1

33 2 0
                                    

ma swerte k pag ako ang naging doctor mo...                                                                                                    BAKIT?                                                                                                                                                                                    kasi ma-overdose ka sa PAGMAMAHAL ko........ma iinfect ka nang KARISMA ko......at isosugud kta sa ICU nang puso ko.....hangang sa ma CONFINE ka sa piling ko:YAEIEIIEIE.


sana ako ang sabado at ikw ang linggo,                                                                                                                BAKIT?                                                                                                                                                                                    pra ikw ang kinabukasan ko


BOY;nag review kna ba?                                                                                                                                                GIRL;bakit?                                                                                                                                                                            BOY;kasi pasasagutin na kita mamaya...   


AMPALAYA KA BA?                                                                                                                                                            BAKIT?                                                                                                                                                                                    kc kahit anong pait,ang nararanasan ko,ikaw parin ang aking SUSTANSYA nang buhay ko.


TANGA KABA                                                                                                                                                                          BAKIT?                                                                                                                                                                                    NA NINIGURADO LNG....



IF U LIKE GUYSS JUST VOTE FOLLOW ANG LEAVE MESSEGE BYE BYE 

FUNNY KNOCK KNOCK!Where stories live. Discover now