Phần 1

17 2 0
                                    


Diệp mạnh chỉ là cái bình thường IT nam, nháy mắt, ai u như thế nào liền chạy đến cổ đại khoa khảo đi?

Xuyên qua đại thần nhất định là ở chơi hắn đi!

Đây là một cái không như thế nào chơi đùa tra tam lại bất hạnh xuyên thành Diệp Mạnh Thu thành thân sinh oa sau đó xả đại một đống hài tử chuyện xưa

Diệp Mạnh Thu: Đại Lang nha, ngươi xem ta cho ngươi đặt tên diệp anh không tồi đi. ( vuốt râu ) tên này ta nơi nào nghe được quá?

Tất xem quét mìn nhắc nhở

1, bổn văn vô tiết tháo, vô hạn cuối, vô logic, vô khảo chứng! Trở lên đảng phái thận nhập!

2, bổn văn vai chính là cái chưa từng chơi tra tam hán tử, cho nên hắn hoàn toàn không biết chuyện xưa đi hướng!! Hố cũng sẽ không như thế nào dựa theo trò chơi thời gian cùng tình tiết!! Các muội tử nếu nhìn đến thật nhiều tình tiết nhân vật thời gian như thế nào mộc có, không cần kỳ quái, bị tác giả thứ rớt lạp. Mặt khác, văn trung có tính chuyển, để ý thân ngàn vạn đừng click mở văn, lôi chết không phụ trách

3, tác giả khuẩn hành văn tra, cốt truyện tra, nhân vật tra! Hố phẩm tra! Các muội tử ngàn vạn không cần đối tác giả khuẩn có bất luận cái gì chờ mong cùng kỳ vọng!

4, muội tử ngươi nếu là đọc trong quá trình, phát hiện kỳ quái đồ vật trà trộn vào tới, ngàn vạn không cần kinh hoảng, nhất định phải trước kiểm tra một chút văn chương mở ra phương thức hay không chính xác. Nếu bất chính xác, thỉnh đổi một cái phương thức mở ra.

Khác: Nếu là đọc trong quá trình có không khoẻ, thỉnh chạy nhanh điểm góc trên bên phải dấu X đỏ tự cứu! Tạ lạp!!☆⌒(*^-゜)v!

Xin miễn quét văn, xin miễn bái bảng!

Đệ 1 chương

Cổ nhân vân, người không có nỗi lo xa, ắt có mối ưu tư gần. Này không, công tác sự tình mới vừa giải quyết, không có một tia phòng bị, không có một tia do dự, này ưu liền trực tiếp khinh tới rồi mũi trước.
Có chinh vô chiến, nói tồn chế ngự chi cơ; ác sát hảo sinh, hóa hàm đình dục chi lý. Khoảnh tắc viên tịch bản, chiến sĩ nấu bữa sáng, hãy còn phục thành thị đầu nguồn, Bắc môn chưa khải; tiều tô hải bạn, đông giao không khai. Phương nghị đuổi trường cốc mà đăng lũng, kiến cao kỳ mà chỉ tắc, thiên thanh rung lên, tương điếu đều đốt. Phu xuân tuyết dựa dương, hàn bồng dễ cuốn, nay dục tiên phong dụ dụ, tạm đốn binh hình, thư mũi tên mà xuống phiên thần, thổi già mà còn lỗ kỵ. Quyến ngôn trù họa, tư lý gì từ?
Trên tờ giấy trắng viết như vậy một đống văn tự, diệp Mạnh đôi mắt đều mau trừng ra tới. Mặt trên viết đồ vật hắn là có xem không có hiểu, nói, cái gì cái gì tư lý gì từ là cái cái quỷ gì? Một đoạn này rốt cuộc viết có ý tứ gì? Không đúng, rõ ràng là hắn tăng ca làm đến nửa đêm, ngày hôm sau cứ theo lẽ thường đi làm thật sự mệt đến không được không được, giữa trưa lay mấy khẩu sau khi ăn xong bò trên bàn đánh cái ngủ gật, mở ra mắt như thế nào liền đến như thế không thể hiểu được hoàn cảnh?
Hắn nhưng thật ra không có cho rằng bị người chỉnh cổ, thật sự là nếu thật là chỉnh cổ, đại giới cũng quá lớn điểm. Nhìn xem này cổ kính kiến trúc, nhìn xem những cái đó ăn mặc cổ trang người, ân, còn có một chút, hắn thế nhưng tóc dài quá. Vừa rồi chính mình nắm quá, đó là thật sự tóc. Lại như thế nào không tin cái gì quái lực loạn thần, hiện tại trừ bỏ dùng phi thường đứng đầu xuyên qua tới giải thích cũng không có mặt khác biện pháp.
Xuyên qua, hắn thế nhưng xuyên qua!!! Hắn mới vừa thanh toán đầu phó 80 mét vuông phòng ở nha, hắn mới vừa lấy lòng trí năng bồn cầu vòng nha, hắn vì thoát khỏi ma pháp sư thân phận mới vừa nhẫn tâm mua PRADA bao nha, còn có hắn mới vừa mua tân tắm mành nha, tắm mành đều phải mười tám đồng tiền hắn còn không có sử dụng đâu.
Quá thương tâm, chính là càng thương tâm chính là hắn không biết chính mình vì cái gì ngồi ở đây, không biết chính mình rốt cuộc là ai, càng bi thôi, hắn hoàn toàn xem không hiểu kia viết cái gì. Quá hổ thẹn, tốt nghiệp đại học sau lần đầu tiên hắn phát hiện chính mình thế nhưng thành cái nửa mù chữ, Oh no, không phải nửa mù chữ, là ba phần tư thất học.
Diệp Mạnh nội tâm ở hỏng mất, hắn không cần xuyên qua, thật sự. Hắn sống được hảo hảo, có lý tưởng có mục tiêu, vì cái gì ông trời đui mù khiến cho hắn cấp xuyên đâu? Còn có, xuyên đều không mang theo nhắc nhở. Hắn căn bản không biết thân thể này gọi là gì muốn làm gì. Dựa vào hắn máy tính biên trình chuyên nghiệp, xuyên qua sau duy nhất có thể làm chính là Cái Bang đệ tử.
Quá hỏng mất, này thế đạo thật là vô cùng gian nan.
Hắn tay đều ở phát run, còn có ghi tự. Xin hỏi một cái mã nông có thể viết ra cái gì phiêu dật tiêu sái bút lông tự? Hắn hiện tại có thể hay không giả bộ bất tỉnh? Dù sao ở cái này cục đá ô vuông gian không át chắn dãi nắng dầm mưa, hắn tới thân thể chất nhu nhược một đầu ngã quỵ cũng không phải không có khả năng sự tình.
Chỉ là, hơi mang thô lỗ vén lên tay áo vừa thấy, này cánh tay này cơ bắp này thể trạng, muốn hướng kiều hoa vô lực mặt trên dựa thật sự thực miễn cưỡng. Nhưng là làm hắn tiếp tục đợi càng miễn cưỡng.
Không thấy được phía trước đi qua giám thị quan đều mang theo nghi hoặc ánh mắt ở đánh giá hắn? Này ánh mắt hắn quen thuộc, đại học khảo thí giám khảo đều như vậy, một giây trảo gian lận tư thế. Hắn chỉ có thể cúi đầu, biệt biệt nữu nữu cầm lấy bút lông đối với trước mặt trắng tinh giấy phát ngốc.
Thật bạch, mặt trên một chữ đều không có.
Liền đề mục đều xem không hiểu hắn như thế nào đi đáp đề? Lần này nếu giao cái giấy trắng cũng là mất mặt ném tới rồi bà ngoại gia. Không nộp giấy trắng lung tung viết nói có thể hay không viết rắm chó không kêu hoặc là phạm vào kiêng kị đi ăn lao cơm? Hắn nếu hạ bút, kia quy bò cẩu gặm tự liền mới vừa vỡ lòng tiểu hài tử đều không bằng, càng làm cho người cảm thấy kỳ quái. Nhất định liên hệ đến hắn phía trước thỉnh người viết thay, trường thi làm rối kỉ cương.
Kia càng là không chiếm được hảo, quân không thấy Minh triều làm rối kỉ cương án những người đó kết cục? Hảo hảo một Đường Bá Hổ kiều thê chạy, khoa khảo không lộ cuối cùng thất vọng cả đời.
Hắn lấy lại bình tĩnh, hiện tại trước đừng suy xét chính mình xuyên đến cái gì triều đại cái gì thân phận trong nhà có phải hay không có phòng có điền, trước qua cái này khảm mới là chính sự.
TO dao or not dao ( đảo ), đây là cái vấn đề. Đảo tư thế, góc độ, tốc độ, biểu tình cũng muốn trước chuẩn bị một chút, không thể quá giả. Hắn nắm bút lông, mãn đầu óc miên man suy nghĩ, ngã xuống khi biểu tình hẳn là như thế nào? Kinh ngạc hoang mang vẫn là muốn tay che lại ngực, thấp giọng hừ hừ hai hạ lại nghiêng nghiêng khuynh đảo? Nếu không hắn hay không hẳn là phun cái huyết......
Không được, hộc máu yêu cầu quá cao. Hắn không cái này mềm cứng kiện phối trí vẫn là không cần quá miễn cưỡng.
Cuối cùng, diệp Mạnh vẫn là tuyển định đau lòng phát tác tiết mục. Ở ấp ủ cảm tình trước, hắn có chút xin lỗi có chút tiếc hận nhìn kia trắng tinh chưa lạc một chữ bài thi. Trong lòng âm thầm xin lỗi "Anh em, ta không biết ngươi đi nơi nào. Hiện tại ta giống như tạm thời thay thế ngươi. Ta thật sự không học quá bát cổ, liền này đề mục đều xem không hiểu. Anh em, ta chỉ có thể giả bộ bất tỉnh đi ra ngoài."
"Ta...... Đời này đều không thể tới khoa khảo. Anh em, ngươi trúng cử đăng khoa nguyện vọng khả năng rốt cuộc vô pháp thực hiện." Trong lòng mới vừa nhắc mãi nơi này, diệp Mạnh đột nhiên bị một loại tiếc nuối phẫn uất khó chịu mặt trái cảm xúc che trời lấp đất bao phủ.
Hận nha...... Rõ ràng nhiều như vậy thứ, vì cái gì hắn chính là khảo không trúng?
Vì cái gì, hắn căn bản không nghĩ học võ, hắn căn bản là không muốn kế thừa gia nghiệp. Cái gì làm nghề nguội rèn vũ khí, hắn muốn chính là đăng khoa cắm hoa môn sinh thiên tử.
Hắn muốn...... Là đế vương trước mặt coi trọng, muốn chính là lục bộ quan chức. Hắn không cần như vậy cả đời đương cái thô nhân, hắn đọc nhiều năm như vậy thư, hắn khảo nhiều như vậy thứ, hắn tự phụ đầy bụng kinh luân, hạ bút sinh hoa.
Vì cái gì!
Hắn nơi nào so không được người khác? Vì sao lần này vẫn là không được? Vì cái hắn vĩnh viễn không thể lại nhập khoa khảo? Vì sao hắn mộng tưởng liền ở chỗ này tan biến?
Một búng máu phun ra.
Diệp Mạnh trước mắt biến thành màu đen, tay đều không kịp chống đỡ chính mình liền sau này đảo, hắn ở hoàn toàn mất đi ý thức trước chỉ có thể tùy tiện muốn bắt lấy cái gì, nhưng...... Rối tinh rối mù, tay vẫn là không bắt lấy.
Thật mẹ nó...... Hố cha nha, diệp Mạnh mơ mơ màng màng nghĩ. Hắn chỉ là tưởng giả bộ bất tỉnh, không phải thật sự muốn hộc máu nha.
Đột!!!!!
Tác giả có lời muốn nói: Nội gì...... Yêm đã về rồi
Kỳ thật ta nói rồi sao, ta yêu nhất thật là hoàng vàng óng như lông gà con mới nở vàng óng như lông gà con mới nở gà nha rống rống rống

Kiếm tam chi hoàng kê sơn trang dưỡng oa ký-Tiểu Hắc TrảoWhere stories live. Discover now