Phần 1

718 3 0
                                    


《 sống lại ngọt thê thỉnh ký nhận 》

Tác giả: Nếu thố thố

Văn án:

"Sờ cảm giác gì?" Tiểu tay bị hắn rất nhanh đặt tại hình dáng lãnh ngạnh khuôn mặt tuấn tú trên, "Đừng nghĩ oai, ta nói rất đúng mặt."

Sau khi sống lại nàng thay đổi triệt để, ôm chặt vị hôn phu không buông tay, hai người đồng lòng ngược tra, thức ăn cho chó khắp cả.

Dung thành Cố thiếu, tối quyền thế ngập trời, tối tự phụ cao lãnh, lại cô đơn đem nàng nâng ở lòng bàn tay. Hôn sau, nàng tối chuyện buồn rầu tình: Lão công rất cưng chìu rất có thể trêu ghẹo như thế nào phá!

sống lại ngọt cưng chìu văn

Thứ 1 chương 2202 phòng, cứu ta!

"Đem con trả lại cho ta!"

Nữ nhân dưới thân tràn đầy vết máu, yếu ớt té xuống bàn mổ, ý đồ đi phía trước đi.

Nam nhân trên cao nhìn xuống mắt nhìn xuống nàng, sắc mặt âm trầm, nói ra giống một phen tôi luyện độc tên: "Đứa nhỏ này là dã loại, là ngươi cùng Cố Mạc Khiêm dã loại! Ta tuyệt đối không thể để cho hắn sống sót!"

Hắn đáy mắt âm hàn, mạnh mẽ dương tay, đem trong lòng trẻ mới sinh thật mạnh ngã hướng mặt.

"Không cần!"

Quý Vi hai mắt mở to, liều mạng đi phía trước đi muốn đoạt được đứa nhỏ, lại trễ một bước.

Nàng trơ mắt nhìn vừa sanh ra được không bao lâu đứa nhỏ, bị vô tình ném xuống đất. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch vô sắc, máu tươi đỏ thẫm theo khóe miệng chậm rãi chảy ra, cái gáy phía dưới máu tươi uốn lượn thành sông...

Quý Vi dụng hết toàn lực bổ nhào qua, đôi tay gắt gao nắm ở trẻ mới sinh, thê lương kêu rên: "Đứa nhỏ... Hài tử của ta a!"

Nàng quay đầu hung hăng trừng hướng nam nhân, hai mắt thiêu đốt đỏ thẫm ngọn lửa: "Kỷ Sở Dương, ngươi tên cầm thú này! Hắn là ngươi con trai ruột, ngươi như thế nào hạ thủ được! Tại sao có thể!"

"Thân nhi tử?" Kỷ Sở Dương cười nhẹ, "Ngày đó ngươi cùng Cố Mạc Khiêm cả đêm đợi cùng nhau làm cái gì, đã cho ta không biết? Cho ta đội nón xanh còn dám như thế đúng lý hợp tình, bỉ ổi nữ nhân!"

Kỷ Sở Dương biểu tình thô bạo, dương tay quăng nàng một bạt tai.

"Những điều này là do của ngươi phán đoán! Ngày đó ta đi cầu Cố Mạc Khiêm có làm cái gì, ngươi rất rõ ràng ! Là ta cầu hắn thư thả thời gian, làm cho ngươi có thể thảo luận thành kia bút mấu chốt hạng mục đầu tư - - "

"Đủ!"

Kỷ Sở Dương lớn tiếng hát đoạn nàng: "Quý Vi, biết ta ghét nhất bị ngươi cái gì không? Ngươi thông minh sự cố, ở trước mặt gia gia đóng vai tốt cháu dâu nhân vật, làm cho Kỷ gia cao thấp đều đối với ngươi đồng tình. Liền ngay cả Kỷ thị bên trong cũng đều coi trọng ngươi, ta ở bên cạnh ngươi chèn ép giống cái phế vật! Ngươi không thương ta, còn giả mù sa mưa giúp Kỷ thị vượt qua cửa ải khó khăn, ta hắn - mẹ cảm thấy ghê tởm! Ngươi thực đã cho ta không biết, ngươi gạt ta cố vấn quá luật sư ly dị chuyện? Ngươi muốn từ bên người ta né ra, mơ tưởng!"

Trọng sinh ngọt thê thỉnh ký nhận - Nhược Thỏ ThỏWhere stories live. Discover now