end

2.2K 7 1
                                    

79.

Phượng linh lịch810 năm4 nguyệt để, biên quan cấp báo, viêm sa dương đỉnh du dẫn sáu mươi vạn đại quân giá thuyền lớn đêm quá bá duyên hà, phạm phượng linh biên cảnh. Khi, đế quốc Đại tướng quân thiết thạch khoan dẫn hổ bí quân đoàn hai mươi năm vạn tướng sĩ thủ thành, hai quân vu hổ khiếu thành triển khai công phòng đại chiến. Thiết thạch khoan tử thủ hổ khiếu thành, dương đỉnh du liên tục cường công, phóng ngôn đạp bình phượng linh. Đồng nguyệt, hổ bí quân đoàn cấp báo hoàng thành, thỉnh cầu trợ giúp. Mà chưa kịp hổ bí quân đoàn cấp báo đến kinh, đế đã mệnh tứ phương quân đoàn quân đoàn dài tất quyền ngọc Đại tướng quân thân dẫn tứ phương quân đoàn tướng sĩ hai mươi vạn cấp phó đông tuyến, tăng viện hổ bí quân đoàn......

------------------------------------------------------------( Thời đại anh hùng tất quyền ngọc)

Tháng tư, hoàng ngoài thành, tứ phương quân đoàn.

Điểm đem thai thượng, thiếu niên hoàng đế triều phục thêm thân, ý khí phong phát, nhất phái uy nghi. Tất quyền ngọc một thân màu trắng khôi giáp, trên lưng ngự tứ viêm phượng thương anh tuấn phi phàm, ba chén ngự tứ tiễn hành tửu, một câu" Diệu ta phượng linh quân uy" Trong lời nói, tất quyền ngọc thủ tí vung lên, mãn giáo trường hai mươi vạn hùng sư hò hét trong tiếng, tứ phương quân đoàn khai hướng hổ khiếu thành.

Không ai biết, đương kia phô thiên cái địa đích hò hét thanh chấn lung phát hội đích thời điểm, chủ soái tất quyền ngọc Đại tướng quân vi thùy hai tròng mắt, trong miệng nhẹ nhàng mà lại thâm sâu tình đích niệm thao đích, y nhiên là hậu cung trung cái kia giờ phút này ngồi ở phía trước cửa sổ, nhìn xa tứ phương quân đoàn phương hướng đích tôn cẩm hà, tôn thái hậu, mà thái hậu lúc này trong lòng bàn tay nắm chặt đích, là đã muốn bị nàng nắm nhiều năm đích kia khối ngọc bội......

Tháng năm, hổ khiếu thành.

Màu đỏ đích lạc ngày chiếu vào ngoài thành kia phiến mở mang đích đất bằng phẳng thượng, bá duyên hà biên, trú trát đích rậm rạp liên miên không dứt đích lều trại, giống như một đóa đóa bụi ám đích độc cái nấm, tản ra nguy hiểm đích hơi thở. Mà trong đó dâng lên đích xuy yên, chẳng những không có làm cho người ta tường cùng đích cảm giác, phản thật làm cho người ta cảm thấy được vô cùng nguy hiểm.

Này độc cái nấm lúc sau là rộng thùng thình đích bá duyên giữa sông đình dựa vào đích liên miên vài dặm đích thuyền lớn. Cao lớn đích ngôi can ở màu đỏ đích lạc ngày trung khuy thị cao lớn đích hổ khiếu thành.

Ngoài thành đích đất trống thượng, nửa canh giờ tiền còn hoành thất thụ bát lung tung đôi tích đích tàn chi cụt tay, đã muốn bị dương đỉnh du hạ lệnh nhanh chóng thu thập thỏa đương, chỉ để lại đã muốn tẩm nhập thổ địa trung đích tiên hồng máu còn không có tới cập đọng lại, chiến trường một ít góc trung hạnh tồn xuống dưới đích đích trên lá cây, một giọt tích tiên hồng đích máu, do dự thật lâu sau, rốt cục đầu nhập đại đích đích hoài ôm-- một hồi công thành chiến, vừa mới chấm dứt. Thành phòng công sự bị hủy phá hư một ít, mà thiết thạch khoan chung quy lại một lần nữa chống cự trụ dương đỉnh du không muốn sống đích công kích.

[BH] Phượng Linh KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ