Kim T/b:
Ư .. Nằm với em đêm nay đi tình yêu daddy!
7.000000 likes , 3000 share , no comment " off comment! "
- Jeon: yahh.. NhỠnà y !
Anh ta Ä‘áºp tan cái Ä‘iện thoại thà nh trăm mảnh lôi 1 cái khác ra nhân tin ngay cho bạn!
- Daddy cu to: nà y! T/b có gì để giải thÃch không?
- Dâm đãng: giải thÃch? Là sao daddy ?
- daddy cu to; em đừng để tôi cáu!
- Dâm đãng : qua chu xin ná»—i tha lá»—i e nha phạt mông hÆ° cụa em nà .. Tha lÅ©i mà nha.. Lá»— của em cần anh lắmDaddy cu to: haizzz em đúng là ngÆ°á»i biết cách xin lá»—i mà .. Quần lót của em là m tôi hứng rồi'
- DÂM Äãng : ,. YAHHH .. daddy giải quyết Ä‘i chịch em đây đâu dẽ ..
Dâm đãng đã off 1s trước
Daddy cu to.: đm nhóc con của anh .. Em sẽ phai chết dưới em cu to béo nà y của tôi thôi!
Daddy đã off 1s trước,
Bạu Ä‘áºp ngay chiếc máy xuống bà n tiến lại phÃa con ngÆ°á»i Ä‘ang nằm nhìn bạn thản nhiên!
- jh: Ä‘iếm à sao váºy?
- bạn: đăng cái gì mà tà o lao váºy hả? Mà y Ä‘iên rồi hay sap hả?
- Jh: yahh.. Sao chứ qua đêm vá»›i tao vá»›i mà y đây đâu phải lần đầu? Chat sex ai biết lại chá»i Ä‘iếm à ?
- bạn: mẹ thằng lồn đăng lúc đéo nà o mà tao đéo biết.. Chat sex gì chứ! Im đi!
- Jh: không phải sao? Äiếm của tao Ä‘ang nhÆ° nhá»™ng đây còn gì!
Nhìn nó bằng ánh mắt mê hoặc .. chẳng phải vừa ân ái mÆ°a mây gió báo đêm qua sao.. lại mần mò và o bên trong lá»›p chân ấm áp lại cÆ°Æ¡ng rồi đó đôi tay nắn chặt khiến nó ahh nhẹ là m bạn lấy phấn khÃch thêm!
- bạn: cho chừa cái tá»™i là m há»ng hình anh của baby.. bé cu của mà y sắp thảm hại rồi