2

19 2 0
                                    


HINDI LAHAT NANG KASALANAN SORRY LNG ANG KATAPAT..


PAG ANG LALAKI MAY CRUSH,PWEDE NILANG LIGAWAN,PERO PAG ANG BABAE HANGGANG TINGIN K LNG.


ANG MGA HATERS PARANG MGA INVESTIGADOR YAN.DAHIL HALOS LAHAT NANG GALAW MO NAKASUNOD SAYO BINABANTAYAN PATI WALL MO..


HINDI TAMANG ITULAK PALAYO ANG TAONG NAGMAMAHAL SAYO,PARA LNG MAPATUNAYAN KUNG BABALIK SYA,DAHIL MAHAL KA NYA,DAHIL AYON SA PAG-AARAL,ANUMANG ITINULAK PALAYO AYY SADYANG LALAYO..


HINDI MO KAILANGAN MAKIPAG TALO PARA LNG MAPATUNAYAN NA MATATAG KANG TAO.                  MINSAN KAILANGAN MATAHIMIK HINDI DAHIL SA TAKOT TAYO KUNDI DAHIL ANG MATITINONG TAO KAGAYA MO,HINDI PAPATOL SA MGA TAONG KA LEBEL LANG NANG ASO.


ANG MGA BABAE KAHIT ILANG ULIT NILANG SABIHIN AYAW NILA MAG BOYFRIEND lusaw ANG SALITANG AYAW PAG SI CRUSH ANG NANLIGAW..


SELOS}HINDI ITO KARAPATAN.ITO AYY EMOSYONG KAILAN MAN AYY DI MO MAPIPIGILAN.


KUNG SINO PA YONG PANGIT SYA PA YONG LAKAS MANLAIT.


PANGIT N NGA MUKHA MO,PANGIT PA UGALI MO,ABA!TERNO,,,,


LAHAT TAYO MAY KASALANAN SA BUHAY,PERO IKAW NASUBRAHAN!


ANG LOVE PARANG PANANIM YAN.KAHIT ANONG ALAG MO,MAY PESTE AT SALOT PA RING SISIRA.


MAY MGA TAO TALAGA AYAW KA NILA MAGING MASAYA...KAYA SINISIRAAN KA NILA.PRO ANG MASAKLAP DUN HIND KA AFFECTED KAYA NAIINIS CLA,,AHHAHAHA


ANG TUNAY NA MATALINO,HINDI LUMALAKI ANG ULO AT ANG TUANY NA EDOKADO,DI NANLALAIT NANG IBANG TAO... 





katuwaan lamang po walng personalan!!!!

FUNNY KNOCK KNOCK!Where stories live. Discover now