"You must have a decision" he said.
"Decision? Waeyo?" she asked with confused tone.
"If you want to save your boyfriend you will die. But if you want to be save, your boyfriend will die."
I dont know what to do. Naguguluhan at natatakot ako. I want to be save but i dont want to die my boyfriend. What will be my decision? Arghhh! Nahihirapan na ako. Huminto ako sa kakaisip ng may pumasok ng kwarto.
"Hey Macky. What now? May desisyon na ba 'yan?" sabi ni Zharina.
"Hmm Zharina just wait. Mahirap makapagdesisyon kaya bigyan natin siya ng 24 hours." sabi ni Macky at tinuon ang pansin kay Zharina. "Hey Kaira we will give you 24 hours to think. We will back. Goodbye." ani niya at nilisan na nila ang kwarto.
"Fuck! 24 hours? Jinjja?" napasinghal nalang ako dahil sa narining ko!
Actually i know them! Hindi naman dapat ako nandito kung sinunod ko ang batas ng pamilya namin. Batas na bawal magmahal! Kingina diba?!
Anyway, I'm Kaira Young or Young Seolhyun, daughter of Kamille Gonzales-Young and Young Seojun! I have siblings namely;Kairo Young, Samantha Young and our older brother Shawn Young!
At alam niyo ba? Si daddy ang nagutos sa kanila kaya nandito ako! Sa pamilya namin walang anak-anak, kapag batas kailangan mong sundin. Tanginang pamilya diba? Pinakamayaman kami dito sa Batangas. Walang tutumbas sa kayamanan na meron kami. May organisasyon si daddy at kasali kami doon ng kuya Shawn ko. Organisasyon kung saan may pinapatay kaming sagabal, may binebenta kaming mga armas, ang paaralan na pinagaaralan naming magkakapatid ay pagmamayari ng pamilya namin. Ang kaso bawal namin gamitin ang kapangyarihan namin dahil bawal malaman ng mga tao na kami ay isang miyembro ng pamilyang Young. Kinakatakutan ang pamilya namin dahil sa dahas na ginagawa namin.
Tunghayan niyo ang kwento ng buhay ng pamilya ko, at ng iba pa.
YOU ARE READING
A Life That Full of Sacrifices
Random"A story that will give you headache and heartache." "You must have a wise decision. Because if you don't have like that decision you will die."