Chapter 3:

44 1 0
                                    

Wait.

Familiar yung boses niya.

Pumunta ako sa harap para masilip
ko ang mukha niya.

Wahhhhh yung demonyo!!!!!

"Hoy anong ginagawa mo dito?!"tanong ko sa kanya.

"Fuck up I should ask that question to you! This is my car" Sabi nya habang nag mamaneho.

Oo nga no? Bobo lang tayo Kzia?

"Wahhhh baba mo na ako dito!"sigaw ko at niyuyugyug ko na siya.

"Hey stop! Sh*t mababangga tayo!"

"Kyahhhhhhh"sigaw ko ulit.

"You said so"sabi nya at biglang hininto ang sasakyan dahilan para mauntog ako.

"Taena" sabay himos sa aking noo.

"Leave"sabi niya sabay bukas ng pintuan nang nakakunot ang noo.

"Oo lalabas ako! Ano ako tanga na mag stay lang dito?Hindi ko kayang magtiis dito no duhhh." Sabay bukas ng pintuan.

Pero ang loko tinulak pa ako.

"What the pack!!" Sigaw ko sa kanya tapos nakita ko pa siyang natawa ng onti sa sinabi ko sabay paharurot na ng sasakyan niya.

"Wahhhhhh" sigaw ko.

Lintek na lalaking yun! Bat niya ako ibinaba sa isang lugar na madilim at walang kabahay-bahay?!

Putek wala pa naman masyadong sasakyan na dumadaan.

Punyemas

Pinagptuloy ko na lang ang paglalakad ko ng biglang may marinig akong kanta ng ayscrem.

Corneto may lasa,🎵🎵

Gwapo pa nagtitinda🎶

Teka bat may nagtitinda pa nang concreto sa ganitong oras?

"Hey manong nagtitinda ng concreto!" Lumapit naman ito sa akin.

"Bakit? Anong ginagawa mo dito?" Tanong niya sa akin.

"Ikaw anong ginagawa mo dito? Sa inyo ba tong daan?" Tanong ko ulit sa kanya. Ngayon ko lang napansin na kasing edad ko lang pala ito.

"Pauwi na ako sa bahay ko eh ikaw? Anong concreto pinagsasabi mo dyan?" Ang taray nito ah sarap sapakin

"Eh another nga ulit yun?"sabay kumot sa along ulo "Hindi ba yun concreto? Ahhh alam ko na completo! Ikaw kuya ah kala mo ambobo ko no?" Sabay tusok ko sa kanyang tagiliran

"It's corneto not concreto or complete tch" Sabi nya sabay tapos pinaikot pa ang kanyang mata.

Confirmed.

Bakla nga siya.

"Tch ano bibili ka ba?!"naiiritang sabi nya sakin. Tch halata namang mayaman to eh sa kutis pa lang niya at saka hindi siya sanay magtinda

"Hehehe makikisakay sana ako eh. Kung pwede? Kahit sasabit na Lang ako." Sabay kumot ulo." Mukhang napaaga yung pagtitinda mo ah. Nagmukha kang tanga."Sabi ko dahilan para kumunot ang kanyang noo.

"Wala kang pakialam tse!"sabay workout-este walk out.

Hayaan mo dyan tse din sya hmpf. Maganda parin naman ako wala namang nagbago. Since birth.

Paano na yan? Wala along masakyan.

Dahil wala akong masakyan tumalon ako sa dagat at magpapaanod na lang papuntang bahay nila leo tutal tabi nang dagat naman bahay nila 'e.

Kasalukuyan ako ngayong nagpapaka- anod. chos!

Joke joke lang. heheheh

Lord maghulog ka naman dyan ng sasakyan oh hehehe.

Beeb! beeb!

"Ay putcha! Papatayin mo ba ako sa gulat huh?!"galit na sigaw ko sa kotseng huminto sa harap ko at bunisinahan ako ng napakalakas.

Maya-maya biglang bumaba ang bintana ng kotse at iniluwal nito ang isang lalakeng naka shades at nakaleather jacket.

"Pasensya na hahaha nacurious lang kasi ako sayo mag-isa mo lang at tulala ka dyan mukhang wala kang masakyan 'e" sabay bukas niya ng pintuan at lumabas dito.

"And so?" pagtataray ko.

"Pfft! Sungit mo ahh"

"Eh anong nakakatawa dun?" sabay hawak ko sa aking beywang at inirapan siya.

"By the way, I'm Kenzo and you are?"

"Pakialam ko ba sa pangalan mo? Tinanong ko ba?"

"Ouch naman hindi ka ba tinatablan ng charming ko?*pout*"

"Wag ka ngang magpout diyan hindi mo bagay" pagsisinungaling ko. Eh sa ang cute niya eh baka mamaya mahu-ehhh nevermind.

"Eh ito pogi naba?" Nginitian niya ako with pogi sign sabay kindat sa akin.

Huhuhu makaalis na nga lang. Sabay talikod ko sa kanya.

"Oy teka lang! Sabay ka na sa akin." Natigilan ako sinabi nya at napaharap sa kanya.

"Ikaw Naman di mo sinabi sa akin agad na pwede pala akong makisakay sayo ang dami mo pang dinatdat dyan eh." Sabi ko sabay pasok sa kotse niya.

To be continue~

=====================

Author:

Hi there! Sorry for not updating po actually nasa draft ko lang po tong chapter na to nasayangan po ako kaya inupdate ko na lang po. Kung gusto niyo pa pong subaybayan ang story ni Kzia may ginagawa akong isang story at don ko po kinonnect ang story nila masususbaybayan niyo po doon. Itinigil ko po to kase parang ang pangit ng pagka narrate ko dito hehe matagal tagal na din ko po kase to nasimulan nun medyo bata pa hehe .Again, sorry po!





























































































Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Break Up StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon