49
Đối với Sanada Genichirou có bạn gái chuyện này, mọi người biểu hiện ra không có sai biệt khiếp sợ cùng ngốc lăng, trong đó hơn nữa lấy Sadaharu Inui phản ứng lớn nhất, hắn bá bá bá phiên chính mình Notebook, đối với mặt trên ghi lại số liệu thì thào tự nói:“Không có khả năng a, dựa theo của ta dự tính, Sanada quân ở 30 tuổi phía trước là tìm không đến bạn gái a......”
Yanagi Renji hơi hơi nâng giương mắt, nói hai ba câu liền hướng chính mình trúc mã giải thích rõ ràng sự tình nguyên nhân:“Nguyên bản Genichirou muốn đuổi tới chính mình thích nữ hài tử, ít nhất lại dùng nhiều năm năm thời gian, nhưng là có chúng ta hỗ trợ, hết thảy cũng không thành vấn đề.” Dừng một chút, quân sư đại nhân phun ra một câu khiến Sadaharu Inui miệng sùi bọt mép lời nói:“Rikkaidai, vĩnh viễn không có chết giác.” Cho dù là tìm bạn gái, Rikkaidai cũng sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào .
Này sương, trúc mã đối trúc mã, quân sư đại nhân hoàn thắng. Kia sương, cười thành một đóa Xuân Hoa chủ thượng đại nhân đang ở cố hết sức ứng phó kích động Sengoku Kiyosumi. Người này chính cao hứng phấn chấn theo Yukimura trao đổi một chút theo đuổi nữ hài tử tuyệt chiêu, hoàn toàn không có nhìn đến chủ thượng đại nhân đầy mặt bất đắc dĩ gia không nói gì. Hắn đối truy nữ hài tử, căn bản không có cái gì tâm đắc được không ! không thì, hắn sẽ là tam đầu sỏ lý duy nhất một độc thân sao???
← đây là nội tâm yên lặng khóc chủ thượng đại nhân.
Oshitari Yuushi sâu kín đứng ở Yagyu trước mặt, đối với đồng dạng mang kính mắt ưu nhã thiếu niên khẽ cười cười:“Yagyu quân, ta nghe nói, các ngươi quyết định khai một hôn giới công ty, việc này là thật sao? Nếu không ngại lời nói, ta cũng có thể nhập cổ .” Hắn còn có thể tự mình ra trận, hỗ trợ mời chào khách hàng. Tin tưởng không có mấy cái nữ hài tử có thể ngăn cản được trụ mị lực của hắn , công ty sinh ý nhất định sẽ tốt lắm, hắn cũng có thể tìm được điểm sự làm phái phái thời gian.
Tử phát thiếu niên trừu trừu khóe miệng, đối với hôn giới công ty một chuyện, không lời nào để nói. Này rốt cuộc là ai ở nói hươu nói vượn a? Bọn họ khi nào thì muốn khai hôn giới công ty a? Mấy ngày nay đã muốn có vài nữ hài tử mắc cỡ đỏ mặt tới hỏi hắn vấn đề này , hơn nữa thực hàm súc hỏi, hắn cùng Seiichi có phải hay không cũng sẽ tự mình lên sân khấu. Không nói gì hỏi thương thiên, hắn Yagyu Hiroshi vì chính mình cuối kỳ cuộc thi bận rộn đến mức hôn thiên hắc , nơi nào có cái kia thời gian rỗi !
“A ân, nếu khuyết thiếu tài chính lời nói, bổn đại gia có thể tài trợ.” Một bên Atobe đại gia bỗng nhiên thực bố thí há miệng thở dốc, nói ra lời nói lại khiến Yagyu Hiroshi càng thêm phá vỡ.
Chân tâm cấp quỳ ! bọn họ nhìn như là không có việc gì người sao? Seiichi chức nghiệp đua ngựa thượng mà bắt đầu , hắn năm nay nghỉ hè cũng phải đi bệnh viện thực tập, Renji chính vội vàng đi nước Đức lưu học sự nghi, Genichirou chính vội vàng yêu đương !
Cách đó không xa Shusuke Fuji cùng Mizuki Hajime như trước li ti đối râu. Quyến rũ Mizuki thiếu niên động tác ưu nhã nâng má, tinh xảo khuôn mặt thượng nhìn không ra cái gì biểu tình, mà loan mắt thiếu niên cười tủm tỉm nhìn đại gia, bỗng nhiên loan hạ thắt lưng, đối với Mizuki Hajime nói:“Miyamoto quân, cần ta giúp ngươi đi Yukimura quân bọn họ hôn giới công ty báo danh sao?”