loạn luân tiểu quả phụ
lưu mẫn là một quả phụ , trượng phu qua đời sau , mang theo mười mấy tuổi con trai cùng
mấy tuổi nữ nhi đến trong thành , năm ấy nàng vẫn chưa tới ba mươi tuổi . không có một kỹ chi sinh trưởng ở trong thành thị phải không hảo lẫn vào đích , chớ nói chi là một nữ nhân mang theo hai đứa bé liễu , mới tới y thủy cũng quả thật làm khó liễu nàng , cho đến gặp lữ lâm .
lưu mẫn ban đầu ở trong thôn ngay cả có tên đích đẹp vợ , cũng là bởi vì trượng phu sau khi chết , không nhịn được trong thôn đích những nam nhân kia đích quấy rầy mới dời đến trong thành ở , nhưng là gặp phải lữ lâm sau mới biết cái gì gọi là mỹ nhân , lữ lâm chừng ba mươi tuổi là công ty chủ quản , mặt trái xoan , miệng anh đào , mi mục đang lúc luôn là có như vậy một loại thiếu phụ đặc hữu để cho người ta trở về chỗ vô cùng cảm giác , hơn nữa chuông bạc bàn đích giọng thật sự là nhân gian tuyệt sắc , công ty là nàng cùng trượng phu cùng nhau khai đích , trượng phu là pháp nhân , nàng là Tổng kinh lý , mặc dù trong công ty đích nam đồng chí thầm xem nàng như làm tay dâm đối tượng , nhưng ngay mặt thật vẫn chưa có người nào dám biểu lộ ra , cho dù là một chút xíu .
bởi vì lữ lâm người này là một vô cùng hiểu quản lý người , bình thời vô cùng nghiêm túc , thuộc hạ dù là có một chút sai lầm , cũng phải bị nàng huấn hơn phân nửa ngày , nhẹ người bị phạt khi tháng tiền lương , nặng người dứt khoát cổn đản về nhà . nhưng là trong nhà lại bất đồng , bởi vì trượng phu thường lên đường liên lạc nghiệp vụ , cho nên hai người có thể nói một tháng mới thấy mấy lần mặt , mỗi lần về nhà thăm trứ vắng ngắt trống rỗng đích phòng khách lớn , liền cảm thấy một loại sâu hoắm tịch mịch trống không . trong nhà rối loạn cũng lười dọn dẹp , mấy trăm thước vuông đích nhà liền giống một đại tạp vật thất , trượng phu mấy lần nói để cho nàng tìm người tới nhà dọn dẹp một chút , cho ít tiền , nàng một bận rộn cũng liền quên .
đúng lúc , gần nhất công ty làm ăn đến đạm quý , ngày cũng dần dần nóng lên , lữ lâm liền một người đến lao vụ thị trường muốn tìm một bảo mỗ , còn không có vào lao vụ thị trường đại môn liền gặp lưu mẫn đang kéo nhà mang miệng tìm hoạt kiền đây , lữ lâm vừa thấy liền sinh ra đồng tình tâm , mấy câu nói một trò chuyện rất hợp ý , biết lưu mẫn còn không có chỗ ở , trượng phu lại quá sớm qua đời liễu thật không dễ dàng , liền muốn mình lớn như vậy đích nhà vô ích nhiều như vậy đang lúc phòng , còn không bằng để cho lưu mẫn đến nhà mình ở đây , đúng lúc còn có thể có người nói chuyện phiếm , không phải là nhất cử lưỡng tiện sao ? hảo cứ quyết định như vậy , cứ như vậy , lưu mẫn thành lữ lâm nhà bảo mỗ , ăn ở đều ở đây lữ lâm nhà , mấy tháng xuống , nhà không nhiễm một hạt bụi không nói , hai người hoàn thành liễu hảo tỷ muội .
lữ lâm đích trượng phu cũng buông xuống một phần tâm , có như vậy một đàng hoàng người có thể tin được làm vợ mình đích hảo tỷ muội , cũng nữa không cần lo lắng thê tử ở nhà tịch mịch , lại nói đem nhà dọn dẹp đích tỉnh tỉnh có con , người lại dáng dấp đẹp nói không chừng ngày nào đó mình còn có thể dính điểm huân tinh đây ! nam nhân đều như vậy , bất kể thê tử dáng dấp nhiều đẹp , còn là muốn trộm , nhà hoa không bằng hoa dại hương sao ! có thể sau chuyện của cũng không nằm trong dự liệu của hắn liễu .