Phần 2

35 1 0
                                    


Dùng dược lúc sau Trư Bát Giới đã không cảm giác như vậy đau, bụng lớn một chút không tính cái gì, dù sao cuối cùng cũng muốn lôi ra tới, nhưng hắn không nghĩ tới, đương hắn nhân lo lắng Tôn Ngộ Không, không màng chính mình "Bụng phệ" đi theo những người này đi vào hoàng cung khi, Tôn Ngộ Không nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên lại là cười nhạo hắn, Trư Bát Giới thẹn quá thành giận, "Đại sư huynh! Xem ngươi tại đây quá đến như vậy thư 慡, chúng ta là bạch lo lắng ngươi!"
Tôn Ngộ Không nhẫn cười thiên khai tầm mắt, "Sư phụ, sa sư đệ."
"Uy, có ý tứ gì, liền kêu ta một tiếng đều không muốn sao!" Trư Bát Giới rống giận.

Đường Tăng ' ân ' một tiếng, "Không phát sinh chuyện gì đi."
Trư Bát Giới "Bang" một tiếng, một cái tát chụp hạ cái bàn, này tung tăng nhảy nhót bộ dáng, hoàn toàn nhìn không ra phía trước muốn chết muốn sống bộ dáng.
Nhìn Đường Tăng bất động thanh sắc đẩy ra Trư Bát Giới tiến đến chính mình trước mặt dò hỏi Đường Tăng, Tôn Ngộ Không gật gật đầu, "Đại sự không có, chỉ là chỉ sợ sẽ không dễ dàng phóng chúng ta rời đi."
Trư Bát Giới có chút bào táo, lý lý ta a uy! Đang muốn la lối khóc lóc hấp dẫn chú ý Trư Bát Giới nghe được Tôn Ngộ Không nói, tức khắc đem về điểm này tùy hứng vứt đi trên chín tầng mây, kinh ngạc nói: "Sẽ không dễ dàng phóng chúng ta rời đi? Vì cái gì!"
Đường Tăng cũng vẻ mặt giật mình cùng khó hiểu, "Vừa mới cùng nữ vương bệ hạ jiāo nói thời điểm, nàng còn nói sẽ tự mình đưa chúng ta xuất cảnh."
Tôn Ngộ Không trầm mặc, cấp ngồi vây quanh ở trước bàn mấy người đảo thượng nước trà.
Mấy người thấy hắn như vậy, trực giác có cái gì không tốt sự muốn phát sinh.
"Nữ vương nói qua, muốn chúng ta lưu lại tham gia xong nàng hôn lễ lại đi, Đại sư huynh, hôn lễ một người khác không phải ngươi đi!" Sa Tăng lúc này đột ngột mở miệng, đánh vỡ nhất thời yên lặng, lại cũng làm không khí lâm vào càng thêm đình trệ tĩnh mịch.
Tuy rằng bọn họ sư phụ là Đại Đường mà đến thánh tăng, nhưng nữ vương đối bọn họ thái độ là ở thân thiết đến quá phận, đối bọn họ sư phụ càng là tôn kính có thêm, một cái nữ vương, đó là lại hòa ái thân dân, cũng không có khả năng như vậy bình lễ tương đãi.
Lại liên hệ Tôn Ngộ Không lúc này cư trú này có thể nói hoa lệ chỗ ở, Sa Tăng thực mau đem chi liên hệ lên, đến ra cái này vớ vẩn kết luận.
Hắn từ trước đến nay lấy thành thật hàm hậu kỳ người, kỳ thật muốn nói quan sát, mấy người trung liền số hắn nhất tinh tế, liền Tôn Ngộ Không đều chỉ là ỷ vào chính mình minh duệ trực giác mà đến, chỉ có hắn là từ đầu tới đuôi không buông tha một tia chi tiết người.


Tôn Ngộ Không trong tay ấm trà dừng một chút, cho Sa Tăng một cái tán thưởng lại đáng tiếc ánh mắt, tán thưởng là bởi vì Sa Tăng quan sát tỉ mỉ, đáng tiếc là bởi vì Sa Tăng vẫn luôn đem này đó loang loáng điểm dùng tro bụi che lấp, thẳng đến hắn xuyên qua, mới thoáng bày ra ra tới, nhất đáng tiếc, vẫn là bởi vì người này thế nhưng là như tới người.
"Này...... Này không phải thật sự đi......" Trư Bát Giới nhìn Tôn Ngộ Không biểu tình, ngữ khí có chút chột dạ.
Tôn Ngộ Không nhìn mấy người phảng phất thế giới sụp đổ bộ dáng, buồn cười mím môi, đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ai? Ngao liệt đâu? Còn có cái kia a thanh, các ngươi nhưng có phát hiện cái gì không thích hợp địa phương?"
"Từ từ, này đó chờ lát nữa lại nói, Đại sư huynh ngươi mau cùng ta nói nữ vương kết hôn sự a!" Trư Bát Giới nôn nóng ngưu uống một chén nước.
Tôn Ngộ Không dường như không có việc gì buông tay, "Này chỉ là tạm thời, chờ các ngươi bắt được thông quan công văn rời đi sau, ta tự nhiên có biện pháp thoát thân."
Đường Tăng đang nghe đến Sa Tăng nói sau, liền vẫn luôn hắc mặt, lúc này trên mặt càng là hắc thành đáy nồi, "Không được! Này còn không phải là ở lừa gạt sao! Người xuất gia không thể vọng ngữ, ngươi đây là......"
"Bằng không đâu?" Tôn Ngộ Không hỏi lại đánh gãy, "Sư phụ hẳn là cũng biết cái này nữ nhi quốc tình huống, hoàn toàn cùng ngoại giới là hoàn toàn bất đồng, nếu ngươi hạn làm chúng ta không được đối phàm nhân động thủ thương tổn bọn họ, vậy ngươi cảm thấy, các nàng có thể buông tha ở các nàng trong mắt bốn cái nam nhân sao? Các nàng mới sẽ không quản ngươi hay không là người xuất gia."
Đường Tăng, "......".
Nhìn dễ dàng bị thuyết phục Đường Tăng, Sa Tăng gần như không thể phát hiện nhíu nhíu mày.
Tôn Ngộ Không móc ra hai bình đan dược đặt ở Trư Bát Giới trước mặt, "Ngốc tử, đây là hoàng cung ngự y phối trí dược, màu trắng chính là ủ chín, một ngày ba lần, một lần ba viên, ba ngày sau, ngươi kia bướu thịt hẳn là liền thành thục đến không sai biệt lắm hiểu rõ, đến lúc đó lại dùng màu đen, lại bài tiết mấy ngày, này Tử Mẫu Hà thủy di chứng liền có thể đi qua."
Trư Bát Giới lập tức bảo bối dường như bắt lấy này hai bình dược, tâm hoa nộ phóng, "Tạ, tạ Đại sư huynh!" Tuy rằng hắn biểu hiện đến không thèm để ý, nhưng là trời biết, liền tính làm hắn chết, cũng không nghĩ đĩnh cái bụng to a.
"Đúng rồi Đại sư huynh, tiểu bạch long bị lệnh cưỡng chế không thể tiến cung, cho nên chỉ có thể lưu tại a thanh gia, a thanh đã đem cái này quốc gia hiện trạng nói cho chúng ta biết." Nói đến này, Trư Bát Giới sau lưng lông tơ dựng dựng, ai có thể nghĩ đến, mặt ngoài nhất phái rầm rộ nữ nhi quốc, thế nhưng có như vậy yêm H, "Vốn dĩ nàng cũng tính toán tới, nhưng là tiểu bạch long ở nhà nàng cũng yêu cầu chiếu cố, cho nên chúng ta liền không làm nàng theo tới."
Tôn Ngộ Không điểm điểm tỏ vẻ biết, ' nói như thế tới, lẩm bẩm ổ cũng có bó lớn thời gian đi làng. '
Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, bởi vì Tôn Ngộ Không có phân phó không cần dễ dàng tiến vào, cho nên tỳ nữ thanh âm từ cửa truyền đến, "Tôn tiên sinh, bệ hạ mời vài vị tiến đến dùng bữa."
Tôn Ngộ Không quét mấy người liếc mắt một cái, trả lời: "Chúng ta này liền tới."
Đãi tiếng bước chân rời đi, Tôn Ngộ Không đứng lên, "Đi thôi."
Đường Tăng còn có chút không tán đồng, "Ngộ Không......"
"Sư phụ!" Tôn Ngộ Không bày ra đạm mạc cười, đây là hắn kiên nhẫn sắp khô kiệt dấu hiệu, "Nếu là ngài không tin ta theo như lời, nữ vương sẽ không tha chúng ta rời đi nói, sau đó ngài có thể tự hành đi dò hỏi."
Tác giả có lời muốn nói: Đại thánh: Thế gian hôn lễ? Thú vị (?_?)
Lẩm bẩm ổ: Chờ ta đem này trường điêu tiện nhân giết chết, ta lại đến bồi ngươi cùng nhau chơi ( ̄ ̄)~*
Đại thánh: Không thể giết người ( ̄' ̄)
Lẩm bẩm ổ: Ta đây đem hắn gõ hôn mê, đến lượt ta tới! Chúng ta giống nhau có thể cùng nhau chơi ~t(*?'*)s

[ Tây Du ] Nếu đây là đại thánh-Manh TườngWhere stories live. Discover now