at kinuha ko reviewers ko para sa darating na test namin. After few minutes dumating na professor namin sabay sabay kaming nag salita ng good morning ganon naman talaga right?



*AFTER CLASS*

Kailangan ko nang umuwi para makausap ng maayos si Faith. Nag lalakad nako sa hallway at may humarang nanaman sakin BABAE aishhhh sino nanaman to?!

"Arvin!!^_^" Aishhh

"Arvin!!°o°"pinabayaan ko lang sy

"Arvin!!!!!!!!!!!!!" Sh*t kailangan ba nyang isigaw ng paulit ulit pangalan ko?

"Ano?" Pag tatanong ko sa pangungulit nito

"Sabi ni Papa ikaw tutor namin!Ako palang nakakaalam kaya im Yotsuba Nakano!" Inabot nya kamay nya sakin pero diko kinamayan nag lakad nalang ulit ako.

"Arvin!Wag mokong talikuran!" Oh?Tss!! Kainis na!!!! Bahala sya dyan tumakbo nako ng mabilis. Nasa gate nako naglakad nako pag tingin ko sa daan may nakabangga ako babae. WAIT BABAE NANAMAN?! aishhhh!!!!

"Aww!" Natumba yung babae. Inabot ko kamay ko sakanya syempre babae yun ye tyaka ako may kasalanan kay tinayo ko sya.

"Sorry diko sinasadya" Wait what?! Ichika Nakano?! I.D nya? W.T.F pang apat nato ha?! Ano pati ba yung panglima makikilala kona rin ba?!

"I'm sorry too by the way i'm Ich-" Bago ko na sya patapusin tinuloy kona sasabihin nya

"Ichika Nakano right?" Nagulat sya saaking sinabi.

"How do you know my name?" Nag tanong pa sya?

"On your I.D"Pag ka sabi ko nyan nag lakad nako papalayo sakanya. Nag grab nalang din ako dumating narin yung taxi kaya nag pauwi nako. Pag dating ko sa bahay dumaretso nako sa kwarto ko at inilagay ang bag ko sa kama at binaksak ko aking katawan sa kama. Pagod na Pagod ako ngayong araw ang daming nangyari ngayong araw Aishhh T A L A G A? biglang bukas pintuan ng kwarto ko si Faith lang pala ay oo ng pala kakausapin ko pala sya tungkol dun sa Tutor

"Faith halika nga rito" lumapit naman agad yung kapatid ko." Faith kailan ba daw pwede mag simulang mag tutor?" Tanong ko sakanya

"Kung kailam daw gusto kuya tyaka nakalimutan kong sabihin na lima yung tuturuan mo sorry Hehehe ^_^" Tatanggapin koba to? Oo siguro well para naman to sa family ea tyaka mapapatapos kopa pag aaral ni Faith pero yung problema baka diko wila maturuan as much possible kase test palang nila di na nila mapasa? Arvin kaya mo yan ea yung magkahiwalay nga kayo ng kaibigan mo date kinaya mo yan pakaya? Haysss naalala ko nanaman yung date na bad boy ako makikita ko pa kaya yung kaibigan kong yun? Sya lang first love ko haysss ano bayan ano ba iniisip ko?

"Ahh sige sige Faith Maglaro kamuna dyan matutulog muna si kuya ^_^" Pumunta si Faith sa may kama nya isahan lang kase kwarto naming dalawa si papa hiwalay pero sya lang mag isa dun simula nung iniwan kami ng nanay ko dina nakuntento gusto lang pala mayaman pinakasalan pa nya si papa. Humiga na ulit ako sa kama at unti unti pinikit yung mga mata ko a few second i fall sleep.




:Leeman30

Don't forget to follow me

Enjoy reading loveyou all
Stay till the end!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We Inlove In Our TutorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon