Chương 1:
"Hàn Diệc, Hướng Tam Dương nói sau khi tan học muốn đánh ngươi, ngươi lo lắng."
Dây kéo tại cặp sách bên bờ khép lại, Hàn Diệc tay dừng một chút, trong suốt trong mắt lóe ra một tia làm khó dễ. Nhưng khi hắn ngẩng đầu lên nói tạ ơn thời điểm, trên mặt từ lâu nhẹ như mây gió, không nhìn ra một vẻ bối rối.
Hoàng Văn thật không dám nhìn thẳng Hàn Diệc đôi mắt, kia sẽ làm hắn cảm thấy được chính mình không trượng nghĩa. Hắn tuy rằng rất lo lắng Hàn Diệc, nhưng hắn cũng không muốn đắc tội Hướng Tam Dương một nhóm người.
"Nếu như thực sự không tránh thoát, ngươi liền đứng cho bọn họ đánh mấy lần, phỏng chừng bọn họ sẽ không quá làm khó dễ ngươi."
Hàn Diệc không lên tiếng, nhẹ nhàng ân một chút, đứng dậy nhượng Hoàng Văn từ bên trong đi ra ngoài. Hoàng Văn đi rồi, trên mặt hắn hờ hững hoàn toàn biến mất, hai đạo thanh tú lông mày nhăn quá chặt chẽ.
Cuối tuần trước, thi giữa học kỳ. Khảo thí ba ngày trước, hết thảy học sinh bị tùy cơ phân phối đến bất đồng phòng thi. Hướng Tam Dương biết được mình bị phân phối tại Hàn Diệc mặt sau, đệ nhất thời gian tới tìm hắn, liếm mặt xin nhờ hắn để cho mình sao bài thi.
Hàn Diệc một nói từ chối.
Hướng Tam Dương chính là một lưu manh vô lại, nhất thời biến sắc mặt, nhăn lại Hàn Diệc cổ áo uy hiếp nói: "Ngươi dám không cho ta chép bài thi, ta liền tìm người đánh gãy chân của ngươi!"
Bởi vì tức giận, Hàn Diệc trắng nõn gương mặt biến đến đỏ bừng, hươu con giống như đôi mắt nhìn hắn chằm chằm, không nói một lời.
Hướng Tam Dương cho là Hàn Diệc sợ, nhất định sẽ bé ngoan cho hắn sao bài thi, liền trong các bạn học khoe khoang, nói mình cuộc thi lần này tuyệt đối ổn.
Ai biết khảo thí ngày ấy, không quản Hướng Tam Dương làm sao đá Hàn Diệc băng ghế, gõ Hàn Diệc lưng, Hàn Diệc đều không có cho hắn sao, trái lại bình tĩnh tự nhiên mà làm bài thi. Mà Hướng Tam Dương bởi vì quá mức rõ ràng nhiễu hành vi, bị lão sư giám khảo dạy dỗ nhiều lần.
Khảo thí qua đi, Hướng Tam Dương buông lời muốn đánh Hàn Diệc nhất đốn, mà vẫn luôn không có nói là một ngày kia. Mãi đến tận ngày hôm qua, cả lớp thành tích đi ra, Hàn Diệc từ trước 27 tiến bộ đến 15, mà hắn từ trước kia 1153 lui bước đến 1320, lúc này mới lửa giận ngút trời mà đem "Đánh Hàn Diệc" chuyện này đăng lên nhật báo.
Biết đến Hướng Tam Dương muốn đánh Hàn Diệc cũng không có nhiều người, Hoàng Văn cũng là thông qua sơ trung đồng học biết đến. Đối với Hoàng Văn báo tin, Hàn Diệc rất cảm kích. Mà chuyện tiếp theo, chỉ có thể hắn đối mặt mình.
Hướng Tam Dương ở trường học có chính mình tiểu bang phái, rất nhiều người đều nghe hắn. Hàn Diệc biết mình khẳng định đánh không lại bọn hắn, cho nên chỉ có thể trốn. Lấy ra số học lão sư bố trí bài tập, Hàn Diệc một người làm lên.
Chờ làm xong bài tập, bên ngoài đã ánh nắng chiều đầy trời, ly tan học cũng đã một canh giờ, bọn họ không chờ được đến người cần phải về nhà đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu Cái Lão Công - Tư Chi Bất Quyện
RomanceCứu liễu cá lão công Táo bạo bướng bỉnh hằng ngày thô tục học tra thụ X nội liễm chính kinh yêu giảng đạo lý ôn nhu học bá công, đoản văn, ngọt, thầm mến, hiện đại Nguồn: Gongzicp ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 16 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNh...