Thứ 504chương ánh mắt hữu ý vô ý quét về phía bụng của nàng
"Thực xin lỗi."
Quý Vi trong lòng rất áy náy, rũ lông mi nói.
Nàng không nghĩ tới chính mình nhưng lại thật sự cắn Cố Mạc Khiêm, còn dưới khẩu ác như vậy.
"Nói cái gì thực xin lỗi, tuyệt không đau." Cố Mạc Khiêm nhìn nàng ướt nhẹp hai tròng mắt, cười đến ấm áp.
Quý Vi càng cảm thấy không phải mùi vị.
"Đi thôi, còn có mấy hạng kiểm tra liền đã xong, kiên trì một chút." Cố Mạc Khiêm dắt tay nàng.
Quý Vi đi theo bước chân của hắn, xem trước mắt cao to cao ngất bóng dáng, hốc mắt đột nhiên đỏ lên.
Kiểm tra sau khi kết thúc, Cố Mạc Khiêm đem Quý Vi đuổi về VIP phòng bệnh.
Nàng ngồi ở trên ghế sa lon, mà hắn ngồi xổm trước mặt nàng, cầm nàng trên đầu gối tay nhỏ bé, giống dỗ nữ nhi một loại ôn nhu nói: "Trừ bỏ đường, còn muốn ăn chút gì không, ta đi mua."
Quý Vi ngẩn ngơ, bật thốt lên: "... Toan cay phấn."
Nàng đã nghĩ ăn chua, cay.
Gần đây khẩu vị thật sự trở nên rất kỳ quái.
" Được." Cố Mạc Khiêm ngưỡng mặt lên, nhẹ hôn vào nàng cái tráng sáng bóng, "Của ta phu nhân hôm nay rất tuyệt, chờ ta."
Quý Vi mím môi, cười thật ngọt ngào.
Chờ đợi khoảng cách, nàng lật ra di động. Bằng hữu trong vòng có hạ Đóa Đóa chiếu bức ảnh, trên chân trái bó thạch cao, thoạt nhìn rất nghiêm trọng .
Nàng lập tức nhắn lại: Đóa Đóa, ôm ngươi một cái. Rất nhanh sẽ khá hơn, kiên cường điểm!
Hạ Đóa Đóa rất nhanh thì có hồi phục: Tiểu Vi, ta đã muốn cùng Đại Ma Vương nói, hắn rất tức giận... Đang ở trên đường chạy tới. Ngươi nói, hắn sẽ tới hay không chửi bới ta một chút? Cơ hội tốt như vậy ta đều có thể xảy ra ngoài ý muốn, cũng là quá xui xẻo.
Quý Vi đang chuẩn bị biên tập hồi phục, đột nhiên có điện thoại gọi tới.
Nhìn đến điện báo biểu hiện viết bà nội, Quý Vi thoáng kinh ngạc.
"Bà nội."
"Vi nha đầu, vân lễ cả đêm cũng chưa trở lại, hắn có liên lạc hay không quá ngươi?" Quý lão thanh âm của phu nhân lý không che giấu được lo lắng.
"Không có." Quý Vi trong lòng cả kinh, "Bà nội, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"
"Sáng sớm hôm nay pháp viện đột nhiên đưa lệnh truyền vào nhà, nói ba ngươi kẻ khả nghi trốn thuế lậu thuế, kim ngạch thật lớn. Ta đánh điện thoại của hắn, như thế nào cũng không gọi được. Hỏi trong công ty người, bọn họ nói vân lễ ngày hôm qua là tan việc đúng giờ , nhưng hắn tối hôm qua căn bản không ở nhà..."
Quý lão phu nhân càng nói càng nóng vội.
Nàng liền này một đứa con, thực gặp chuyện không may nhưng làm gì!
YOU ARE READING
Trọng sinh ngọt thê thỉnh ký nhận - Nhược Thỏ Thỏ
Ficção GeralVăn án: "Sờ lên cái gì cảm giác?" Tay nhỏ bị hắn nắm chặt ấn ở hình dáng lãnh ngạnh khuôn mặt tuấn tú thượng, "Đừng nghĩ oai, ta nói chính là mặt." Trọng sinh sau nàng thay đổi triệt để, ôm chặt vị hôn phu không buông tay, hai người đồng lòng ngược...