Chapter 1:Encounter

3 0 0
                                    

Shanaih's pov

I woke up to early,its just 5:00am.But i have to go early on the mall because of trafic.I kmow im too over reacting to woke up in this early morning to make shopping.But this is my parents want.

So i grab my towel and go to the C.R and take a bath.

And by the way im Shanaih Montemayor,daughter o the most popular business man in the entire world.and i am 17 y/o turning 18 on May 24.

So back to reality,i am here now in my walk in closet and picking if what i wear for today.

AFTER 30 MINUTES

Its already 6:25am when i go downstares and eat breakfast.

After that i decided to go now in our own mall and buy some School supplies.Cause i am a collage student now and tomorrow is the first day of class.

Habang nag lalakad lakad ako sa mall.May nakabangga akong lalaki kaya na paupo ako sa sahig .At akala ko tutulungan ako nung guy pero dina anan lang ako at himdi lang mn nag sorry,I lost my temper so hinubad ko ang sapatos ko at binato sa kanya iyon.Sakto namn sa ulo tumama.HEADSHOT

"Whats wrong with you!"Sigaw nya sakin.

"No,WHATS WRONG WITH YOU?Dont your ever notice na naka banga ka na ng tao?Or talagang nag bulag bulagan ka lang?Di ka mn lang ba mag so-sorry?"Iritable kong sabi sa kanya.

"Why would i?who you anyway?dont you know me?"Nagmamalaking sabinya.

"No,and who cares if who you are,and you.Did you know me?if you know,im the owner of this mall.So a can call the guards all the time at ipadampot ka!"Sigaw ko sa kanya

Ngunit tinalikuran lang nya ako for the 2nd time at naglakad na palayo sa akin.Hahabulin ko pa sana kaso na isip kung masasayang lang ang oras ko sa lalaking yun.Kaya upang mawala ang init ng ulo ko,i decided to buy some milk tea upang ma lamigan din ang aking ulo.

After kong maubos ang milk tea ko ay pumunta ta ako sa second floor upang mamili na ng school supplies.

AFTER 1/2 HOUR•

Sa wakas na tapos na rin ako.Nahirapan kasi akong mamili dahil sa mga designs.Mapili kasi ako sa desenyo.Kailangan maganda lahat.

Uuwi na sa ana ako kaso naisipan kong pumunta mona sa park at mag muni muni sa isang swing.

"hwag...pleaseee..maawa ka,wag mo syang patayin!ako nalang plea--*BOOM*"

Its backing again,ang isang pangungut sa buhay ko.di ko mapigilang ma iyak.Di ko mapigilan na sisihin ang sarili ko,sa pagkamatay ng bestfriend ko.

Magbabayad kayo,hintayin nyo lang ang aking pagbabalik.Matitikman nyo ang baksik ni HellQueen.

~~~~~~~~

Hope you like it.
sorry for thw wrong grammars :>

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr.PerfectWhere stories live. Discover now