1

2.3K 30 31
                                    

Chương 1: Quan trạng nguyên Tào Khang thê 1

Bóng đêm nguội lạnh như nước, Cố Như Trác từ trong kiệu xuống dưới. Quản gia liền canh giữ ở cửa, vội vã đi lên trước ghé vào lỗ tai hắn nói mấy câu nói.

Cố Như Trác nhăn lại mày, nguyên vốn chuẩn bị hướng phía trước viện thư phòng đi bước chân xoay chuyển cái ngoặt, hướng về sân sau đi.

Chủ viện trong phòng ngủ, vẫn cứ đốt đèn đuốc.

Một người thanh niên tóc tai bù xù, một thân áo đơn mà ngồi ở bên trong phòng. Hắn dung sắc cực đẹp, lông mi dài buông xuống, màu tóc như quạ. Nghe đến hắn vào cửa sau, nam tử chậm rãi nhấc lên một đôi lạnh nhạt cặp mắt đào hoa, trắng nõn như ngọc trên mặt treo đầy băng sương: "Ngươi tối nay đi đâu vậy?"

Cố Như Trác tiến lên sờ sờ tay của vợ, một mảnh lạnh lẽo, lông mày của hắn nhăn càng chặt: "Sao lại muộn như vậy còn chưa ngủ? Ta không phải đã nói rồi sao, sau đó ta về trễ, không cần chờ ta."

"Ta hỏi ngươi tối nay đi đâu vậy? !"

Thấy luôn luôn tính khí nhàn nhạt thê tử nổi trận lôi đình, Cố Như Trác sửng sốt một chút, giải thích: "Mấy vị đồng liêu hẹn ta đi uống rượu."

"Mấy vị đồng liêu?" Dung Cẩn cười lạnh, "Ta cũng không biết, đêm nay mời tiệc ngươi, ngoại trừ vị kia Tam công chúa, còn có cái nào mấy vị?"

Cố Như Trác sắc mặt chợt biến: "Ai với ngươi nói huyên thuyên ? !"

"Cố Như Trác. Ngươi lấy ta làm kẻ ngu si sao? Cái nào dùng người khác tới nói với ta, này đầy đường cái nào không biết, tân quý Cố đại nhân vào Tam công chúa mắt, chỉ chờ Tào Khang xuống đài, liền muốn làm phò mã." Dung Cẩn chậm rãi đứng lên, "Vâng, ta Dung Cẩn xuất thân phổ thông thương hộ, còn là cái người không nhận ra, giả gái quái vật, đương nhiên không sánh được đường đường Tam công chúa."

Dung Cẩn vành mắt biến đỏ: "Cố Như Trác, ngươi chẳng bằng đường đường chính chính nói cho ta, ngươi có dám hay không nghỉ ngơi ta!"

Cố Như Trác sắc mặt tái xanh: "Kia đều là ăn nói linh tinh, ta và Tam công chúa căn bản không có gì. Người khác không tin ta, A Cẩn ngươi còn không tin ta sao?"

Dung Cẩn quay mặt sang: "Ta cũng không biết nên làm gì tin ngươi."

Cố Như Trác đột nhiên ôm lấy hắn: "A Cẩn, tâm ý của ta đối với ngươi, chính là nửa phần làm bộ, liền gọi ta bị thiên lôi đánh, không chết tử tế được."

Nói xong phen này biểu trung tâm nói, Cố Như Trác buông lỏng ra Dung Cẩn, cả người căng thẳng ném câu tiếp theo "Nghỉ sớm một chút", phảng phất mặt sau có chó rượt giống nhau, bước nhanh ly khai.

Lưu tại chỗ cũ Dung Cẩn:...

Huynh đệ ngươi chờ chút đã, ta cảm thấy chúng ta lấy đến kịch bản không giống nhau.

Dung Cẩn cứng ngắc mặt, với bên ngoài lo lắng vô cùng xem tiến vào tỳ nữ cười khổ một cái, thảm thiết mà khép lại môn.

Tắt rơi chân nến, Dung Cẩn nằm ở trên giường, rốt cục tại trong đầu rít gào lên tiếng: 【 này là chuyện ra sao? ! Nói cẩn thận lộ ra kế hoạch, cưỡng bức dụ dỗ, cưỡng bách Tào Khang cấp tân hoan thoái vị đâu? 】

Nghe Nói Ngươi Muốn Phụ Lòng Ta - Bất Như ThụyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ