Văn án:
Lâm nhất, nam, thân cao, 180. 5, tính thủ hướng, không biết, ham, Đông y, lý tưởng, dốc lòng cần hành nghề y tế thế.
Ở bệnh viện trở thành thực tập Y Sinh một năm, còn không có dám lên cuộc thi, hắn sẽ mặc .
Nhìn không tới biên cỏ dại, vạn mộc cao chót vót, mở tung ánh trăng, nửa đêm canh ba thú tiếng hô, Lâm nhất cảm giác không tốt lắm.
Làm Lâm vừa qua vài ngày Tây Thiên lấy kinh nghiệm cuộc sống sau, hắn gặp được anh chị em ruột, lập tức kích động đại não sung huyết, hai mắt khẽ đóng, hôn mê.
Phong tục bất đồng, hắn có thể sửa, văn hóa sai biệt một ngày trên đất, hắn cũng miễn cưỡng có thể thích ứng, nhưng là...
Ngôn ngữ khai thông không hơn, vấn đề có thể lớn có thể nhỏ.
"Thuốc."
Người nọ lưng thẳng băng, phun ra một chữ, thanh tuyến trầm thấp ảm ách, mang theo không xác định, "... Cần?"
"Ân, mau cho ta!"
Ngay sau đó, Lâm Y Sinh duỗi chân, "Mẹ nó, lão tử nói rất đúng thuốc!"
Ấm áp nêu lên
: chủ chịu 1 đối 1, thực tập Y Sinh chịu V thầy mo công
: làm ruộng văn, Tiểu Bạch, hành văn có hạn, não động vỡ nát
: tác giả phát rồ, Logic khác hẳn với thường nhân, khảo chứng đảng thận nhập!
: nhận phun cái rãnh cùng chọn BUG, nhưng là mời người khác tham gia gà trống, tác giả thủy tinh tâm, không hợp khẩu vị, xin hãy đi trước hữu thượng giác →_→
: xem hết đã ngoài bốn cái còn chưa đi, có thể theo tác giả ngồi xuống uống chén trà - . -
==================
☆, 01
Đầu rất đau...
Lâm nhất tình cảnh hiện tại có thể dùng quỷ dị để hình dung.
Trên người Bạch đại quái chính là Bạch đại quái, ngực "Thực tập Y Sinh" công tác bài hoàn hảo không tổn hao gì, quần thường, giày da, trong tay ghi chép cùng trung tính bút, này đó tất cả đều là nguyên lai bộ dạng, duy nhất thay đổi đúng là địa điểm.
Nhớ rõ chính mình đi theo giảng dạy đi ở nông thôn mở chẩn, có một hộ trong núi, hắn đi gấp, không có để ý dưới chân đường, quăng ngã nhất giao, tiếp tục tỉnh lại chính là chỗ này lý .
Ngẩng đầu nhìn lại, tảng lớn hợp bầy ngũ lễ mũi nhọn, ngoài lề hổn độn bay múa, chính là hắn xác thực Định Sơn lý không có thứ này, chỉ có tảng lớn cây tùng.
Nheo mắt lại xuyên thấu qua ngoài lề nhìn bầu trời không, Lâm nhất hít sâu một hơi, hắn đang nhớ lại mới trước đây trong nhà hắc bạch TV, tất cả đều là bông tuyết điểm.
Mộng du?
Lâm vừa sờ sờ tay mình trên lưng vết nhéo, về điểm này lưu lại đau ý cho hắn một cái vang dội tai hạt dưa.
Không phải là mộng bơi kia còn có thể là cái gì? Trò đùa dai?
Bình thường ở trong bệnh viện theo đồng sự ở chung rất không sai, lần này xuống nông thôn mấy giữa không phát hiện ai có lớn như vậy chơi hứng.