CHAPTER 1

2 0 0
                                    

kasalukuyan akong nasa restaurant ni mama nang biglang tumunog ang phone ni mama at pansin ko ang magandang awra niya habang may kausap sa cellphone niya "siguro kliyente nanaman ang kausap niya hindi talaga marunong magpahinga si mama" sabi ko sa sarili ko "ma mauna na po ako dadaan pa po ako kina soo-bin mag papasama lang po siya sa mall" paalam ko kay mama tumango lang ito sabay balik ang atensyon nito sa kausap umiling na lang ako sabay kuha ng bag ko habang nasa taxi mag kwekwento muna ako ng tungkol sa buhay ko para hindi sayang sa oras


kim so-hyun 18 years old maganda, mabait, matalino, i love music and playing different kinds of instrument nasa tapat na ko ng bahay nina soo-bin bestfriend ko mula pre school ata nung nasa elementary naman kame nung makilala namin ang isang lalaking sobrang bilib sa kanyang sarili na si yoo seung-ho childhood crudh ko kasi kahit ganun siya sobra sobra ang self confi. sa sarili may maipa mamalaki naman talaga gwapo, mabait din naman , makulit nga lang talaga at mapang asar lalo na samin ni soo-bin pero ma aasahan mo sa lahat ng oras hanggang crush lang ako jan kasi alam ko naman na si soo-bin ang crush niya buti na lang hindi ako umamin kasi kung hindi wala napa hiya ako o mas magandang sabihin heartbroken ang lola niyo suportado ko naman silang dalawa maganda rin si soo-bin or much better sa full name niyang chae soo-bin bukod sa maganda matalino rin laging nasa top like us mabait, mapagmahal, laging possitive ang vibes kaya masarap kasama makulit at baliw din.

kasalukuyan kaming nasa mall at tumitingin ng regalo para sa birthday nang pinsan nitong si nam joo-hyuk ka edaran lang din namin at ka close pa sa ibang school siya nag aaral pero madalas parin namin nakakasama habang nasa food court kame may nakita kameng hindi namin ina asahan.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

because of that dreamWhere stories live. Discover now