Thư danh: bị bá đạo Vương gia độc sủng [ xuyên thư ]
Tác giả: quỳnh cửu khiêm
Văn án:
Vừa tỉnh dậy, Lục Nguyễn xuyên thành trong sách bá đạo Vương gia đại gả tân nương.
Lục Nguyễn làm thứ tử bị đích nữ một chén mê hồn dược phóng đảo, tự tiện đưa lên hỉ kiệu.
Nghe nói bá đạo Vương gia mười ba tuổi tùy quân xuất chinh, mười lăm tuổi kiến công lập nghiệp, mười tám tuổi sát thần danh khí truyền xa, biên cương quân địch nổi tiếng táng đảm, thậm chí truyền ra chỉ cần hắn tại, cho dù chết cũng không dám xâm lấn, dù sao tử không thể sợ, dừng ở Vương gia trên tay, sống không bằng chết.
Nghe nói bá đạo Vương gia thiết huyết thủ đoạn, tâm ngoan thủ lạt, giết người không chớp mắt, một ngày không thấy máu tâm tình liền khó chịu.
Trong hiện thực Vương gia —— quả thực như thế.
Không chỉ như thế, hắn còn là một tinh phân, một đến tối liền càng thêm nóng nảy, một lời không hợp liền hai mắt phiếm hồng, cười lạnh, kháp cổ.
Lục Nguyễn: ... Rất sợ đó! Dọa nước tiểu!
Lục Nguyễn lần đầu tiên xuyên qua, không hiểu lưu trình, tùy tùy tiện tiện bại lộ chính mình nam nhân thân phận, kết quả đêm tân hôn đã bị bóp chết .
Bá đạo Vương gia tà mị mỉm cười: đến nay mới thôi còn không ai dám gạt ta.
Lục Nguyễn rơi lệ đầy mặt, cuộn mình thành một đoàn cầu lạnh run: là, phải không, thật sự không liên quan ta sự, có thể, buông tha ta, sao.
Bá đạo Vương gia lãnh cười ra tiếng: đưa tay vặn gãy cổ của hắn.
Đảo mang trọng lai.
Lục Nguyễn như trước sợ tới mức thân thể mềm nhũn, lạnh run, nhưng tử cũng không dám nói ra thực tình.
May mắn còn có một truyền thuyết, bá đạo Vương gia —— hắn không giơ!
Lục Nguyễn thật cẩn thận trang nữ nhân, cố gắng sắm vai Vương phi nhân vật.
Thẳng đến có một ngày buổi tối, bá đạo Vương gia phát hiện hắn đại bí mật.
【 bệnh thái nóng nảy có thể ngừng tiểu nhi khóc nỉ non bá đạo Vương gia X lại ngọt lại nhuyễn tiểu khả ái 】
"Vương, Vương gia, ngươi đừng tới đây, ta, chính mình tử, chính mình tử."
"Dám chết một người cho ta thử xem!"
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung hôn luyến ngọt văn xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lục Nguyễn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: xuyên thư hôn luyến ngọt văn
==================
☆, 1. Đại gả
Hạo nguyệt nhô lên cao, ngân bạch nguyệt quang thanh huy vẩy vào trước giường, trên bàn long phượng chúc cao nhiên, chiếu rọi bên ngoài lờ mờ bóng người.
YOU ARE READING
Bị bá đạo Vương gia độc sủng - Quỳnh cửu khiêm
ActionVăn án: Vừa tỉnh dậy, Lục Nguyễn xuyên thành trong sách bá đạo Vương gia đại gả tân nương. Lục Nguyễn làm thứ tử bị đích nữ một chén mê hồn dược phóng đảo, tự tiện đưa lên hỉ kiệu. Nghe nói bá đạo Vương gia mười ba tuổi tùy quân xuất chinh, mười...