Chương 1
Ánh nắng dễ chịu chiếu vào phòng, Sam Sam ểu oải mở mắt, chậm chạp tỉnh giấc, đảo mắt nhìn các vật trong phòng, sau đó phát hiện ra đây là nhà của mình.
An tâm, Sam Sam mỉm cười, chợt thấy ấm áp, rồi cố gắng cố gắng từ giường đứng dậy, cảm giác tứ chi không còn chút sức lực, mái tóc xoã dài, Sam Sam đầu óc mê muội đi đánh răng rửa mặt, mơ mơ màng màng hình như nghe thấy có tiếng điện thoại reo.
Có ai vội vàng đến nỗi gọi cho người ta sớm như vậy không? Ảo giác, nhất định là ảo giác. Sam Sam tiếp tục quay người đi....
Mở cửa buồng vệ sinh ra, Sam Sam vẫn có chút lo lắng đi kiểm tra điện thoại di động, cằm như muốn rớt xuống đất, không phải thế chứ?? là...... là đại Boss! Nhìn đồng hồ, Sam Sam càng kinh khủng muốn nhảy dựng lên, suýt nữa quăng điện thoại đi rồi, có ai nói cho cô biết vì sao đồng hồ lại hiển thị 3 giờ chiều không?
Một ý nghĩ xuất hiện trong đầu- đi làm muộn.
Người thứ hai xuất hiện- nhất định là Boss đại nhân đã phát hiện cô đi làm trễ, gọi điện thoại phê bình, làm thế nào mà lại không tiếp điện thoại của Boss cơ chứ ????
Ôi trời ơi, tiền thưởng cuối năm của cô...... Sam Sam muốn ứa nước mắt, vội vàng chạy thục mạng, nghĩ đến tiền thưởng, nhất định phải năn nỉ ỉ ôi, thê lương một chút, Sam Sam không khỏi đau lòng nghĩ.
Dần dần, lý trí cũng đã trở về.....a...... hôm nay là cuối tuần mà.
Ý nghĩ thứ ba hiện lên- tiền thưởng của cô vẫn còn đó.... yeah
Ý nghĩ thứ tư hiện lên- không trả lời điện thoại của Boss cũng không sao.
Tinh thần Sam Sam nhất thời tươi tỉnh hẳn lên.
Chỉ là.... cuối tuần Tổng tài gọi cô để làm gì? Tinh thần đang lên cao, đột ngột ỉu xìu.
Ký ức tối qua hiện chậm rãi, Boss đi dự tiệc cùng Sam Sam, Phong tiểu thư căn bản là chỉ đi Châu Âu có một chuyến trong tuần trăng mật, chứ không hề đi sau khi sinh như Boss nói.
Sam Sam cắn cắn ngón tay, nhíu mày nhớ lại, sau đó thì Boss tổng đưa cô về nhà, hình như còn tỏ tình với cô, cuối cùng là cô cự tuyết Tổng tài đại nhân.
Chờ một chút, hình như có gì đó kì kì....a..... Boss đại nhân thích cô? Tim Sam Sam đập thình thịch, bắt đầu hoảng loạn đứng lên.
Không phải, không phải, nhất định là cô đã nhớ lầm, tự nhận mình thua xa vẻ đẹp của Chu Hiểu Vi, tài trí bằng cấp còn kém xa so với A May, gia thế càng tầm thường, Tổng đại nhân như thế nào lại thích cô chứ?
Đúng vậy, không thể sai được. Tuy rằng Sam Sam nghĩ như vậy, nhưng tâm lại không hiểu sao thất thần đứng lên, dần dần mơ hồ muốn biết đó có phải là sự thật không.
A.... nhức đầu quá.
Sam Sam cẩu thả xếp chăn lại (chị này cứ luôn cẩu thả..... >.<)
Bỗng nhiên điện thoại reo, trong phòng đang yên lặng nên nhất thời thấy chói tai, tựa hồ như muốn người ta bắt máy nhanh một chút, nếu không sẽ mang lại phiền toái. Sam Sam vội vàng nhặt lấy điện thoại, vừa nhìn........ tâm run lên, suýt nữa là đánh rơi điện thoại. Hít một hơi sâu, tay run run nhấn vào nút nghe máy.