Kaye's POV
Natutulog sa kwarto si Christian at ako ang nagbabantay sa kanya maghapon.
*Phone Ringing*
"Hello?"
[Hello sweetie how are you nah?]
"im fine mom"
[your dad wants to talk to you]
[Anak di na kami makakauwi dyan because of our business baka sa 2021 na kami makauwe]
"okay dad,im going to hang out,Bye"
Tulog pa si christian at kasalukuyan na sa sofa ako ngayon nakakapagod magalaga ng may sakit.
Napatitig ako ng matagal sa kanya ng di ko naalaman ng nakamulat na siya.
"Are you staring at me babe?"
Tanong niya with seductive smirk."Tss..Asa ka,kapal ng mukha mo tinitingnan ko lang kung maputla ka pa."sabi ko 'napakapilingero talaga ng lalaking toh!'sabi ko sa isip.
"Maghahanda lang ako ng pagkain mo"sabi ko sabay punta sa kusina at nakita ko 'wahhhh....ang ganda ng kusina nya'gulat na sabi ko sa isip.
Habang naghahanda ako ng pagkain nya biglang nalang may yumakap sa bewang ko....
Dug.dug.dug.dug
Ang bilis ng tibok ng puso ko at nakita ko si christian ang nakayakap sa bewang at nakapikit ang mata nya at ang baba nya ay nasa balikat ko.
"Hmmm...babe your smell is so very seductive"sabi nya
Hayssst.kainis talagang toh."A-Ahmm Christian can you just let me go i cant focus to o-our dishes"sabi ko.'tanga ka talaga kaye bakit ka ba nauutal?!'sabi ko sa isip.
"Okay,bago ko alisin ang kamay ko sa bewang mo...Ahmmm...can i kiss you in your beautiful cheeks?"tanong niya.
"O-Okay but 2 seconds only"sabi ko
Hinalikan niya ako sa pisngi at dalawang segundo lang.
"i like it when you blushing babe..."sabi with his seductive smirk.
"No?!Im not!"sabi ko.
"Umalis ka nga muna sa kusina christian puro ka kapilyuhan,akala ko ba may sakit ka?"sabi ko
"Ahmm..baby pwede ka bang mag stay magdamag?"tanong niya.
"Pwede naman bakit?"tanong ko.
"Ehh..kung pwede ba baby tabi tayong matulog?"tanong niya.
"Aba ayoko nga baka anu pang gawin mo sakin"sabi ko
"wala ako gagawin sayo baby"
"Pwede ba t-tigilan mo nga ang pagtawag mo sa akin ng 'baby or babe'?"tanong ko at nauutal pa ako.
"Nope,ayoko nga ang cute mo kaya pag nag bblush"
Inihanda ko na ang pagkain namin at puro katahimikan ang bumalot sa amin habang nakain.
"A-Ahmm....Christian tu-tulog na ako sa guest room m-mo"sabi ko habang paakyat na ako sa hagdan ng condo nya up and down kasi toh.
"Nope..bawal matulog ang baby ko sa guest room sa kwarto ko dapat"sabi nya.
No choice kasi ako kaya sa kwarto nya ako tutulog...haysst...'sana walang mangyari samin'.
"C-Christian pede bang makiligo dito?"tanong ko sa kanya.
"Sure thing babe,gamitin mo yung extra kong bathrobe sa closet ko"sabi nya.
Nakatapos na kong maligo at suot kong bathrobe ay yung extra nya.
Buti may extra akong damit sa bag ko always ready ako.Christian's POV
Habang nanunuod ako ng palabas sa tv sa loob ng kwarto ko.
May narinig ako pagbukas ng pinto sa cr.....habang nakita ko siya with her seductive face....Dug.dug.dug.dug
Biglang nalang bumilis ang tibok ng puso ko...
"Tapos na mang eye rape?"sabi nya at evil smirk.
Lumapit ako sa kanya at niyakap ang bewang niya.."Ahmm babe why are you being like this?"
Tanong ko sa kanya."A-Ahmm Christian can you let go of me?"nauutal niyang tanong.
"Tsk.Pervert.."sabi nya pa.
"Gwapo naman"sabi ko.
Hindi na siya nakaimik at pumunta na kama at doon na manunuod ng tv."babe ako naman ang liligo ngayon"
Papunta na sana ako ng cr at maliligo na dapat na may bigla pa siyang sinabi.Kaye's POV
"can you stop calling me that?"sabi ko.
"Nope,i wont do that"sabi nya.
"Ako naman maliligo babe"
"Eh,paano ka naman maliligo eh may sakit ka?"sabi ko.
"Edi mag hohot shower ngayon ako"sabi nya.
Maliligo naman sya ngayon at ilang oras pa ay nakalabas din.nakita ko siyang naka......bathrobe .......Wahhhhh.
"Hey babe...are you staring at me again?"
"Magtigil ka nga!"sabi ko.
"dun ka na sa sahig matulog christian"sabi ko.
"babe akin itong condo...kaya we can sleep together..."
Nagpalit na siya ng damit at ang suot nya na sando at short,At ako namn ngayon ay medyo sleeveless na damit at maong short.bigla nalang tumabi sa kin sa kama si christian
"Edi ako nalang sa sahing"sabi ko at biglang hila sa kin ni christian sa kamay ko at biglang bumilis ang tibok ng puso ko.
Dug.dug.dug.
"Walang matutulog sa sahig magkakasakit tayo dyan kaya dito tayo sa kama matutulog,trust me hindi kita gagapangin"sabi nya
'i can trust him pero natatakot parin ako'sabi ko sa isip."A-Ahmm christian pwede bang manuod ng tv?"
"Sure babe"sabi nya with his evil smirk.
*Phone Ringing*
"Hello?"
[Anak umuwi kami ngayon sa bahay bat wala ka?!]
"Mom bat kayo umuwi?!"
[hindi natuloy ang aming business trip kase daw ung chairman sa australia ay nagkasakit]
"O-okay mom"
Natulala ako at hindi makapagsalita'anung gagawin ko ngayon?!'sabi ko sa isip.
"ahmmm christian uuwi na ko sa bahay namen"
"Why babe?"
"Nandun kase ang parents ko ngayon nakauwi na at hinahanap na nila ako".
Napansin ko na kinuha ni christian ang cellphone ko."hello this is kaye's parents?can i have a favor..pede bang dito matulog sa condo ko si kaye....ako po si christian Marquez....wala po akong gagawin na masama kay kaye....ok po sige po thanks"sabay baba nya sa cellphone ko.
"Hey babe pinayagan ka na...so,pwede na ba tayong matulog?"sabi nya.
"Tsss....bahala ka dyan don na ko sa kama mo matutulog"
"Eto naman si kaye binibiro lamang eh"
"tara na nga matulog"yaya nya sakin.
Nakapikit na ko ngayon...hanggang sa ang kaliwang braso nya ay nasa ulo ko parang unan at kanang braso nya ay nasa bewang ko.sunod ang position ko naman ay nakaharap sa kanya at ang isang kamay ko ay nasa dibdib nya.
"Goodnight babe"
'Goodnight Christian'
Mahimbing kaming natutulog at hanggang sa....
A/N: nabitin ba kayo sorry sa update ko ngayon...anyway enjoy...💓💕
-CHRISTIAN X KAYE-
YOU ARE READING
The Stars Between Us
FanfictionIto ang pag iibigan ng dalawa ng hindi nila alam ang isat isa...lahat ng tao ay nasasaktan... Nawalan ng alaala sa panahon iyon lalo na ang kasama ngayon ay dati nya palang kasintahan pero unting unti nya na nagugustuhan ulit ang kanyang iniibig. "N...