Tittle: The Ring
Author: I'u hay Yunbie thì cũng đều là tớ thui nà ^^
Genre: non - au
Disclaim: they are not belong to me, they belong to each other; but since this is my fanfic so I'm the one who can make up their destinies.
Pairing: YunJae - dạ vâng - tớ chỉ viết đc về couple hâm đơ này thui àh!
Rating: trẻ con lớp 1 cũng đọc được - miễn là hiểu Tiếng Việt
Status: one-shot complete
Summary: Thế mà bây giờ, khi cậu chuẩn bị đi đóng cái bộ film chết tiệt gì đó - bộ film sẽ làm cho cậu trở thành "chàng robot" nóng bỏng và quyến rũ half-nude trên màn ảnh - thì cậu lại nói là cậu làm mất nhẫn hả?
The Ring
Một ngày, Yunho tỉnh dậy và phát hiện ra một sự thật kinh hoàng....
Không, không phải là kinh hoàng mà là động trời!
Hơn cả động trời - nó là thảm hoạ!
"Nhẫn đâu rồi?" - anh đờ người ra lẩm bẩm trong sợ hãi....
Nếu không biết, chắc chắn sẽ có người tự hỏi : "Mất một cái nhẫn thôi thì làm gì mà cứ như thảm kịch cho toàn nhân loại thế kia? Làm gì mà cứ như bị đầy xuống 19 tầng địa ngục thế này? Làm gì mà mặt mũi tái xanh tái xám như sắp bị đưa ra đoạn đầu đài hành quyết thế? Chỉ là một cái nhẫn - uh thì cứ cho là nó có giá trị rất lớn đi nữa thì cũng chỉ cần biểu hiện niềm tiếc thương vô hạn bằng hình ảnh mặt ngắn tũn thôi là cùng chứ gì!"
Oh no~ vậy thì nhìn Jung Yunho - leader-sshi của chúng ta mà xem!
Không chỉ là mặt ngắn tũn mà mắt còn trợn tròn không chớp - to gần bằng hai quả bóng bàn rồi, tay chân thì cứng ngắc, lông mày xoắn tít lại với nhau.....
Oh yeah~ leader-sshi đang cố nhớ xem mình đã có thể "sơ xuất" để nhẫn ở đâu.....
À há! nhẫn nhé!
Mà lại là nhẫn Couple nhé!
Couple YunJae nhé!
Yun x Jae!!!!!!!
Jae!!!!
JAE!!!!
JAE JOONG!!!!!
Ôi trời ơi! Jae Joong! Cậu ấy sẽ giết mình nếu biết chuyện này - Yunho rít lên trong đầu và cả cơ thể vốn đang cứng đờ của anh sau khi nghe được thông tin đó, nghe thấy cái tên đáng yêu đó - lập tức có phản ứng! Tay chân quờ quạng, mắt nhìn tứ tung, mồ hôi mẹ - mồ hôi con tuôn ra ầm ầm....
Oh yes! Bạn là fan YunJae chứ? Thế thì hiểu rồi đấy!
Không phải là fan YunJae hả? Vậy thì đi hỏi họ là biết ngay!!!!!! Không thắc mắc nữa nhé!
- Yunho yah~ không mau xuống ăn sáng đi!!!!!!
Bịch - cuốn sách trên tay Yunho đáp thẳng xuống nền nhá....
- Sứ giả thần chết! - anh khẽ lầm bầm trong miệng khi thanh âm ngọt ngào kia lại vang lên lần nữa.....
Tks tks tks..... thanh âm đó là "sứ giả thần chết", và "thần chết" thật sự đang chờ anh dưới lầu kia kìa!!!!!