What the hell !<3

54 1 0
                                    

PROLOGUE

Ang Love minsan nakakabobo, bakit ba hindi ko makita na mahalaga ako sa kanya , bakit ba hindi ko makita na mahal niya ako ? Manhid na ba talaga ako? Pero  sana it's not too late for us !..

Nakakairita

Nakakainis

Napaka-kulit

------> yan siya (Larramie) hindi kumpleto ang araw niya hangga't hindi niya ako inaasar and everytime he's doing that urrrrrrrrgh!!!! im so pikon talaga >.<

all i know is ayoko talaga sa kanya... but everything has changed , Nagising nalang ako na ........  mahal ko na siya, na mahalaga na siya sakin.. 

pero , huli na ba ako ?

What if wala na siya? 

Kaya ko ba?......

CHAPTER ONE

Monique's POV

ahhhhhh \o/ umaga na naman 

Goodmorning sunshine ^_^  sana nga good ang morning ko , at sana walang Larramie na  mangungulit at mambwi-bwisit sakin (sigh)

....................................................................................................................................................................................

"Ma, pasok na po ako ! see you later ."

 "hep ! hep ! Monique "

"Hooray Mama hehehe bakit nanaman po  ba?"

"Kumain ka muna , maaga pa naman  hindi ka iiwan ng driver mo. "

"pssh mama naman  sa canteen nalang sa school .. 

mamaya nandito nanaman sa Larramie na bwisit eh!."

"What about him? mabait siyang bata, gwapo  hindi mo ba yun nakikita anak? malabo ba ang mata mo?"

pssssssssh !!! gwapo daw hello?! si mama ata ang bulag eh haaay nako :/

 "Monique  sabay na lang kayo ni Larramie pumasok  okay?"

"Whaaaaat?!are you out of your mind ma? ayoko nga ! kaya kong pumasok mag isa -.- 

matsismis pa akong boyfriend ko yon never !"

AUTHOR'S NOTE

(eyyyy! pangit ba? hmmm pasensya po hahaha update po ulit  nextime salamat sa mga nagbabasa LALABS YOU ALL <3 ) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What the hell !&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon