Chapter 2

27 2 0
                                    

Chapter 2

Mercado, Kali Demoiselle A.
Castillo,Jocaz Ethan L.

"Yieeeee. Omo look kali bagay kayo nito hihi match nakalagay oh." she pointed out her tablet naglalaro siya ng matchy game yung larong ilalagay mo name mo tapos lalabas kung sino yung partner mo.

"oh.ghad your crazy isip bata parin kahit kailan Marve?" pagsasaway ko sa kanya.

"Ito naman isip bata agad dapat kasi simulan mo na paghahanap sa taong nakatakda sayo."

"huh? Hinahanap ba yan? Kala ko hinihintay yan? Sabagay, ikaw kasi hinahanap mo yung nakatakda sayo pagkatapos iiyak iyak ka, tapos pagpinagsabihan kita wapakels balik ulit sa dati."

"So anong punto mo ngayon Demon?"She said jokingly.

"You are crazy, stop calling me that way, im not that bad, like you Crazy Demon." pagtataray ko.

"Pustahan tayo pag nakita mo na yung nakatakda sayo kakainin mo din yan lahat ng sinabi mo at yung pag iyak iyak ko? Naku, naku mararanasan mo din yang bruha ka."She said like she cursing me to death.

"Alam ko. Kaya nga hinahanda ko sarili ko diba? Mas mabuti kasi yun kaysa hanapin mo yung taong para sayo mas mabuting ihanda mo yung sarili mo, kaya kung sakaling makita mo na siya, yung taong nakatakda sa akin masasabi ko ng pwede na, kasi kaya ko nang pumasok at panindigan ang sitwsyon. Kaya't sisimulan ko na sa pagpasok sa klase ko dahil sa kadaldalan mo late na ako."pasigaw kung sinabi dahil tumatakbo na ako papalayo sa kanya.

"Bye sweet demon." sigaw pa ng bruha pabalik

Palagi kung iniisip paano mo ba masasabi na siya na yung taong hinahanap mo? Na siya na yung gustong makasama sa habang buhay? Na mahal mo nga siya? Kasi ang mga kabataan ngayon kay dali nilang bumitaw sa salita pero never naman ginawa. Paano nga ba? Kailan nga ba? Saan mo ba makikita? Ugh hayaan na nga stress nako dumagdag pato.

Hays mabuti wla pa si Sir,Papasok nako sa room ng...

"Hey Kali?" someone's approach me

"Hmm? How do you know me Mr?" I ask him a bit shocked " And what do you need?pwede pakibilisan kasi papasok nako?"

"You're so pretty and smoky hot." *Wink

"Wha-tt..."A bit angry and shock at the same time.

"Gusto mo atang ulit ulitin ko eh? Don't you?" he said it in his seducing voice.

"No, I mean, what you are talking about? I dont even know you and how did you get my name?"

"You're blushing babygirl too cute."

"oh shut it up you're not my type dumbass."

"Yowwww." "ohhhhhh" "smoothhhh" "nice one baby." sigawan ng mga lalaking nagsilabasan na di ko alam kung saang lupalop nagtago barkada niya yata.

"Hahaha I like you too, so cute." wink then he go kasama ang mga lalaki kanina.

Ughh. Crazy man minamalas ba ko? O baliw lang talaga ang mga tao dito?  Bahala na nga 1st class ko to

Who's that guy again? Sino kaya yun? Why did he talk to me na bago panaman ako dito? And saan niya nakuha ang pangalan ko? Ugh that man nangugulo ng utak stupid bastard.

----

Kahit nuong simula palang pala ginugulo mo na isip ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Broken DemoiselleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon