Tôi ngồi bên giường bệnh đau lòng nhìn người tôi yêu thương nhất lọt thỏm giữa đống dây nhợ, em cố gắng hít thở một cách khó khăn dù đã có máy trợ khí.
Em đã bất động như thế suốt hai ngày qua, tôi cứ như tên khờ đi đi lại lại trong căn phòng ngập tràn mùi hương của em suốt. Tôi sợ nếu đi ra khỏi đây, em sẽ mãi mãi rời xa tôi.
Nhìn em đấu tranh với mạng sống từng phút từng giây như thế khiến tôi hận bản thân mình rất nhiều. Bản thân tôi chính là kẻ trực tiếp cướp đi một nửa phần đời của em. Chính tôi đã ích kỉ xem thường tình cảm của em.
Tôi đã từng nói yêu em rất nhiều nhưng hôm đó tôi đã không ở bên cạnh em trong ngày kỉ niệm ba năm quen nhau của chúng tôi. Tôi cũng đã hứa sẽ bảo vệ em suốt đời, sẽ không để em bị tổn thương vậy mà cũng chính ngày hôm đó tôi để em thấy bản chất xấu xa của tôi và khiến em tổn thương, tôi cũng không thể bảo vệ được em khi tôi là người khiến em phải nằm trên giường bệnh như bây giờ.
Tôi suy nghĩ tiêu cực như thế trong một lúc lâu rồi ngước nhìn người tôi yêu vẫn cứ bất động. Gương mặt em thật yên bình, như thể được giải thoát khỏi một điều gì đó xấu xa. Tôi nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ của em mà miết nhẹ lên từng ngón tay thon, bàn tay này đã rất lâu trước đó tôi từng nắm lấy nó, từng hôn lên nó, từng áp nó lên má vào mỗi buổi tối nhưng cũng đã rất lâu tôi như một tên tồi tệ đi tìm bàn tay mới, để em với những vết thương do tôi gây ra cô độc giữa căn nhà mà cả hai từng rất hạnh phúc.
Tôi cười mỉa mai chính mình, một thằng tồi tệ như tôi đã nói bao điều "có cánh" với em, hứa hẹn nhiều điều với em cớ sao tôi lại đạp đổ chúng một cách dễ dàng như thế?
Tôi từng bảo với chính lòng mình rằng "chỉ cần có Jihoon, tôi có thể yên ổn mà hạnh phúc đến khi chết đi". Vậy mà tôi bỏ lại em, bỏ lại bao kỉ niệm giữa hai chúng tôi mà tìm đến một chỗ để hứa hẹn những điều mới mẻ khác.
Tôi yêu em nhưng lại thương tình nhân của tôi. Một kẻ như tôi không xứng đáng với biết bao tình cảm em dành cho tôi, tôi ghét bản thân mình ngay ngày hôm đó.
Kang Daniel tôi đã thành công giấu kín tình nhân trong một thời gian dài và vô tình để em phát hiện ra cách đây hai ngày trước. Cái ngày định mệnh hôm ấy.
Tôi từ công ty trở về, hôm nay tôi đã được thăng chức vì lập công lớn. Hào hứng xen kẽ hạnh phúc tôi gọi cho người tôi yêu để chia sẻ niềm vui này với người đó.
Nhưng đó chẳng phải Jihoon mà là tình nhân của tôi, một cô gái thẳng thắn, xinh đẹp và thông minh. Trong một lần gặp nhau, tôi liền đem lòng yêu cô ấy vì cô hoàn hảo và sỡ hữu mọi điều làm tôi hứng thú.
Chúng tôi trở thành một cặp sau vài lần gặp nhau tình cờ khác. Khỏi phải nói tôi vui thế nào khi đoạt được thứ mình thích và tôi nhận ra, tôi yêu cô ấy hơn tên con trai ru rú ở nhà tôi suốt thời gian qua.
Nghĩ đến cậu ta làm tôi phát bực, liền lấy điện thoại gọi cho tình nhân của tôi để hẹn cô đi ăn cho khuây khỏa nhưng di động của cô báo khóa máy rồi. Bản thân tôi đang không vui vì không thể chia sẻ việc tôi được thăng chức cộng thêm việc khi về nhà phải đối mặt với cậu ta nên lửa giận ít nhiều cũng được châm ngòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nielwink . want to be with you (twoshot)
Short Storyđôi mắt em xinh đẹp như màu nắng, vậy nên hãy dùng nó để nhìn khắp thế giới cùng anh.