no name

7 1 0
                                    

Cuộc sống của chi xảy ra rất nhàm chán, Đi học, về Nhà, Đi học ăn, ngủ không có nhiều thời gian chơi. Càng ngày chi bị mn trong lớp xa lánh hơn. Đến năm cấp 2 , chi cuối cùng cũng tìm được một người bạn, tâm đầy ý hợp với chi ( ahihi)  ,tất cả mọi tâm sự, tất cả mọi buôn phiền chi đều kể với bạn. Nhưng đến năm lớp 9 , Chi đã nhận một cú sốc lớn. Người bạn đó đều kể những lời tâm sự của chi cho người khác ,người bạn đó ko hề quan tâm đến cảm xúc của chi. Chi như bị chà đạp Lên nỗi đau của mình. Từ hôm chi biết mình ko còn ai hiểu mình nữa, thì chi đã trở Lên lạnh lùng hơn. Ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Cả gia đình chi ko ai hiểu chi cả. Khi Lên lớp chi luôn ít nói, điềm đạm, không hề quan tâm đến sự đời. Khi về Nhà thì luôn tỏ ra, Chi ok, chi vui vẻ mà để mn ko Lo lắng. Đến cuối năm lớp 9 ,khi mọi người chia Tay cấp 2 ,chia Tay những người bạn của nhau, người thì khóc ,người thì ôm ấp nhau. Nhưng chi thì khác, ko một giọt nước mắt, ko một lời an ủi. Lên cấp 3 ,Chi mong muốn vào Trương chuyên, nhưng sau đó cuộc đó, cuộc đời chi lại xô đẩy chi vào một Trường khác, Trường thpt chu văn an. Năm lớp 10,khi vào trường, Chi vẫn giữ phong thái đó, lạnh lùng ít nói. Nhưng chi không hề hối hận khi vào Trường vì chi đã tìm được một lớp 10B ,đoàn kết, giúp đỡ nhau, không quá khoa trương, có nhiều bạn hoàn cảnh như chi. Chi rất vui, nhưng cuộc đời chi đâu trải đầy hoa hồng. Hết học kì 1 ,Chi Phải chuyển về quê học. Đây là lần đầu tiên chi khóc vì Phải chia Tay 10B , khi chia Tay hôi cấp 2 ,học cùng nhau 4 năm nhưng chi ko hề buôn nhưng mới học nửa kì mà đã để lại trong chi nhiều cảm xúc. Chi buồn lắm chứ, nhưng cả nhà chi đều chuyển về mà, Chi cũng Phải chuyển thôi. Sau khi về quê, Chi lại bắt đầu l quen với ngôi trường mới, bạn bè mới.

Truyện còn nhiều sai sót, mn bỏ qua cho
Tree viết ko hay lém

nếu bạn là tui thì bạn cảm thấy như thế nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ