Rhea's Pov:
Tinignan ko ulit ang mukha ko sa salamin bago umalis .
"Princess alis na tayo"tawag sakin ni kuya
"Hmmm" -ako
Sumakay na kami sa motor ni kuya at umalis na.
By the way ang pangalan ko nga pala ay Rhea Black.17.years old born in October 23 and ang pangalan naman ng kuya ko ay Zyrus Black ,19 years old na at pinanganak siya noong
June 23At papunta na kami ngayon sa school.
Ang pangalan ng school namin ay Robo Highschool isa itong Private school at pwede lamang ito sa mga mayayaman at mga schoolar na ang pinag babasihan ay ang katalinohan at hindi ang galing nila sa sports.
Dahil dito ang mga istudyante ay kakaunti lang.Pagdatimg namin sa parking lot ng school ay bumaba na ako at hinintay si kuya .Dumiretso na kami sa office para kohain yung schedule namin.
Ng Nakuha nanamin ang schedule ay pumunta muna kami sa tambayan namin nila kuya .
Ang tambayan namin dito ay nasa may likod ng school isa itong room na para bang dorm pero malaki ito.
Nagkaroon kami ng tambayan dahil yung isa naming kabarkada ay anak ng may ari ng school which is tita rin namin.Saktong 7:14 am panaman pwede pa kaming mag tambay nila kuya.
8:00 kasi ang klase namin.Pagpasok namin sa tambayan ay narinig namin ang mga halakhak nila agad.Grabe ang ingay agad.
Napansin siguro nila na may bagong presensya kaya napatigil sila at napatingin sila sa gawi namin.Para naman silang naka-jackpat dahil ang saya saya nila.Sabay sabay naman silang tumayo at sumigaw ng
"Princess" at dinumog nila ako.
Kaya muntikan na akong natumba kung hindi lang sila naka yakap sakin baka na untog na ako."I've miss you princess"
"Miss na kita baby''
"Siopao na miss kita"
"Namiss kita chubby cheeks namin"
sabi nila habang nakayakap sakin .Magsasalita pa sana sila ng biglang nag fake ng ubo si kuya.
"Wow so ganon si baby lang ang namiss nyo pano na ako"sabi nya na naiingit at nagpapacute
Inalis naman nila ang pagyakap saakin at umakbay .
"Bro we miss you to " sabi ni kuya Marsh yung unang nag salita kanina.
"Yeah we did but nagkita namn tayo kahapon kaya hindi na yon matatawag na miss pag hindi mo naman talaga namiss yung tao" sabi ni kuya Jihoon.sya yung nag salita ika dalawa
"So ganun si baby nga nakita nyo rin naman sya kahapon tapos namiss nyo sya ang dali naman"si kuya Zyrus
"Pre pangit rin naman na i hug ka namn i nakakabakla yun no" sabi ni kuya Dragon
"Yeah "sabi ni kuya Baekhyun at hinug ako ulit at nilagay ang mukha nya sa leeg ko.
Patuloy sila sa pag aargue habang ginagawa nila yan introduce ko mona sila.
si Kuya Marsh Black ay pinsan namin yan kapatid ni dad yung dad nya.parehas lang yan sila ni kuya ng grade at edad ang birthday niya naman ay May 25.
Si kuya Jihoon Brown naman ay parehas rin sila ni kuya Marsh at kuya Zyrus ng grade at edad ang birthday niya naman ay july 21.Pinsan ko sya sa side ni mommy .
Si kuya Dragon naman ay parehas lang sila ng edad nila kuya pinsan ko siya sa side ni mommy at birthday niya naman ay August 22
Si kuya Baekyun naman ay yung anak ng principal na tita ko .Kaedad ko sya pero mas mataas pa sya sakin. mas matanda lang sya ng buwan kaya tinatawag ko parin syang kuya.
Napapansin nyo ba na lalaki lahat kabarkada ko at pinsan ko lang. Ayaw kasi ng pamilya ko na maki-kaibigan ako sa mga maling tao . At kilala naman ni tita Ann (mama ni Baekhyun) lahat ng ugali , background at iba pang mga katangian ng mga estudyante nya dito.
Sa katunayan nga sya pa ang nag papaalala sakin at sa mga kuya ko na wag akong makipag kaibigan sa mga istudyante dito dahil sakim silang lahat at mayroon silang masasamang binabalak.
So yun tapos na ako sa pag introduce sa mga kuya at kaunti ng life ko.
Kayo naman mag introduce ng sarili niyo.Napatingin naman ako kila kuya na hindi na nag aaway at umiinom na ng juice at kumakain ng siomai at siopao.
Haist ganyan talaga sila pero kahit ganyan sila love ko yang mga yan.
"Baby kain ka o " sabi ni kuya Jihoon at tinapat ang siomai na chinopstick nya .Kaya binuksan ko yung bibig ko at nilagay nya naman yung siomai.
" Princess wag kang kumain ng siopao mas lalong lalaki yang mala siopa na pisnge mo " asar na sabi ni kuya Dragon .
Napasimangot naman ako sa sinabi nya.
Binatokan naman ni kuya Baekhyun si kuya Dragon .
"Aray"reklamo ni kuya
"Ikaw palagi mo nalang inaaway si baby"sabi ni kuya baek
Niyakap naman ako ni kuya marsh at tinago nya ako sa dibdib nya.
"How could you hurt someone so precious"sabi nya
"Yeah shame on you"
"Booooo"
"Ibagsak ibagsak ang Dragon Dragon"
Napakamot naman sa likod ng ulo si kuya Dragon.Kaya ng tumingin sya sakin ay nilabasan ko sya ng dila.😜
"Okay okay I will apologize okay" sabi nya at tinaas ang dalawang kamay na parang sumusuko.
Lumapit naman sya sakin at lumuhod sa harapan ko .Nilagay niya ang dalawa nyang kamay sa may tuhod ko at nag puppy eyes.
Ñiluwagan naman ni kuya marsh ang pag yakap sakin pero nasa bewang ko parin ang mga kamay niya.
"Princess please forgive me"sabi niya
Napa pout naman ako how can I ever risist that look .
Napabuntong hininga nalaman ako.
"I will forg---"naputol ako sa sabihin ko ng bigla syang nagtanong
"you will?"tanong nya
"yes,but in one condition"sabi ko at tinaas ang isa kung daliri
"Okay i will do it as long as you can forgive me" sabi nya
napa smirk naman ako ,ng makita niya ang smirk ko ay hindi maipinta ang mukha nya.Yung tila ba nalaman nya na hindi maganda at madali tong ipapagawa ko sakanya.
"W-what is it baby?" sya
"You will buy me a V.I.P. ticket in a Bts concert"sabi ko na naka smile .
siya ang pabibilhin ko ng ticket dahil hindi ako papayagan nila mommy.
Yung mukha ni kuya ay para bang nakaginhawa na nalaman nyang madali lang pala.
"sus yan lang pala,dont worry princess bibilhan kita nyan"sya
kaya hindi ko napigilan na tumili ng impit.Niyakap ko si kuya Drag at tumalon talon.
"Thank you,Thank you" paulit ulit ko syang sinasabihan nito at kinikiss ko sya sa cheeks.
"Ikaw pa ba hahahhaha"sabi ni kuya Drag.
" Uy ang daya naman bat sya lang may kiss bat kami wala"reklamo ni kuya Zyrus
Bumitaw ako kay kuya Dragon at lumapit kila kuya at kinisan sila sa kanilang magkabilang pisnge.
Ng matapos ko silang ikiss ay saktong tumunog ang alarm na nagsasabing 8:00 na at start na ang klase.
Kaya inayos na namin ang mga sarili namin.
Time to put my mask on......
-*-*-*-*-*-*-*--*-*-*-*-*--*-*-*-*-*-*--*-*-*-
Heyooooo mga ka readers kamusta kayo dyan ?
Answer me!!!!
Bakit hindi mo ako sinasagot??😫😫😫😫😔😔😔😔
Joke lang mga ka jonelllll
😂😂😂😂😁😁😀😀😃😃😃😃😃
YOU ARE READING
She's Weird but Cool
RandomIsang storya ng isang babaeng hindi maintindihan ng mga tao.Mabuti ba siya o masama.