( Phượng linh kỉ) (1 - 142 chương tiết toàn văn+ phiên ngoại)
Thứ nhất chương hoàng bá thiên hạ, thần nhập phàm trần
Phượng linh lịch789 năm-- lịch đại sử học gia sở tân tân nhạc đạo đích một năm! Vô số sử học gia tổng hy vọng thông qua các loại nghiên cứu cùng suy đoán, xác định này một năm phát ra sinh đích một sự tình, đáng tiếc bởi vì này một năm ở lúc ấy quá mức bình thản, chính sử ghi lại đích đồ vật này nọ quá ít, vì thế càng nhiều đích sử học gia, chỉ có thể chung quanh sưu tầm năm đó đích dã sử, mà cơ hồ mỗi một đoạn dã sử đích cách nói đều vô cùng giống nhau, nhưng cơ hồ đều nhắc tới quá hai câu, một câu là: Hoàng bá thiên hạ, thần nhập phàm trần. Một khác câu, còn lại là: Thạch trung ẩn ngọc, tạo hình thành khí...... Này một năm, là tất quyền ngọc cùng tôn cẩm hà sinh ra đích năm đầu, mà các nàng, thay đổi cả phượng linh đích lịch sử......
--( Phượng linh tạp đàm)( Vu phượng linh lịch1920 năm)
Tất hai phu nhân đích sấu nguyệt cư:
" Mau...... Mau...... Mau chuẩn bị nước ấm, phải sinh......" Tất gia đích quản sự đại ma ma thượng khí không tiếp hạ khí đích theo hai phu nhân đích phòng lí lao ra đến, một bên lau trên trán đích mồ hôi, một bên lớn tiếng hướng tới nha hoàn phân phó......
" Là!" Hai cái nha hoàn vội vàng chạy tới chuẩn bị.
Trong phòng, là ổn bà một tiếng thanh đích an phủ cùng cổ vũ:" Hai phu nhân không cần sợ, dùng sức, dùng sức...... Tái dùng sức đó...... Mau...... Đứa nhỏ mau đi ra...... Đối, cố gắng! Tái thêm đi kính!"
Tất phủ đích tiền đường:
" Lão gia đã trở lại?" Gã sai vặt ba bước cũng chỉ hai bước đón nhận vừa mới vào triều trở về đích tất gia lão gia, tất trạch việt tướng quân:" Hai phu nhân mau sinh......"
" Mau sinh sao không?" Tất trạch việt vội vàng hướng tới hậu đường bước nhanh đi đến. Trên mặt chỉ không được đích hưng phấn.
Này đã muốn là tất gia đệ tam cái đứa nhỏ, nhưng là hành vũ ra sinh đích tất trạch việt, là thực hy vọng chính mình nhân tôn cả sảnh đường đích. Tất gia, là nhà giàu có nhìn tộc, anh hùng bối ra, ở cả đế quốc chinh chiến sử thượng, cho tới bây giờ không phải ít" Tất" Này họ thị, đương nhiên, ở nhiều như vậy năm đích chinh chiến trung, tất gia, cũng có rất nhiều nhân mai cốt tha hương, chết trận sa trường. Đây là tất gia đích bi ai, cũng là tất gia đích kiêu ngạo. Sinh mà làm tướng, tử có gì hám, nam nhi phi giáp thượng trận, tiện phải sinh tử độ ngoại.
Cho nên trong nhà thiêm đinh, hắn phi thường vui vẻ đích: Hy vọng là cái nam hài! Tất trạch việt trong lòng trung yên lặng cầu nguyện.
Chỉ có nam con mới có thể thượng trận giết địch, chỉ có nam con, mới có thể kiến công lập nghiệp, bái đem phong hầu, cũng chỉ có nam con mới có thể phi giáp chấp kích, quang diệu môn mi, kế thừa tất gia mấy trăm năm đích cường thịnh hương khói......
Nam con, nhiều hơn ích thiện. Hiện giờ chính mình đích con lớn nhất tất quyền vũ đã muốn bảy tuổi, ổn trọng đạp thật, văn vũ kiêm bị. Con thứ hai tất quyền sinh ba tuổi, bộ dạng nhu thuận lanh lợi, rất là thảo nhân thích, mấy ngày trước đây hạ hướng khi, thấy tả cùng tôn đại nhân, nhàn tán gẫu khởi vãn bối chuyện tình, còn nói hắn gia hai tháng tiền đắc thiên kim, đẳng đứa nhỏ nhóm đại đó, liền cấp định tới cửa thân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Phượng Linh Kỷ
RomanceTất Quyền Ngọc: tam “công tử” của Tất đại tướng quân, từ nhỏ đã nữ cải nam trang, là “thanh mai trúc mã” của Tôn cẩm hà. Sinh ra trong gia đình võ tướng, nàng bị buộc trở thành một thế hệ anh hùng, là một đại tướng quân được mọi người kính ngưỡng… n...