Simula

550 5 2
                                    

Simula: 

Malalim ang kanyang halik, ipinasok nya din ang kanyang dila sa loob ng aking bibig at nakipaglaro sa aking dila.

Napaungol ako ng bahagya sa kanyang ginawa. Bumaba naman ang mga halik nya sa aking leeg. He stopped there for a while, then a sting came. Minarkahan nya na naman ang leeg ko.

Unti-unti namang bumabaang kanyang halik patungo sa aking dibdib, mabilis nya namang naalis ang aking pang-itaas at bra. Tinitigan nyang maagi ang aking malulusog na kambal bago inumpisahan na halikan ang isa at hinimashimas ang isa.

Napapaungol na ako sa kanyang ginagawa. Lumipat naman siya sa isa at gaya ng ginawa nya kanina sinupsop niya ang isa at hinimashimas ang isa. 

"Mateo..." napaungol ako ng simulan niyang himasin ang aking pang-ibaba, dahil naka shorts lang ako ay ramdam na ramdam ko ang kanyang kamay.

Hinalikan niyang muli ang aking mga bibig habang unti-unti niyang tinanggal ang aking pang-ibabang suot ko kasama na ang aking underwear.

Then, he started caressing my pussy, like he owns it completely. I moaned everytime he hits the sensitive part. Then, he slid a finger inside me and slowly thrusting it. 

"You're so wet baby." he said in a husky baritone voice.

I think now is my turn. 

"My turn, baby." i said in a seductive tone.

I started kissing him lightly to tease him. Hinahabol habol nya ang aking bibig kaya binigyan ko nalang din siya ng malalalim na halik. Nung naubusan na ako ng hangin, inumpisahan ko ng alisin ang pang-ibabaw nyang damit pati ang pantalon na suot nya.

Tanging boxers nalang ang natira kaya hinalikan ko siyang muli ang pinisil-pisil ang anak niya. Akmang tatanggalin niya ang boxer nya ngunit pinigilan ko ang kanyang kamay.

Tinukso tukso ko siya sa pamamagitan ng paglalaro ng kanyang anak sa labas ng kanyang boxer. 

"Baby, please." pagmamakaawa niya. 

Tinawanan ko muna siya bago tinanggal ang boxers niya. Lumantad kaagad sa akin ang kanyang anak na tayong-tayo na.

Agad kong ipinuwesto ang aking sarili sa ibabaw nya at inumpisahan ang pag ibayo. Sanay na ako sa ganito. 

Natigil ako sa aking ginagawa dahil may kumatok sa pintuan ni Mateo. 

"Mateo, Ezza, Kakain na ng hapunan." Sigaw ng kanyang mama sa labas. 

Frustrated kaming dalawa dahil sa nangyari. Malapit na kaming pumunta sa langit tapos biglang mapuputol. Dali-dali kaming nagbihis at inayos ang higaan niya. 

"Mamaya ka sakin." bulong niya sakin paglabas namin galing kwarto niya.

Sakto walang istorbo mamaya dahil ihahatid niya ako sa bahay pagkatapos ng hapunan. Matutuloy na ang naudlot na flight patungong langit. 





 Lust over LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon