"Cassy?!"
.
.
.
.
.
"Heavs!"sigaw ko...."hey..."sabi niya....tapos tumingin sa kapatid ko at umirap....problema niya??sabagay may pagkacold din si Heavs...
"Uhmmm tara pumasok tayo..."yun na lang ang nasabi ko kasi naman ang inits namans kasis ng atmoshphere.. hihihihihi...
Pagkapasok namin nakita ko si Herley at France na nag-uusap...
"Hi Herls, hi France.... Good morning"sabi ko...
"Gurl! Ilang times ba you want me na to say na hindi France its Francine"sabi niya... Yeah his gay as in G A Y......hahahaha
"ok no need to remind me"sabi ko habang natatawa..
"Hi Cassy!"sabi Herls...
"Gurl nasaan na ba ang mga fafa??were na sila??"sabi ni France or Francine....
"uhmm nasa Korea pa baka bukas nandito na sila sa school"sabi ko...
"ayy sayang wala ang tatlong fafa?? Bahala na there naman si fafa Calvin buti here ang twinnie dearest mo"sabi niya....sorry ganyan talaga siya kaconyo...
"haaayyy tigilan mo na nga ako Francine"sabi ko...
"oo nga Francine mamaya ka na magtanong malapit na magsimula ang klase,right Heavs?" sabi ni Hearls.....
"yeah."sabi ni Heaven....grabe talaga siya ang ikli magsalita....nevermind kasi bagay naman sila ni Red.....hihihihihi...
Bago pa ako makasalita dumating na si ma'am....
"Good morning class I'm Hazel Quinn and I will be your adviser and Biology teacher in this school year just call me Ms. Quinn...."sabi ni Ms. Hazel.. I mean Ms. Quinn
"ok since this is the first day of school I want you to introduce yourself in front and please be quiet if someone is introducing here infront.. No shouting okay??am I clear with that??"
"Yes, Ms. Quinn"sabi namin...
"Ok then lets start"
"Hi my name is Herley Rachel Torres one of the campus sweetheart I am 16 years old I hope all of us can be friends!"sabi ni Herls at ngumiti...
Mabuti hindi sila sumigaw baka mapagalitan pa kami ni Ms....
"Hello classroom and hello people my name is France Dominguez but you can call me Francine!"sa sinabi ni France tumawa kaming lahat....haayyyy bakla.....hahahahaha...
.
.
.
.
.
.
Hanggang si Heaven na...."I'm Heaven Shine Lee,16 I hope we can get along"sabi niya at umupo si Heaven isa din siya sa mga campus sweetheart.....
.
.
.
"Hi I'm Cassandra Kathleen Lorenz, campus sweetheart I'm 16 please be good to me!"sabi ko at umupo....tapos si twinnie naaa!!"Calvin Red Lorenz twin of Cassandra,16"sabi niya at umupo...sabi ko sainyo parehas talaga sila ni Heavs....
.
.
.
.
.
"So class were done and by the way my tatlo pa kayong classmate they will be here tomorrow thats all you can go"sabi niya...biglang tumayo si Red kaya napatingin ako sakanya..."Saan ka pupunta?"taning ko sakanya....
"kasabay ko sila kairon"pagkatapos niya sabihin yon umalis na siya....
After namin sa classroom pumunta na kami sa Cafeteria para maglunch....
"Ano gusto mo Cassy??"tanong ni Herley sila kasi dalawa ni FRANCINE ang nagoorder...
"Uhmm strawberry cake, beef stake pati strawbery shake na rin...hihihihi"sabi ko...
"ok strawberry girl sayo Heavs?"
"uhmm my usual order"sabi naman ni Heavs at nagfocus sa book na binabasa.....
After a thousand years....wait diba kanta yun
I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid
I have loved you
For a thousand years
I love you for a thousand more~🎶Ohhh dibaa!! I mean after ilang years dumating na ang pagkain namin....
"here's na ang food!"sabi ni FRANCINE
Habang enjoy kami kumain may biglang naglapag ng tray sa table and guess who its...
.
.
.
.
Floyd Ramirez...pshh"pwede makishare??"tanong niya
"uhhmm sure?"sabi ni Herls
"oo naman fafa sure na sure"alam niyo na kung sino nagsabi nun...
"hi Cassandra!"sabi niya..
Ngumiti na lang ako ng pilit...
Habang kumakain kami...he keeps on bugging me like his so talkative..pero ok lang naman siya kasama grabe naman kasi si Red mabait naman pala si Floyd....
After namin kumain nag insist si Floyd na ihatid kami sa room since malapit naman daw yung room niya sa room namin....aayaw sana kami pero sabi niya....
"pag ayaw niyo I will keep bugging you until you get annoyed" ohh see?? Kaya pumayag na lang kami...
Tapos si FRANCINE naman todo ngiti kasi may gwapo daw sa tabi niya...siya talaga ang nakadikit kay Floyd parang ayaw bitawan parang tuloy siyang leech...hahaha baka kung sinabi ko yun sakanya baka I'm cut into pieces naaa!
After niyang maghatid nagpaalam na siya...
"See you later Cassandra!"sabi niya at nag wink...
May sakit ba siya sa mata.....hayyy ito naman ang mga mababait kong kaibigan togo ngiti except kay Heavs..."Cassandra Kathleen Lorenz! Sinong nagsabi na pwede kang lumapit sakanya?" sigaw ni kuya.. oopps!
"kuya naman mukha naman siyang mabait"sabi ko...
"Basta don't go near him again!ok?"sabi niya...
"bakit naman kuya??"tanong ko ulit...
"Don't ask anymore Cass just do what I say!"
"ok.."yun na lang nasabi ko like I have a choice..
"Uhmm twinnie mamaya susunduin natin ang mga asungot you know sila Ashton"sabi ko at pumasok sa room
Excited na ako makita silaaa...at yung pasalubong...hihihihi
Sorry kung natagalan.... But here's my update!
Happy April Fools!!
~Amethys_blue😍
YOU ARE READING
My Heartthrob Bestfriends
Teen FictionCassandra Kathleen Lorenz Slow yet Intelligent Childish yet Talented She's pretty and has a soft heart She maybe annoying but she has a kind-hearted personality She maybe got all the looks that every boys want but she doesn't like the attention she...