Phần 2

51 0 0
                                    


lầnđầu tiên 43 chương đau quá nha... Đại nhân.

"Chớ để náo loạn!" Diêm Ôn trốn tránh Thập Cửu trong tay Tiểu Hoàng, thò tay tại chính mình trên mặt cọ xát một cái, cọ xát một tay ẩm ướt dính nước miếng, quay người bỏ chạy.

Thập Cửu trong tay bóp Tiểu Hoàng, đuổi tại Diêm Ôn sau lưng.

Hai người vòng quanh cái bàn chạy tầm vài vòng, Diêm Ôn tức giận quát lớn vài tiếng, không biết làm sao hắn nụ cười trên mặt quá mức rõ ràng, bởi vậy lộ ra hắn mà nói không hề lực uy hiếp.

Rốt cuộc Thập Cửu đem Diêm Ôn cho lấp kín đã đến phòng nơi hẻo lánh, Diêm Ôn đến bước đường cùng, chỉ được đem trước mặt một người một chó cùng một chỗ ôm vào trong ngực, dùng sức giam cầm ở, cái này mới xem như trì hoãn qua thở ra một hơi.

Mới vừa vặn rửa mặt tốt trên mặt, ẩm ướt dính nước miếng hong gió sau đó, trên mặt căng thẳng rất khó chịu.

Cười đùa lúc giữa tóc của hắn kéo tản, đỉnh đầu trâm gài tóc không thấy bóng dáng. Một đầu mực phát xõa, híp mắt tựa ở trên tường, thở hồng hộc nói, "Chớ để náo loạn nữa, nếu không liền đem nhỏ bài tử trả lại cho ta..."

Thập Cửu bị Diêm Ôn rắn rắn chắc chắc ôm, nếu không phải chính giữa còn gạt ra một cái cẩu tử không ngừng đạp động, có chút phá hư bầu không khí, nàng quả thực đẹp đến bốc lên pha, Diêm Ôn chủ động, Thập Cửu liền nằm mơ cũng không có dám nghĩ như vậy qua.

Vốn nàng còn muốn chất vấn hai câu nhỏ bài tử sự tình, nhưng nghe xong Diêm Ôn nói muốn thu trở về, lập tức đem miệng nhắm lại.

Ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, yên lặng thò tay vòng ở Diêm Ôn kích thước lưng áo, cùng Tiểu Hoàng hai cái, thành thành thật thật ổ tại hắn trong ngực.

Sáng nay ánh mặt trời đặc biệt chói mắt, theo mở rộng khung cửa sổ bò vào đến chiếu xạ tại ôm nhau cùng một chỗ hai người một chó trên thân.

Diêm Ôn dựa lưng vào bức tường, nhắm mắt lại, không biết là vừa rồi cười đùa khiến hắn vô cùng mỏi mệt, còn là giờ phút này ánh mặt trời chiếu tại trên mặt, đặc biệt ấm áp, hắn bảo trì loại này tư thế thật lâu cũng không có động, trong đầu trống rỗng.

Không có bị buôn bán đến không biết chỗ dân chúng nô lệ, không có sóng ngầm mãnh liệt triều đình tranh đấu, không có nước trong lao băng lãnh trầm trọng hình cụ, chỉ có giờ phút này trong ngực hai cái thêm cùng một chỗ cũng không chịu nổi một ôm vật nhỏ.

Diêm Ôn chưa từng thử qua loại cảm giác này, chưa từng giống như giờ phút này như vậy, tựa hồ cái kia hết thảy lang bạc kỳ hồ (sống đầu đường xó chợ), đều cách hắn vô hạn xa xôi, tựa hồ hắn có thể như vậy đình chỉ, không còn muốn áo choàng đạp tuyết, cô đơn độc hành.

Hắn tại ánh mặt trời trong đem ánh mắt mở ra một cái khe hẹp, cúi đầu nhìn về phía Thập Cửu, khóe miệng đường cong thủy chung chưa từng rủ xuống, đưa cánh tay thu càng phát ra khẩn.

Thập Cửu gối lên Diêm Ôn lồng ngực, nghe tim đập của hắn, âm thầm cắn đầu lưỡi, từng lần một cùng bản thân xác nhận, giờ phút này cảm giác không phải giả dối, tuyệt sẽ không là giả đấy.

Hoàng phu của ta là thái giám - Tam Nhật Thành TinhWhere stories live. Discover now