Kent pov
"pansin niyo ba? Ang lakas ng Aura nong babae kanina? " napatigil kami ng banggitin yun bigla ni Princess.
"oo nga! Pansin ko din, ang Cold niya noh? Wala akong makitang emosyon sa kanya.. Wala talaga as in! As in wala talaga " sang ayun ni merrel.
"baka siya na yung, hinahanap natin? "
Biglang saad ni Renz out of nowhere.
"Pero impossible Violet dapat ang mata niya " saad din ni Marc.
"Malay niyo Di talaga yan ang tunay niyang anyo? " Saad ko din.."Haay! " sambit naming Lima.
"Pero di ko mabasa yung isip niya"
Sambit ko ng biglaan,
"Ako din!" they said in unison.Bakit kaya? Haaay! Bahala na...
Pagka rinig namin sa First bell...
Linigpit agad namin, yung gamit namin...Kami palang yung tao dito sa loob ng classroom..
Tahimik lang kami, nag iisip kasi ako kong sino talaga yung FS GODDESS.
*ennnggkkk *(tunog ng pintuan na binuksan)
Napatigil kami, at tiningnan kong sino ang papasok..Si...
Si...
Si..
Si Flamiya Snow Frost .. Yung babae kanina, nararamdaman ko naman yung malakas na enerhiya..
Renz Pov
Parang nag slow-motion yun paningin ko ng pumasok siya sa pintuan... Nakaka bakla Man..
Sa tingin ko na like at first sight ako..Pagka upo niya sa upuan niya, tumingin siya sa Black board sa unahan..
"You all know, staring is rude Right? "
Biglaan niyang sambit, atsaka tiningnan niya kami isa isa..
Ng dumapo na yung mata niya sakin.. Bigla akong napaiwas ng tingin..
Bakit parang feeling ko namumula yata ako?
"Your blushing, idiot " sambit niya, na nakatingin parin sakin...
Na ikina pula ko lalo, umiwas na siya at nagbasa ng libro.."Yieeeee!! Si leader, lumalove life!" biglang tukso nila sakin...
Sinamaan ko lang sila ng tingin, umiwas agad sila, takot lang nila sakin.
Ilang sandali pa... Biglang lumapit si merrel kay Flame.."Hi, by the way I'm Merrel" at inilahad niya ang kamay niya. tiningnan lng ni Flame iyon..
Sandaling tiningnan niya si merrel at binalik ang tingin sa binabasa,
"I know, you said it in your introduction, don't you remember? " she said still reading The book.
"ooh, sorry he he he, nakalimutan ko"
Napakamot nlang si merrel sa batok niya,"uhhhmm.. Ikaw? Ano pangalan mo? " biglang sabat ni princess at lumapit din..
"Can You both, shut up. I know you already know me, the Dean gave You a paper, na naglalaman ng info about sa mga magiging kaklase niyo... So"
Tiningnan niya sandali, silang dalawa
At agad na umiwas at nag basa ulit." So stop, asking stupid questions "
*Krrriiiiiiinnnnnggggg!!!!! * pagkasabi nun ni Snow, saktong tumunog din ang Bell.
Ang dating maingay na classroom, ang ingay na ngayun...Bumalik narin sa upuan nila sila princess na naka busangot ang mukha..
Pumasok narin yung guro namin...
"OK class!! The blah, blah ,blah. .Di nako nakinig sa discussion, dahil naka tuon lang yung buong atensyon ko sa kanya...
***********************************
Continue supporting my story please
😆😃
YOU ARE READING
Secrets Untold
FantasyFlamiya Snow Frost, Heartless Cold Fearless Emotionless Unfriendly Disrespectful And Most of all . Hides a lot of secrets ....