Một
Hứa lâm lại một lần mất khống chế. Nhưng mặc dù là mất khống chế, hắn cũng còn tồn lý trí, nếu không cái kia nghe nói giá trị con người trăm vạn phá cái chai, sẽ không còn hoàn hảo không tổn hao gì.
Trong lòng trọc khí ăn mòn ngũ tạng lục phủ, toàn bộ lồng ngực bị đè nén đến muốn tạc vỡ ra tới, hắn tưởng hò hét, tưởng gào rống, lấy hắn cũng không dám kỳ người bộ mặt. Hắn cũng đích xác làm như vậy. Nếu không phải thình lình xảy ra mở cửa thanh, hứa lâm tưởng, hắn còn có thể phát tiết như vậy trong chốc lát.
Sở hữu động tĩnh nháy mắt dừng lại, hứa lâm đem tạp ra cái ao hãm gối đầu thả lại chỗ cũ, nhẹ nhàng sửa sửa tóc, phảng phất cái gì cũng không có phát sinh.
Chìa khóa cắm vào ổ khóa, xoay chuyển, cùm cụp thanh âm ở rỉ sắt trái tim thượng ma lại ma, có thể bóng loáng chút sao? Có lẽ đi.
Người tới treo chút cuối mùa thu hơi thở, cấp trong phòng không khí càng thêm thượng vài phần lạnh lẽo.
Hứa lâm hơi hơi cúi đầu, sau đó gọi một tiếng, "Tạ tiên sinh."
Tạ cư nhăn nhăn mày.
"Ăn cơm xong?"
Thực kỳ dị hỏi pháp, hiện tại đã là buổi chiều bốn điểm. Nhưng nếu hỏi chính là hứa lâm, thực bình thường.
"Không có...... Không ăn uống." Hứa lâm sẽ không nói dối, ít nhất sẽ không đối tạ cư nói dối.
Mặc dù là ăn mặc không tệ quần áo, hứa lâm vẫn là đánh cái rùng mình. Không thể không thừa nhận, đối tạ cư, hắn là sợ.
Mày túc đến càng sâu.
Mà hết thảy, tựa hồ như thường.
Thẳng đến trước tiên nửa giờ bữa tối bị bưng lên bàn, sợ hãi mới hướng càng sâu địa phương lan tràn. Tạ cư nói, "Mấy đốn đương một đốn ăn, cũng khá tốt."
Nuốt xuống đồ ăn mau đỉnh tới rồi cổ họng, hứa lâm lại không có biểu hiện ra khác thường. Nhưng thân thể bản năng phản ứng, làm sao có thể từ hắn khống chế.
Phun đến trời đen kịt, trong phòng vệ sinh hứa lâm khẩn che lại quặn đau dạ dày, nước mắt thành chuỗi rơi xuống, thuần túy sinh lý tính. Nhất lượng đèn mở ra, cuộn tròn bóng dáng thực rõ ràng. Hứa lâm sợ hắc, mặc dù hiện tại thiên còn chưa vãn, hắn cũng có thể ở nôn sắp lao ra khoang miệng phía trước nhớ rõ đem đèn mở ra.
Khá tốt, hứa lâm cảm thấy, như vậy liền không có sức lực nổi điên.
"Phun xong rồi liền đi ra ngoài tiếp tục ăn đi." Tạ cư đi ra buồng vệ sinh, phảng phất vừa rồi cái kia ôn nhu đệ thượng khăn giấy cùng nước súc miệng người không phải hắn.
Hứa lâm lúc này là thật sự khóc.
Nhưng như cũ, không có làm trái.
Lần thứ hai lại phun ra thời điểm, tạ cư rốt cuộc tha hắn. Nhưng, sự tình còn không có xong.
"Không ăn uống ăn cơm, đảo có ăn uống uống rượu."
Hứa lâm liền biết, này mùi rượu không có khả năng giấu được.