Trọng sinh vi tiểu ca nhi BY Trần
Thẩm An Dật chết, hắn lại sống, trọng sinh tại một cái mười một tuổi tiểu ca nhi trên người, vẫn là một cái có chủ tiểu ca nhi...
Trong nhà vụn vặt, ấm áp bình thản, phát gia trí phú chủng điền văn, chính là một cái vô cùng đơn giản bình bình đạm đạm câu chuyện.
Trên đời này, đơn giản nhất khó nhất đến. Vì thế liền có câu chuyện này.
【①】
bài này vô nữ tính, thiên hiện thực hướng, chủ ấm áp bình thản phong, quá hạnh phúc cuộc sống, phi sảng văn thỉnh chú ý.
【②】
bài này hư cấu, chỉ do hư cấu, thỉnh chớ tích cực, cự tuyệt khảo cứu đảng.
【③】
có cô nương xưng đây là một bản khoác ngôn tình da đam mỹ văn, tuy rằng ta giác lời này thiếu thỏa, nhưng vẫn là ở trong này nhắc nhở một câu. Tỏ vẻ, ta không khanh người.
╮
(
╯▽╰
)
╭
【④】
cuối cùng, bởi vì bản chu đề cử yêu cầu, mấu chốt từ không có, nơi này gợi ý một chút: bài này có không gian, tế thủy trường lưu sinh hoạt, bàn tay vàng không đại.
Như thích thỉnh điểm cất chứa, nhiều hơn duy trì. Nếu không thích thỉnh điểm xoa xoa, chúng ta hữu duyên tái kiến. O(∩_∩)O
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quý An Dật, Vương Tiểu Nhị
┃
phối hợp diễn: Vương Bảo Nhi, Quý A Cường, từ từ
┃
cái khác:
==================
☆
, chương thứ nhất
Mở to mắt tầm mắt nội, vẫn là rách rưới nê chuyên ốc, Thẩm An Dật nhận mệnh.
Hắn là thật sự lại sống đến giờ, trọng sinh ở tại một cái tên là Quý An Dật tiểu ca nhi trên người.
Hắn không biết đây là một cái dạng gì thế giới, rất không thể tưởng tượng, thế giới này trong thế nhưng không có nữ nhân, cỡ nào đáng sợ một chuyện.
Nữ nhân nhân vật từ tiểu ca nhi chịu trách nhiệm, về phần nam nhân ngược lại bình thường, như trước là cao cao cường tráng cường tráng hán tử.
Này Quý An Dật thân thế có chút thê thảm, thập tuổi chết a ma cùng a cha bị đại bá một nhà thu dưỡng, lúc này mới một năm rưỡi quang cảnh, đã bị đại bá đi cấp hoán thân.
Đại bá gia a ca Quý A Cường năm nay đều mười chín, trong thôn a ca giống nhau mười sáu liền thành thân, có chút buổi tối một hai năm, chỉ có trong nhà không có tiền mới có thể qua mười tám còn đơn, đại bá gia nói không có tiền đi, cũng coi như không thượng, vẫn là có chút của cải, cấp Quý A Cường thành cái thân chỉ sợ còn sẽ dư dả, dù sao, bọn họ một nhà đem Quý An Dật bọn họ toàn bộ gia đều cấp tiếp thu, có thể không không có tiền sao?