Natalie's P.O.V
so 1st day sa pagiging sophomore! Kaya sympre excited pumasok ^.^ lalo na malalman mu na kaklase mu pa ung mga kaklase mu dati! :D MIX emotions! :DD masaya natatakot kinakabahan! :) basta yan na yun! :D
While naglalakad ako , naririnig ko ung music na nagpapaganda ng mood ko pumasok! :D
LINGON SA KANAN > LINGON SA KALIWA <
NATALIE!!!!! - someone's voice!
lingon naman ako!! then nakita ko si Mayumi..
Me - "Oh! asan ung iba? sila sakura? si lavinia? san sila?"
"ayun owh kasama si ni sakura si nelle at rh tas si lavinia wala pa .."
"Ah! okay! puntahan natin! :))"
Lakad Lakad Lakad!:))
"Sakura!!!!" sigaw ko!
"NATALIE!!!!!" "NATALIE!! magkaklase tayo whahahhahaha!!!"
grabe aa... feel ko ung happiness nia :))
"yeah yeah!! :))"
after ng ilang minutes! mingling with my friends.. nag bell na rin sawakas!! So ngaun papunta na kami sa room E-205!
so eto na kilala ko na mga kaklase ko.. 20 lang kami sa klase samantalang sa ibang section 26 sila... jusko!!! pipitong girls lang kami!!!!!! na oover kami sa count ng mga lalaki pero sana maging mabait sila samin... at lalo na ang maging close sana kami sa isa't isa't kaso nga lang parang malabo ang AWKWARD EE!!! pano ba naman si Vladimir at si Lavinia may issue. tas ako at si Mikaelo. mu lang naman un samin... mas matindi naman ung issue nila ate Lavinia :)
halos lahat ng kasection ko dati kaklase ko ngaun. since bente lang kami, 9 ung kasection ko dati, 2 sa galing sa darwin, tas 7 sa dating newton at 2 transferee.. since bago ung teachers at may dalawang transferee INTRODUCTION session na! I HATE THIS PART sa lahat ng aggawin sa 1st day ito ang ayaw ko! tas ung tipong papatayuin ka pa sa harap! tsk tsk.. KABA!!!!
after so many subject nasanay na kaming magintroduce ng sarili namin.. WELL ... 1st impression, likes and dislike, age, name , adress, birthday!
ako kasi ung tipo ng tao na bossy sabi nila nung 2st yr. sobrahan daw kaya itraitry kong limitahan :D mahilig din ako ibigay ung best ko pag may pinapagawa ayuko ng puchu puchu lang :) hilig ko sumayaw pagawin nio na lahat wag lang kumanta.
Habang tumatagal nawawala ung awkward sa classroom :D Mas nagiging close.. sympre kaylangan 20 na nga lang kami nde pa kami magkakasundo sundo.. except for one person at si MAE un!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's Note : hanggang dyan muna! :DD
VOTE COMMENT FAN will do make me happy! :)
Enjoy! :)