a debt to pay

39 1 0
                                    

prolouge :

           what if isa kang normal girl na nging miserable ang buhay nang dahil lang sa utang ng parents mo ?

                        UTANG ! debt pare !!  utang ng parents mo sa isang gang group . at pra mbayaran ang UTANG  na yun ! ,  you should be living and be a servant of their little heir , your worst enemy . 

         could there be LOVE ? OR WAR ? 

 story by : 

chapter 1 : first day 

         ' mama !! bilis ma ! aahhhhhh! ' 

sigaw ko . may nakita kasi ako sa salamin ko ee . grabe mka tindig balahibo ! eeeeee  . 

         ' bakit ?! ano nangyare ? may magnanakaw ba ?! asan ? ' 

 HAHAHAHA !  c mama . pumasok sa kwarto na hingal na hingal . at may dala sya na pandakot at walis . bhahaha ! xD 

         ' ayyy ? wala , nevermind . nakita ko po kasi ang reflection ko sa salamin . ngayon ko lang na realize ? ampanget ko pala ? -_- ' 

from worried at hingal na hingal na mukha nag chnaged into galit at napipikon . waaahh ! next thing she did is pinapalo palo na nya ako nga indorr sleeper nya . hahahaha ! 

         ' mama ! joke lang yun ! aray ma ! aray ! ' 

 sigaw ko hbang nag tata takbo palabas ng bahay .  ansabee ng first day of school ko ha ?  ngayon nsa labas na ako ng bhay .  hbang nag sisigaw . pano ? nasa labas na nga ako , wla pa akong tsinelas man lang ? 

         ' ma ! joke lang yun uy ! ' 

         ' . . .  ' 

ayy ? dedma ang lola nyo ! hayy 1 papasok na nga lang ako sa school ! -3- pero bago un . 

         ' hoy matandang babeng hukluban na menopausal ?! akin na po ang baon ng anak ni queen elizabeth di pwedeng magutom yun !  baka magkasakit ang anak ng kamahalan sa first day of school nya ! '

halata ba na wlang galang ? pero okay lng yan . bagets kya ang mama ko . ;P

         ' oh ! 350 ! pagkasyahin mo yan for 1 day anak ni elizabeth na peke !  shoo ! < hand gestures > alis alis ! na-i-istress ang ganda ko dayong bata ka ! ' 

        ' talaga ! aalis tlaga ko nuh . natatae na kasi ako sa pag mumukha mo ! bleeh :P'

 kinuha ko na ang baon ko na tinapon lang nang magaling kong inasa labas na prang isang piso ? di ba nya alam na naghihirap na ang pilipinas ? pa salvage ko nbga yun kay noynoy . -_-

papunta na ako ng school ng hindi man lang kumakain tsaka nkapag ayos .  ano ngayon ? mag diet na nga ako .. 

 nkalimutan ko hindi pa nga pala ako nakapag papakilala sa inyo . im reychel kazumi perez . 15 palang pero nasa 10TH grade na . matalino ako ee . < a|n ; hambog ! >  ayy ? selos ka otorr ? hahaha ! xD anyways . nansito na ako sa tapat ng school ang ganda nga ee . malaki sya . at HALOS lahat ng estupidyante dto maganda tsaka gwapo . eeeee ! malanding bones , mag hunos dili ka ! 

a debt to payTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon