CHAPTER 1 : My Beautiful Watch and the Nonsense Guy

17 1 0
                                    

Maxeans's POV

Ang tagal naman ng mga bruhang yun bumile ng makakain namen :3 tss ...

Lunch time ngayon at kasalukuyan akong naghihintay sa ilalim ng puno :V

Nasa school ako habang inaantay sila bakla .. Ang aking mga Best Friends :))

*You and I

could be like Sonny and Cher

honey and bears

You and I

could be like Aladdin and Jasmine

lets make it happen*

"Hello ?"

Di ko na tiningnan kung sino ung tumatawag ...

Neeketemed keye =_____=

"Hello anak ? Kamusta ka na ?"

O.O

Tiningnan ko ung pangalan  natumatawag sa phone ko

"Waaaaaaaaaaaaaaaahhh MAMA KAMUSTA ?!"

"Ako nga nagtatanong eeh !!!! Ung totoo ? Anyare sayo ?"

"Ah. Hehe :3 Namiss lang naman kita ma eeh ^___^ Okay lang ako, kame ^____^"

"May pinadala akong relo mo ingatan mo yon imported yon mahal bili ko don nasa cebuana pa kukunin pa ang ng ama mo ingatan mo yon pag un di m iningata bibigay ko yan kay kuya mo !!!"

"Nakakaloka ka naman ma !!! Tuloy tuloy ka magsalita !!! Grabe !! Uso sayo ang PERIOD.

Tsaka anung kay kuya ? Unisex ba un ?"

"Ano ? Ano ?! Bat di mo na ko ginagalang ha ?! Sa----"

"Sige na mama may klase pa ko mamaya na lang u--- Ay hindi pala wag ka nang tumawag busy ako mamaya !!! Aylabyoww :* muahh"

"Napa---"

"B-bye !!!!"

Tapos end call

Hahahahaha xD Ang bait ko talagang bata !!!! Actually di pa namen klase .. Remember break pa po xD Di ko na pinapatapos si mama alam ko naman kaseng granada nanaman lalabas sa bunganga niya eeh xD Grabe ang bait koooo~

Pero kahit naman na bungangera un HOT un nuh ?! Nakakaloka nga un eeh xD

Unica Ija kase ako tsaka bunso kaya ayun.. Tapos tatlong kuya XD

Tapo----

"Hoy bruha sino nanaman ung ina-I love you mo dyan ?! At ayaw mo pa talagang tumawag siya mamaya aah ?! Ikaw huh !!! May boyfriend ka na no ? Langya toh !! Kaloka ka chikahan mo nga ko !!!"

Uso ba ngayon di pagpapatapos ng salita !? Gaya-gaya to aah?

"Lokaret ka nanay ko un !!!! An landi mo talaga !!"

"Hoy Maxean tigilan mo nga yan panget na salita na yan !!! remeber !!!"

"Sorry na beh </3 xD"

Ay oo nga pala ...

Ung bakla si Mark Matue , Si ate Thania naman ung isa ..

Tapos may isa pa eeh .. Di pa nagsasalita si Shamae .... 

"Hahaha !!! Sino bang Lokaret sa inyong tatlo !? Naloloka ako sa inyo !!!"

Yun na sumabat na siya ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No Girlfriend Since BREAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon