Prologue

0 0 0
                                    

"Bes!hoy bes!"

"Yuhoooo!!"

"Bessywap!"

"Bessyinmylife!!"

*pak pak*

Ugh!nagising diwa ko ng sampalin ako ni jasmine.Wth?

"Hoy jaja!problema mo haaa?ansaket ah!"
Masama ko syang tinignan habang hawak ko ang pisngi kong sinampal nya.

"Kanina pa kita tinatawag dyan no!Tara na day!First day na first day sa school tulala ka dyan!"nakapameywang na saad ni jaja.

She is jasmine Aphrodite  AKA jaja bestfriend koo!We living in same house,and im Aleah Dyosa!Charot!Aleah Maricar Sanjose!pak na pak diba?Hahaha!

"Wazzup in your own earth!Aleah!"

"Argg shut up okey im already to do my routimes just go out!"

"Dalian mo ha!i see you!I SEE YOU!"

Nagmake face pa sya bago isara ang pinto ng kwarto ko,Hindi kami mayaman ni Jaja parehas lang namin gusto maging indipendent kaya naman sabay kaming nag hanap ng trabaho at kumuha ng scholarship!yes we love each other Hahaha!

Kung itatanong nyo ang family background namen?kay jaja medyo may kaya naman ang family nya kaso ayaw nya daw don 'suck' daw dahil sa ate atehan nya,yung aken naman hmmm diko alam?galing lang ako sa ampunan Then napag isip isip kong sabihin kay madre Luisa na maging indipendent kaya nagkakilala kami ni jaja na parehas walang matuluyan noon buti nalang may himala at nakahanap kami ng trabaho sa karinderya!pero keri na Labarn lang.

"Hoy Aleah Maricar Sanjoseeeeeee!!!!!!"

Sabay kaming pumasok ni jaja sa school,Malamang bestfriend nga eh!Kung tatanungin nyo kung gano kame katalino,ako lang yon!pinakopya kolang si Jaja HAHAHAHA joke lang matalino naman kami Oongaaa promise!

"Waaaa aleaaah!may dumi ba tayo sa muka at grabe makairap mga babae dito!"

"Shh wag mo sila pansinin inggit lang sila sa boobs naten!"

Napatingin naman ako sa boobs namin nakuu halos puputok na ang butones!

"Talaga? *O*"

"Oo Hahaha."

Napatingen din ako sa paligid oo nga masasama nga tingin nila saamin.Tss such a brats mga walang Boobs!

Nagpatuloy kami sa paglalakad hangang sa makarating kami sa Dean's office.

Kinuha namin ang schedule at I.D namin,di pa nga sana kami papasukin kung walang I.D kaso palabarn kami!muntik ko na ngang bugbugin yun eh kung di lang talaga ako pinigilan ni Jaja!

Ng makalabas kame sa D.O naglakad pa kame ng pagkahaba habang hallway ng mag sisigaw tonf bestfriend ko.

"Omy bessy and daming mga gwapo ditooo!!!"
Ugh!I dont care!

"Pwede ba jaja wag ka maingay"

"Omg!omg!Look aleah he is so fcking Hotttt!!!"

Habang tatalon talon syang tinuturo yung Hot daw!Tumingin ako sa tinuturo nya,Err--anong hot dyan?Duh!

Hinila ko na si jaja bago pa nya gahasain yung lalaki nako madamay pako!

Tinignan ko kung ano section namin sa papel na ibinigay.

Section acasia.

Love TroubleWhere stories live. Discover now