Cassiophea POV

=_=

Kilala niyo naman siguro kung sino ako? SO WHO THE HELL DON'T KNOW ME??!

(author: Hooy! Phea! Umayos ka nga! Magpakilala ka ng Maayos hanee? )

haays! Author! nakisabat ka naman!

(A: Baka gusto mo na matangal sa story ko?)

haaays! hindi na hindi na! magpapakilala na akooo!

Ako nga pala si Cassiophea Akira Sy

I'ts been 3 years simula nung nawala ako, si BLACK PRINCESS Dahil sa isang pangyayar, isang pangyayaring Hindi ko malilimutan, isang Pangyayaring Hindi malilimutan ng BLACK DEATH KINGDOM , ang Pagkamatay ng aking Kapatid T_T na si Kuya Christof ang KING ng Black Death Kingdoms at si DARK PRINCESS ,, namatay si Kuya dahil sa isang aksidente CAR ACCIDENT , pero alam kong Hindi iyon ang totoong Nangyari!! At AALAMIN ko yoon! At si Dark Princess na Napatay ko sa isang aksidenteng hindi ko din alam ang pangyayari. sa bestfriend ko pa. oo besfriend ko si dark princess si monisse .

*FLASHBACK

(the day when monisse died)

nagising na lang akong makita kong nasa tabi ko si Monisse na duguan at may saksak at ang pagkakataka ko ako din duguan pero wala akong sugat at Hawak hawak ko ang Katana na pinangsaksak kay Monisse, naiiyak na ako sa mga nangyayare, tumutulo na luha koo,

lumapit sa akin si Black Prince

"everything will be okay" at isinuot sa akin ang Maskara ko

"Kaylangan niyo po samin sumama sa prisinto Ma'am" -police

sasama na ako ng inakap ako ni Black Prince at Bumulong "princess sigurado ka ba?" tinignan ko lang siya at sinabing "you said earlier 'everything will be okay' *at nag smile"

at sumama ako na nga ako sa mga Police at ang Pinag tataka ko ng Hindi nag sampa ng Kaso ang mga Magulang ni Monisse, at Hindi na nila ipinatanggal ang maskara ko, dahil pinapatanggal ito ng mga police at ng mga Dark Midnight Gang ni Dark Princess lalong lalo na si Dark Prince, pero Pinigilan ito ng magulang ni Monisse.

at nang matapos na bigla akong kinausap ng Ina ni Monisse "princess alam kong may plano ka kaya mo nagawa ito *at inakap ako"nagulat naman ako. at ang Ama naman niya ay Tinapik ang Balikat ko at Ngumite ng pakla, at umalis na rin ito pagkatapos magpa alam sa akin

at nararamdaman kong nakatingin samin ang Dark Midnight at nagtataka it, Bigla akong Pinuntahan ni Dark Prince at Sinabing

"Humanda ka sa ginawa mo kay Dark Princcess sa taong mahal koooo!! Maghihiganti a-akoo sayoo tandaan mo yan!! " *at may tumulong luha sa mata nito.

"I'm always Ready Dark Prince! Always!" at nauna na akong Umalis pero bago ako umuwi pumunta muna ako sa bangkay ni monisse, nang makita ko na ito, bigla na lang tumulo luha ko at hindi na ito huminto pa, "ha-ha-ha- bestfrieeend! T_Tkung nasan ka man ngayun alam mo, kung ano man ang plano koo *cries alam mo lahat , hahayaan ko muna sila, aalis muna ako, papalagpasin ko muna ito, pero sisiguraduhin kong pagdating ko utlit ditoo! alam na nila lahat, Hinihintay ko lang na mabuo na ang Cast ng Play koo! at magsisismula na ang movie koo" bago ako umalis nilagay ko sa kamay niya ang kwintas namin, na pinagawa talaga namin, at umalis na rin ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster Life (Inspired Story of That's my Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon