CHAPTER TWENTY ONE *IM BACK, BUT NOT SHANNA ! LAUREEN*

368 3 0
                                    

LAUREEN'S POV

After five years, nawala na yung communication namin ni yohann, natapos na kami ni ryan ng college, and we are both artist ..

oo, nag simula kami sa pagiindorse.. di pa kami gaanong sikat, pero sasabihin kong kilala kami ..

Im in the legal age kaya binago ko na lahat, passports, birth certificates NSO.. lahat kasi Im not SHANNA ANYMORE

IM LAUREEN EVANGELIE SANTOS 

and.. kami na ni ryan .. 3 yrs na

i remember that time...

FLASHBACK

2 yrs before, lagi kaming magkausap ni yohann sa phone.. di niya sinasabi kay mom at dad..

I reaalized na mahal ko na siya ...

One day

tumawag ako sa kanya..

"hi yohann.. "

"ow, hi shanna ! kamusta? ang saya ko bestfriend"

BESTFRIEND? parang ang sakit ...

"bakit ka naman masaya..?"

"uhmm.. kami na ni sav.. nung nawala ka naging close kami .. lagi kaming magkasama .."

SAV?

SAV?

Sav ?

SAV?

"sav ? hahaha ! bakit ganon? nagpakalayo na nga ako kay sav, pati ikaw kinuha niya? hahaha.. bakit lahat ng MAHAL ko ? haha ! ge, yohann, hanggang dito na lang, i will not call you na, busy ka naman kay sav .."

"shanna... mahal mo ako?"

"isn't it obvious? hahaha.."

"shanna let me ex---"

binaba ko na yung phone, that day palagi akong umiiyak..

and who comforts me?

RYAN...

kaya niligawan niya ako, sinagot ko siya kaagad, then TADAAAA ! dyan nagstart yung relationship namin..

END OF FLASHBACK

"laureen ! tulala ka nanaman?" ryan

O__O

"ow? hehehe ! naaalala ko la yung dati, reminise :)"

"ow, magbihis ka na, may pictorials ka pa.."

"Yes bosssssss"

sa manila na rin nakatira sina nanay gemma...

sa bahay na binigay ng company ....

after nung pictorial, nagyaya si nanay gemma na lumabas daw kaming tatlo..

pumunta kami sa isang malapit na mall..

Tinreat namin si nanay gemma, masayang masaya si nanay gemma..

Family ... i feel the presence of my family..

Pumunta kami sa department store, bibili ako ng damit ko

oo nga pala, im not the shanna type na.. Im laureen, the fierce one.. mas lalong naging matured yung mukha ko ngayon mas naging fierce.. wala na akong bangs... hehehe, im laureen the matured one not shanna the immature :)

Nung namimili na kami ng damit..

PIli pili ..

*booogsh*

Two Hearts that Beat as OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon