Đệ 151 chương
Thời gian quá thật sự mau, lão nhị việc hôn nhân dường như mới vừa làm, lão tam hôn lễ lại chạy tới trước mặt, đứa nhỏ này quả nhiên là nháy mắt công phu liền lớn lên, mau làm người có chút đột nhiên không kịp dự phòng, có chút hối hận không có càng nhiều làm bạn, càng nhiều chiếu cố.
May mắn có phía trước kinh nghiệm, hơn nữa Liễu Ngũ là một tay xử lý, lần này Diệp Mạnh Thu nhưng thật ra thật không có làm chút cái gì, đoan đến là tự tại.
Suy xét tới rồi lão nhị quản lý sơn trang cùng cửa hàng, đạo lí đối nhân xử thế thượng muốn so lão tam lão luyện rất nhiều. Diệp Mạnh Thu liền sớm đưa ra kia bổn mang theo nhan sắc hoạ sĩ tinh mỹ tinh tế tình yêu động tác tiểu sách vở ( PS, phi gia truyền trân quý điển tàng VIP hạn lượng phiên bản ).
Mà lão tam tiếp nhận hộp thời điểm đại khái tưởng võ công bí tịch, cái kia hưng phấn cái kia mắt lấp lánh cái kia muốn giả bộ lão thành ổn trọng lại che dấu không được tiểu bộ dáng làm Diệp Mạnh Thu trong lòng tiểu nhân là cuồng tiếu nói đấm mặt đất, mà ngày hôm sau lão tam cái kia xấu hổ đến cực điểm biểu tình, kia hồng thấu mặt, kia né tránh không dám nhìn hắn ánh mắt là làm Diệp Mạnh Thu cười đến không được ( trộm ).
Ai, lại nói tiếp, trong nhà nhất thanh thuần cũng liền lão đại cùng lão tam, lão đại là căn bản tại đây một đường thượng không thú vị, mà lão tam, ách, đó chính là thật. Thuần.
Lại nói tiếp, ngày thường làm nghề nguội cộng thêm trông nom một bộ phận cửa hàng lão tứ đại khái đều so với hắn muốn càng có kiến thức chút. Đừng nói quyển sách, Diệp Mạnh Thu đều dặn dò lão nhị thoáng, khụ khụ, đề điểm hạ lão tam nào đó nhân sinh đại sự.
Cái kia động tác phiến tổng không thành hắn cái này làm Gia Gia đi nói đi, huynh đệ gian khai nói giỡn nói còn càng tự tại nhẹ nhàng chút đâu. Làm hắn đi nói, hắn mặt già còn muốn hay không!
Đối với Liễu gia tiểu nương tử ha hả, dù sao Liễu Ngũ sẽ thu phục hắn liền không cần nhiều nhọc lòng. Ngẫm lại Liễu Ngũ nên tìm ai nên như thế nào thuyết minh, Diệp Mạnh Thu liền trong lòng có lén lút vui sướng khi người gặp họa. Chính hắn cũng không nghĩ, hắn cũng có cái khuê nữ nha......
Đến lúc đó đó chính là không tin ngẩng đầu xem, Thiên Đạo hảo luân hồi.
Hôn lễ ngày ấy cũng là thời tiết hảo, ánh mặt trời hảo, phong đều là từ từ chậm rãi không mang theo một tia hỏa khí, mà thiên còn lại là trong suốt tới rồi trong suốt nông nỗi. Mà mấy ngày trước đây mới vừa hạ quá vũ, không khí cũng là tươi mát thấm người.
Diệp Mạnh Thu tự nhiên cũng hảo hảo lại lần nữa dặn dò lão tam, liền tính lão tam nói qua về sau cùng thành thân trước vẫn là giống nhau. Nhưng, rốt cuộc không giống nhau.
Thành thân đó là đại nhân, liền có trách nhiệm của chính mình cùng nghĩa vụ, cũng liền có chính mình mặt mũi cùng địa vị.
Hắn không có khả năng lại như phía trước như vậy mọi chuyện đề điểm, khắc khắc vào ý. Bởi vì, kia sẽ làm nhà mình hài tử vô pháp trưởng thành chân chính nam tử hán.
Hài tử có gia đình, chính là hắn nên rút ra thời điểm.
Bọn nhỏ sẽ càng ngày càng không cần hắn lải nhải cùng chỉ chỉ trỏ trỏ, hắn đã làm tốt chuẩn bị.
Chỉ là này đó, hắn sẽ không nói cho mấy cái hài tử, bởi vì không cần thiết.
"Lão tam, hôm nay ngươi thành thân. Ta lại lải nhải cái vài câu." Diệp Mạnh Thu khẽ mỉm cười nhìn ăn mặc hồng y phi thường tinh thần, thấy thế nào như thế nào đẹp nhi tử "Ngươi có thê tử đó là có trách nhiệm, không thể lại mọi chuyện đều chỉ nghĩ chính mình. Gia đình còn có cảm tình đều là yêu cầu dụng tâm đi giữ gìn. Tính tình của ngươi ta là biết đến, dễ dàng chui vào nào đó sự tình trông được không đến mặt khác, như vậy không tốt lắm."
"Gia Gia, ta sẽ sửa."
"Ân, ta biết ngươi điểm này hảo, sẽ biết chính mình sai, sẽ tỉnh lại, nhưng ngươi cũng muốn nhớ rõ, tỉnh lại không phải đem chính mình sa vào ở trong thống khổ, đôi khi yêu cầu nhìn xem ngươi có thể làm cái gì, có thể làm cái gì." Diệp Mạnh Thu uống lên nước miếng "Về sau, ngươi cần phải hảo hảo đối đãi Liễu gia tiểu nương tử. Ta thấy nàng vài lần, nàng là cái tốt. Không phải ta nói, nàng tuyệt đối có thể trở thành ngươi lương xứng."
"Ta...... Ta sẽ." Diệp Vĩ mặt lại có chút đỏ "Phía trước nghe xong Gia Gia nói ta liền suy nghĩ rất nhiều, đúng vậy, võ học là rất quan trọng, bất quá nàng...... Cũng quan trọng, cũng rất quan trọng."
"Ân, hảo hảo, ta nhưng không chậm trễ ngươi canh giờ." Diệp Mạnh Thu nhìn hạ sắc trời "Các tân khách cũng mau tới cửa, ta trước đi ra ngoài. Hôm nay chính là ngươi rất tốt nhật tử, Gia Gia cũng cùng ngươi nói tiếng chúc mừng."
Ai, căn phòng này thả tân gia cụ, hắn đều có chút xa lạ.
Về sau hắn tự nhiên sẽ không thường tới.
Bởi vì là diệp liễu hai nhà kết thân, lần này tới khách khứa cùng lần trước lão nhị thành thân so sánh với cũng không kém, mỗi người đều là chưởng môn nha môn chủ, ra tới đều là đức cao vọng trọng những cái đó, Diệp Mạnh Thu tự nhiên cũng sẽ không chậm trễ.
Đương nhiên lần này cũng là đồng dạng thu lễ thu đến mỏi tay, nhà kho đều cấp nhét đầy, các loại ghi chú các loại sợi tiểu sách vở đều nhớ thật dày một chồng. Cố nhiên thu lễ thời điểm nhìn trong lòng sảng, đến lúc đó đáp lễ nha hồi âm lại muốn vội cái cả buổi.
Chỉ là Diệp Mạnh Thu cũng không đến oán giận, nhân tình lui tới đó là như thế. Lần này tiệc cưới hắn cũng là hạ mười phần mười tâm tư, này không......
"Diệp trang chủ, các ngươi nơi này thức ăn thật là xuất sắc mỹ vị, cũng không biết là nơi nào chủ bếp?" Chưởng môn giáp vuốt râu cảm thấy mỹ mãn hỏi.
"Cái này nha, là dựa vào gần Tây Hồ tửu lầu, ta thấy bên kia thức ăn luôn luôn xuất sắc, liền thỉnh bọn họ người lại đây." Diệp Mạnh Thu cười ôn hòa làm người thân cận.
Ân, là nha, mỗ gia tửu lầu, ngầm họ Diệp.
"Các ngươi này những quần áo cắt nhưng thật ra kiểu mới? Nơi nào trang phục cửa hàng làm?" Đây là mỗ môn chủ phu nhân ở trộm hỏi Khúc Vân.
Khúc Vân thoải mái hào phóng "Cái này nha, đó là Hàng Châu lớn nhất trang phục cửa hàng làm. Bên trong còn có đổi mới kiểu dáng."
Ân, cái này cửa hàng, cũng là họ Diệp.
Mà thiên chân vô tà tiểu ngũ càng là hướng mấy cái tiểu nương tử giới thiệu trên người nàng trang sức là nơi nào chế tạo, cũng không sợ đụng phải nàng khoản ╮(╯▽╰)╭.
Hôn lễ lưu trình thập phần thuận lợi, thực mau Diệp Mạnh Thu liền thấy tay cầm quạt tròn người mặc màu xanh lá hôn phục vẻ mặt ngượng ngùng cùng vui sướng hân hoan Liễu gia tiểu nương tử, Diệp Mạnh Thu là cười bị lễ, sau đó đơn giản nói vài câu, không ngoài là hy vọng bọn họ tốt tốt đẹp đẹp cho nhau nâng đỡ cổ vũ lời nói.
Đồng dạng, ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, ở đèn lồng đều tịch mịch ảm đạm khi, hắn vẫn là đi kia an tĩnh địa phương.
Ở lay động ánh nến trung, hắn lẳng lặng quỳ xuống.
"Gia Gia, mẫu thân, lão tam thành thân. Tân nương là bá đao sơn trang tiểu nương tử, dung mạo xuất chúng nhân phẩm xuất sắc, tính tình cũng là thuần lương, đối lão tam nhất vãng tình thâm. Về sau lão tam nhất định sẽ càng thêm thành thục hiểu chuyện, có thể làm vinh dự Diệp gia võ học."
"...... Diệp gia võ học hắn học thất thất bát bát, tuy nói phía trước bởi vì ta sơ sẩy đại ý làm cho lão tam thiếu chút nữa võ công toàn phế, may mắn bổ cứu thích đáng, chậm rãi tự nhiên sẽ khôi phục. Hắn cũng nói muốn có thể nghĩ ra càng tốt chiêu thức tới làm...... Kiêu ngạo."
Đồng dạng, đối mặt bài vị, Diệp Mạnh Thu một câu đều không có nhắc tới chính mình, không có nói lên chính mình tình huống, không có nói chính mình nỗ lực, không có nói vì lão tam không ngủ không nghỉ chiếu cố.
Cái gì, cũng chưa nói.
Vẫn cứ là cung cung kính kính dập đầu, lại an tĩnh rời đi.
Nguyệt đã ở vân sau ngủ say, hành lang gấp khúc chỉ có hắn cùng Diệp Đức.
"Lang quân, một ngày này lang quân cũng bận rộn mệt nhọc, lang quân vẫn là sớm nghỉ tạm hảo." Diệp Đức khuyên bảo "Nếu là lão trang chủ cùng trang chủ phu nhân biết lang quân như vậy làm lụng vất vả, cũng là sẽ đau lòng."
"Ân." Liền vô cùng đơn giản một chữ, bóng đêm lung ở Diệp Mạnh Thu trên mặt, làm hắn sở hữu biểu tình cũng đều che dấu ở tối tăm trung.
Tác giả có lời muốn nói: Mệt chết mệt chết, quá cái năm mệt mỏi quá. Buổi tối mới về nhà, rốt cuộc lại mã một chương anh anh. Ăn tết trong lúc số lượng từ cũng đừng ghét bỏ anh anh, thật mẹ nó so đi làm mệt nhiều, hảo đi, đi làm gặp gỡ kỳ ba thủ trưởng cũng rất mệt.
Nói hôm nay sơ năm nha, chúc đại gia năm nay Âu khí tràn đầy ~~~~~
Cảm ơn
Khúc hát cáo biệt ném 1 cái địa lôi
YOU ARE READING
Kiếm tam chi hoàng kê sơn trang dưỡng oa ký-Tiểu Hắc Trảo
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Võng du , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Song khiết , Kiếm Tam , Làm ruộng Diệp mạnh chỉ là cái bình thường IT nam, nháy mắt, ai u như thế nào liền chạy đến cổ đại khoa khảo...