| nhcgtcmtb | • dù hình hài hay tro than •

356 48 18
                                    

yoongi

jungkook

nụ hôn của gió trên chóp mũi tháng ba continue

afterlife

dù hình hài hay tro than

một ngày hay trăm năm - văn mai hương

ta yêu em, ta yêu em hơn bất cứ thứ gì trên thế gian, tưởng chừng ta và em sẽ cùng nhau đi đến kiếp sau của cuộc đời.

____

tin hoàng tử hủy hôn với công nương không chỉ chấn động với phụ mẫu của chàng mà còn giáng một nỗi lo lên nhân dân. rồi ai sẽ kế thừa ngai vua. dẫu họ biết đất nước vẫn phồn thịnh, biết đất nước vẫn còn một đời vua, nhưng họ lại không quan tâm đến điều đấy.

yoongi không trách họ.

nhưng rõ ràng, hoàng tử của họ vẫn đang yêu và đang yếu đuối với một bóng hình.

như một cô hầu gái khi đem tách cà phê chiều cho hoàng tử, nàng phải ngẩn ngơ trước vẻ lơ đãng với hạnh phúc vẽ rõ trên khuôn mặt chàng, khi chàng cười nhẹ vì nghĩ về người thương.

như vị tướng quân đang tập luyện cho hoàng tử, phải cảnh cáo chàng về việc chàng cứ treo đầu óc mình trên mây, khi chàng nhớ về cặp răng thỏ xinh xắn kia.

____

- hôm nay chàng có gì vui không?

vị thần gió ngồi vắt vẻo bên ban công phòng ngủ của hoàng tử, thành công trong việc làm chàng giật mình vì bất ngờ. em lại cười, ánh sáng xung quanh em bừng lên giữa đêm tối, sáng hơn bất cứ loại nến nào trong kinh thành.

lại là nụ cười hở lợi khiến tim em mềm nhũn ấy kìa. hoàng tử đứng lên bước ra khỏi bàn làm việc, chàng ôm gọn em trong một vòng tay, jungkook vô thức vòng chân qua eo chàng.

- nói từ kì diệu đó đi yoongi...

em thì thầm bên tai chàng, yoongi thấy cả người mình nóng ran.

- jungkookie...

vị thần thôi tỏa sáng nữa, jungkook nhắm mắt cảm nhận cái vuốt ve của hoàng tử bên cổ em, thấy mình thật yếu mềm dưới hình dạng thế này khi ở bên yoongi. chàng bế hẳn em lên, đóng sầm ban công rồi quay vào đặt em xuống giường.

hoàng tử từ từ dập tắt nến, để lại hai ngọn mờ ảo cạnh giường, nơi jungkook cũng từ từ thả chiếc màn xung quanh xuống đợi hoàng tử của em.

bắt đầu bằng những nụ hôn nóng bỏng hơn tất cả những nụ hôn họ từng trao nhau, jungkook luôn vô thức kéo yoongi lại gần em hơn, và chàng thì luôn thuận theo ý em. hạnh phúc ngập tràn khi yoongi luôn gọi tên jungkook, từng vết cào em để lại luôn tạo nên hứng thú cho chàng.

- yoongi... hưm...

em run rẩy khi yoongi bắt đầu vào việc chính, chàng cảm thấy mình lâm vào nguy hiểm khi em gọi tên chàng trong giọng nói đứt quãng giày vò ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| sugakookie _ yoonkook | cookie with extra sugar on topNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ