Hay! Number 1 ang akin!!!!! Well? Mag isa lang ako..kase President ako. Diba sosyal??? Haha.. Ito ang pinaka malaking dorm..pero mag isa lang AKO?!
Sa kabila ang ibang officers..pero maliit lang medyo ang Dorm...sa dorm number 10 si Roxy kasama si Maggie, aka Mag. 13 si Ash kasama si Prince, mag kakaaway ang mga dorm mates nila. Hala? Buti pa ako?
Di ako maka tulog...kaya kinuha ko ang cp ko.
"Bwiset! I block ko rin kaya sya?" Bulong ko sa sarili. Binlock kase ako ni Ms. Maldita. Konti na lang papatayin ko na to!!!
Ibinlock ko sya sa sobrang inis ko. Mayamaya ngumiti ako..nag chat si Roxy.
Sabi nya.. May bad and good news ako sayo.
Me..Ano???
Bad or good?
Bad
Oks...bwiset ka dorm mate ko di ako maka tulog! Buti online ka!
Good?
Eh? Sinagot ko na si Ash?
Wehhh??? Ayyiieee!!
Hala?!
Oo na good night sweet dreams! Lav ya!!!!
Love you too!! Mwah!
Mwah!Pagkatapos ay natulog na ako.
(The next day)
3 pa lang ng madaling araw.. 10 pa ang pasok ko..
Nagpunta ako sa cr.. Sakto walang tao...magpapaganda ako!!!
Biglang pumasok si Miranda.
"Nagpapaganda? Uy? Kahit anong gawin mo di yan gagana! Ang aga aga sinisira mo ang view ko!!!"
"Wow ha? Kahiya naman sa face mo Ate?!..."
"Dapat lang.."
"Hay?! Sabi ko walang tao..walang tao..unggoy meron."
"Anong sabi mo?!"
"Sabi ko? Di mo ba narinig? Ang lapit mo sa akin diba? Palibhasa bingi.."
"Bwiset ka talaga?!"
"Ah ikaw? Bwiset..? Oo dati ka pa bwiset" pangaasar ko. Sinampal nya ako..pero sinampal ko sya. Ayun! Nagsabunutan na naman kami. Pero ng makita namin ang principal na papasok sa cr.. Ayun kunware magkaakbay kami tapos mine make up nya ako.
"Wow? Friends na pala kayo? Dapat lang..kung ayaw nyong mawala ang top nyong dalawa.." Pagkatapos mag cr ng principal..
"Ikaw??? Nagkukunwari lang tayo ha?! Naintindihan mo?! Di ako makiki pag friends sa katulad mo!"
"Why? May friends ka ba?!" Pangaasar ko.
"Basta! And i dont want to see your ugly face again!" Di na ko naka sagot at umalis na sya. Well? No choice..natulog uli ako.. Bruha kase!!! Kukulamin ako noon! Ako? Papatayin ko sya..ay este! Kakatayin. Piling ang ganda nya at sexy. Eh ang taba naman. Joke haha..
BINABASA MO ANG
Kulit vs Mataray
RomanceSa gitna ng pag-aaway nila...may lalabas bang katotohanan??? Anong mangyayare? Lalo bang magkakagulo? O magkakasundo? Magkakaroon ba ng ending ang pag aaway?