Trọng sinh vi tiểu ca nhi part 2

1.1K 13 4
                                    

, thứ ba mươi chín

Chạng vạng thái dương lạc phía sau núi, người trong thôn giống nhau đều sẽ lại đây nấu nước.

Quý An Dật bát Diêu Lang dương nước tiểu khi, vừa lúc có tốp năm tốp ba hoặc đi ốc sau nấu nước, hoặc từ ốc sau nấu nước đi ra, nhìn thấy một màn này, đều có chút sửng sốt, sôi nổi đứng ở tại chỗ.

Chính nột buồn, ôn ôn hòa cùng Quý tiểu ca nhi, như thế nào... Biến lỗ mãng.

Sau đó, nghe xong hắn nói, nhất thời, đoàn người trong lòng đều môn nhi thanh.

Diêu gia thật không biết xấu hổ, nhân gia lưỡng tiểu khẩu thật vất vả chỉnh điểm kiếm tiền chiêu số đi ra, hắn khen ngược, nhượng nhà mình tiểu ca nhi lại đây trộm sư.

Người trong thôn chia làm hai bộ phận, mỗi gia chọn nửa tháng nước giếng, việc này Quý ca nhi làm đã kinh đủ phúc hậu, đặt nhà mình trên người ngẫm lại, có như vậy cái hảo bảo bối, ai nguyện ý lấy ra nhượng đoàn người đều dính phúc.

Thật sự là lòng người không đủ rắn nuốt voi, cũng quá được một tấc lại muốn tiến một thước điểm.

A phi, thật mất mặt!

Lúc này liền có thôn dân, buông xuống trên vai thùng gỗ, há mồm mắng lên.

Đại gia trong lòng đều tức giận khẩn, Quý tiểu ca nhi tính tình hảo, đối ai đều ôn ôn hòa cùng, làm việc lại phúc hậu, tâm địa hảo, cùng hắn đáp lời, hắn tiếu a a nhìn ngươi, làm cho lòng người bên trong thoải mái khẩn.

Có chút cái không trưởng mắt, còn thật không là cái đồ vật, liên kia thượng không đến mặt bàn tâm tư cũng dám sử xuất đến, còn muốn trộm nhân gia tiểu ca nhi kiếm tiền chiêu số, thật không biết này da mặt là như thế nào trường.

Còn thật đương Quý tiểu ca nhi dễ khi dễ !

Đoàn người ngươi một câu, ta một câu, đối với Diêu Lang tích Lý cách cách hộc nước miếng chấm nhỏ.

Kia mồm mép lưu loát, nghe Quý An Dật trợn mắt há hốc mồm.

Hắn xem như kiến thức đến, cái gì gọi là, chân chính người đàn bà chanh chua chửi đổng. Này vài cái ca nhi sức chiến đấu cũng thật túc.

Hắn là làm không xuất việc này, dù sao không là sinh trưởng ở địa phương nguyên người.

Trong khung, hắn vẫn luôn đương mình là một nam nhân.

Ngây ra như phỗng Diêu Lang, tại đoàn người nước miếng chấm nhỏ trung, cuối cùng là hoàn hồn, thấy này tư thế, gì cũng không dám nói, liên thùng gỗ cùng đòn gánh đều ném, chạy đi liền hướng tự cái trong nhà chạy.

Đang tại mắng hắn thôn dân, nhìn hắn này chật vật dạng, đều ha ha phá lên cười.

Diêu Lang người này yêu khoe khoang lại bá đạo mồm mép cũng tiện, chính là hắn gia các loại hảo, người khác gia các loại không tốt, gặp gỡ so với hắn gia hảo, hắn bật người liền chân chó.

Trọng sinh vi tiểu ca nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ