Võng du chi sư phụ nhĩ thú ngã ma - lưu ly đại tiên tiên

583 4 0
                                    

Võng du chi sư phụ ngươi thú ta thôi

Tác giả: Ngọc lưu ly đại tiên tiên

Đệ 1 chương

Võng du chi sư phụ ngươi thú ta thôi

Trưởng thành sóc trưởng thành sóc...

Ngươi chạy nhanh đi ra a, ta đáng đánh vất vả...

Chỉ thấy trên màn hình, một cái mặc rách nát bố y tiểu Nga Mi chính cầm một khẩu súng phẫn hận trạc trứ nhất chỉ chỉ vui vẻ tiểu sóc, sóc khu vực tiểu hào luôn luôn nhiều, đại gia đều mão chừng kính nhi ở thưởng. Tiểu Nga Mi phản ứng tương đương chậm, mỗi lần chờ hắn trạc đến tiểu sóc thời điểm huyết điều đều đã muốn biến bụi , chính khí đắc thẳng dậm chân.

Rốt cục, bên người toát ra nhất chỉ tân sinh sóc, tiểu Nga Mi vội vàng huy thưởng đâm tới, chính đâm vào vui vẻ kính nhi ứa ra, hoàn toàn không có phát hiện chính mình huyết điều đột nhiên mà bắt đầu đại đoạn điệu, ngay tại hắn rốt cục phát hiện chính mình đang ở bị 20 cấp hộ đảo thần thú công kích thời điểm, chính mình chỉ còn một khối huyết da ...

Ô ô ô ô, như thế nào liền như vậy mệnh khổ, thật vất vả mới cướp được tiểu sóc...

Đã sớm nghe mới thêm hảo hữu nói qua hộ đảo thần thú lợi hại, chỉ cần gặp nó khẳng định là mất mạng trở về , quả thực chính là tiểu hào ác mộng, siêu cấp lớn ma thú!

Bạch Mộc Vũ nghĩ một hồi sẽ đi gặp bà bà , không khỏi cảm thấy thực thương tâm.

Ngay tại trong nháy mắt, một vòng vòng hoa mỹ kim quang xẹt qua, hộ đảo thần thú ầm ầm ngã xuống đất, đầy đất sóc cũng đã chết một mảnh.

Tiếp theo, trên đất toát ra rất nhiều có thể trảo trưởng thành sóc cùng sóc bảo bảo.

Bạch Mộc Vũ trát trát nhãn tình, ngây người.

Oa. Màu vàng phong hỏa luân! ! !

Vừa mới, Đại ma vương, bị giây da! !

Nhu dụi mắt vừa thấy, chính mình bên người đứng một cái phe phẩy lóe kim Xán Xán hào quang cây quạt quý danh, ở Bạch Mộc Vũ sùng bái trong mắt thoạt nhìn tựa như cái thần tiên giống nhau cao quý.

Thần thú cùng sóc thi thể ở dần dần biến mất, Bạch Mộc Vũ phản ứng lại đây, thử tiêu một chút đem trên đất có thể nhặt bọc nhỏ khỏa nhặt lên.

Dát! Hoa cây mộc lan hải! Phát lạp phát lạp ~

Lâm Mặc Trạch hôm nay chỉ do nhàm chán ở huyền vũ trên đảo thanh thần thú, ai ở mới trước đây không có bị hộ đảo khi dễ qua oa, nay đã muốn luyện đến 102 lấy đến đại thần khí hắn cũng không có gì tâm tư tái tiếp tục luyện đi xuống, cho nên không có việc gì sẽ trên đảo khi dễ khi dễ thần thú, theo 20 cấp hộ đảo một đường giết 80 cấp hộ đảo, loại này hành vi cùng cái loại này vừa lên tuyến liền thích khứ cổ mộ theo một tầng tảo đến thất tầng thực hiện thuộc loại một cái tính chất, chính là Lâm Mặc Trạch tính chất thuộc loại tốt.

Khi hắn nhìn đến một cái ngốc hồ hồ tiểu Nga Mi đang ở bị hung mãnh thần thú chống đối, lại còn toàn tâm toàn ý đánh trứ sóc thời điểm liền nhịn không được nở nụ cười. Nâng tay đối với thần thú một cái tam dương khai thái, quyển quyển còn không có chuyển hoàn nó liền đi đời nhà ma , đại nạn không chết tiểu hào cũng rốt cục dừng trạc sóc động tác, lăng lăng đứng lại, ngay tại Lâm Mặc Trạch nghĩ đến kia tiểu hào bị chính mình mê hoặc thời điểm, kia tiểu hào thu hồi ánh mắt đi phía trước đi rồi hai bước, dẫm nát sóc thi thể thượng đem di lạc bao vây kiểm lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng du chi sư phụ nhĩ thú ngã ma - lưu ly đại tiên tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ